Lấy vợ 8 năm mới phát hiện 2 con không phải con ruột, chồng sốc nặng, vợ vẫn khăng khăng mình không ngoại tình

Thứ sáu - 05/08/2022 11:06

Lấy vợ 8 năm mới phát hiện 2 con không phải con ruột, chồng sốc nặng, vợ vẫn khăng khăng mình không ngoại tình

Sau 8 năm chung sống, người chồng đi xét nghiệm quan hệ huyết thống với 2 đứa con mới phát hiện cả 2 đứa đều không phải con ruột của mình.

Khi 2 người bước vào một cuộc hôn nhân, họ có trách nhiệm và nghĩa vụ phải chung thủy với nhau. Nếu không giữ được sự chung thủy, bị cám dỗ với những mối quan hệ khác bên ngoài, cuộc hôn nhân đó khó lòng bền lâu được. Tại Trung Quốc, một người đàn ông đã vô cùng đau khổ khi phát hiện ra cả 2 đứa con trai đều không phải con ruột của mình, mà là do người vợ qua lại với người đàn ông khác rồi đem con về "đổ vỏ".

>> Xem thêm:

Vợ đi du lịch về có dấu răng và vết roi đánh trên người, chồng ra quyết định không tưởng

Mẹ vợ đột nhiên có thai khi đến ở nhà vợ chồng con gái, mở ra bi kịch đau đớn

Anh Xie sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, là nhân vật chính của câu chuyện này. Vào tháng 6/2012, anh Xie được giới thiệu với cô Chi Yan. Cả 2 bắt đầu duy trì mối quan hệ yêu đương nhưng chỉ được nửa năm thì chia tay vì không hòa hợp tính cách. Tưởng chừng cuộc tình này sẽ kết thúc tại đó thì vào tháng 5/2013, cô Chi Yan bất ngờ liên lạc với anh Xie, nói rằng cô vừa sinh một đứa con cho anh, đến nay đã được 1 tháng.

Khi nghe tin này, anh Xie không chút nghi ngờ gì, ngược lại còn vô cùng vui mừng khi có con. Biết mình phải có trách nhiệm, anh Xie đã chủ động tới thành phố nơi cô Chi Yan đang sống để đón mẹ con cô về nhà. Để 2 người có thể chung sống một cách chính đáng bên nhau, anh Xie cũng bàn bạc với gia đình, quyết định tổ chức một đám cưới để chính thức đón cô Chi Yan về làm vợ. Tuy nhiên thời điểm đó, vì nhiều lý do mà anh Xie và cô Chi Yan đã không đi đăng ký kết hôn.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, chẳng mấy đã 8 năm trôi qua, cậu con trai lớn của cặp đôi cũng đến tuổi đi học. Để làm thủ tục nhập học cho con, anh Xie phải đưa con vào hộ khẩu thường trú, điều này yêu cầu anh Xie phải có xác nhận quan hệ huyết thống với con. Nhân tiện dịp này, anh Xie đã đưa cả 2 cậu con trai đi xét nghiệm ADN để đưa tên vào hộ khẩu.

Anh Xie hoàn toàn không nghĩ nhiều về chuyện này, thế nhưng kết quả trả về lại khiến anh chết lặng. Hóa ra, cả 2 cậu con trai đều không phải con ruột của anh. Chuyện sốc xảy đến khiến anh Xie không thể đứng vững được. Anh tin chắc rằng cô Chi Yan đã ngoại tình với người đàn ông khác rồi đem con về "đổ vỏ", khiến anh phải "nuôi con tu hú" suốt 8 năm qua. 

Ngay sau đó, anh Xie đã về đối chất với cô Chi Yan, hỏi cô xem chuyện gì đang xảy ra, tại sao 2 đứa con đều không phải con ruột của anh? Lúc này, cô Chi Yan vẫn một mực phủ nhận tội lỗi của mình, dùng đủ mọi lời lẽ và lý do để ngụy biện. Không thể chấp nhận được nữa, anh Xie bèn mang tờ giấy kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống ra trước mặt cô Chi Yan. Nào ngờ, sau một trận cãi vã lớn, cô Chi Yan lại bỏ về nhà bố mẹ đẻ, không thèm giải thích một lời nào, coi như chẳng có gì xảy ra.

Anh Xie cho biết, anh đã gọi điện cho vợ nhiều lần nhưng cô ấy không bắt máy. Khi anh Xie đến nhà bố mẹ vợ, anh lại bị đuổi đánh vì họ cho rằng anh đã bắt nạt con gái họ bằng những cáo buộc vô lý.

Không còn cách nào khác, anh Xie chỉ đành tìm kiếm sự giúp đỡ từ các phương tiện truyền thông. Anh Xie đã trình bày với các phóng viên toàn bộ hoàn cảnh của mình. Thế nhưng khi phóng viên gọi điện cho cô Chi Yan, cô lại tỏ ra rất kích động, trả lời bằng giọng khó chịu. Vì thế, phóng viên đã đề nghị gặp mặt để xoa dịu cô Chi Yan, đồng thời tìm kiếm câu trả lời cho anh Xie.

Sau đó, cô Chi Yan đã quay lại nhà anh Xie và thăm hỏi 2 đứa con. Đối mặt với vấn đề quan hệ huyết thống, cô Chi Yan ngây thơ nói rằng bản thân cô cũng không hiểu tại sao, bởi trước nay cô chưa từng làm chuyện có lỗi với anh Xie.

Lo sợ kết quả xét nghiệm ADN có sự nhầm lẫn, phóng viên đã bảo anh Xie nên đi kiểm tra lại lần nữa. Kết quả lần 2 vẫn khiến anh Xie đau nhói tim bởi 2 đứa trẻ không phải con ruột của anh.

Anh Xie chia sẻ rằng anh không chỉ đau đớn khi bị vợ phản bội, mà còn xót xa trước 2 đứa con, bởi họ đã có một khoảng thời gian rất dài ở bên nhau, tình cảm vô cùng sâu đậm, anh Xie cũng luôn hoàn thành thiên chức của một người bố, tuy nhiên không thể vượt qua được gánh nặng của chuyện máu mủ. Sau đó, anh Xie đề nghị chia tay với cô Chi Yan, 2 đứa con do cô nuôi dưỡng, đồng thời yêu cầu cô ấy bồi thường tổn thất về cả vật chất lẫn tinh thần, tổng cộng 800.000 nhân dân tệ (gần 2,8 tỷ đồng).

Nghe thấy anh Xie nói vậy, cô Chi Yan lập tức tỏ ra không vui. Cô vẫn khăng khăng rằng mình không ngoại tình với ai, tuy nhiên không biết tại sao kết quả xét nghiệm ADN lại như vậy. Về chuyện ly hôn, cô Chi Yan đồng ý, thế nhưng lại nói rằng không có tiền trả cho anh Xie. Cuối cùng, phóng viên không thể giải quyết được những mâu thuẫn, rắc rối của cặp đôi này nên đã khuyên anh Xie nên giải quyết bằng biện pháp pháp lý.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-vo-8-nam-moi-phat-hien-2-con-khong-phai-con-ru...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lay-vo-8-nam-moi-phat-hien-2-con-khong-phai-con-ruot-chong-soc-nang-vo-van-khang-khang-minh-khong-ngoai-tinh-a572649.html

Vợ đi "xin giống" để có con, nào ngờ yêu luôn người "cho giống", kết quả tan nát gia đình
Chỉ vì khao khát muốn có con, người phụ nữ này đã bí mật đi "xin giống" bên ngoài nhưng kết quả không hề như cô mong đợi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây