Mẹ qua đời khi đang ngủ, con trai 8 tuổi ôm thi thể cả đêm mà không biết gì

Thứ hai - 19/07/2021 21:55

Mẹ qua đời khi đang ngủ, con trai 8 tuổi ôm thi thể cả đêm mà không biết gì

Người mẹ đã trút hơi thở cuối cùng khi đang ngủ ngay cạnh cậu con trai 8 tuổi nhưng cậu bé không hề biết gì, thậm chí còn cố gắng xoa bóp người cho mẹ.

Sự việc thương tâm xảy ra vào ngày 15/7 vừa qua tại thị trấn Kota Damansara, thuộc thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia. Một người phụ nữ đã qua đời trong lúc ngủ bên cạnh cậu con trai 8 tuổi của mình. Nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này được xác định là do căn bệnh ung thư gan.

Theo tờ New Straits Times đưa tin, người phụ nữ 42 tuổi là một bà mẹ 7 con, sống trong căn nhà vô cùng tồi tàn ở thị trấn Kota Damansara. Cô sống cùng với 3 người con, lần lượt 20, 18 và 8 tuổi. Ngoài ra, 4 đứa con khác của cô đang sống cùng bố ở nơi khác sau khi cặp vợ chồng này ly thân.

Người phụ nữ này đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư gan nhưng do hoàn cảnh gia đình quá nghèo khó nên không có điều kiện chữa trị. Tới sáng sớm ngày 15/7, cô đột nhiên cảm thấy tức ngực và khó chịu trong lúc đang ngủ. Thấy vậy, đứa con trai 8 tuổi đã đến bên an ủi, thậm chí còn xoa bóp cho mẹ cảm thấy dễ chịu hơn. Một lúc sau, người mẹ đột ngột nôn ra máu rồi bất tỉnh. Cậu bé 8 tuổi tưởng mẹ ngủ say nên tiếp tục ôm mẹ ngủ, không hề biết mẹ mình đã qua đời.

Ngày hôm sau, đứa con lớn vào phòng kiểm tra mới đau lòng phát hiện mẹ mình đã qua đời. Người con lớn xót xa chia sẻ: "Tôi đã chăm sóc mẹ vào tối qua. Tôi không biết đó lại là lần cuối cùng được ở bên mẹ. Tôi vô cùng đau đớn sau khi biết tin mẹ qua đời".

Sau đó, công ty dịch vụ tang lễ Skuad Pengurusan Jenazah Malaysia (SPJM) đã được gọi tới giúp đỡ. Ông Muhammad Rafieudin Zainal Rasid, giám đốc của công ty SPJM, cùng 6 nhân viên khác, đã tới ngôi nhà này vào khoảng 15h chiều.

Ông Rasid kể lại: "Khi tôi gặp đứa con trai út, cậu bé kể rằng đang chăm mẹ bị ốm. Vào khoảng 3h sáng, người mẹ kêu đau nên đã nhờ cậu bé xoa bóp tay và ngực cho mình. Người chị gái 18 tuổi đã đến kiểm tra mẹ nhưng sau đó quay về phòng ngủ của mình sau khi nhận thấy mẹ đang ngủ cùng em trai. Người mẹ đã nôn ra máu trước khi qua đời. Đứa con út không hề nhận ra mẹ mình đã ra đi".

Sau khi người phụ nữ qua đời, gia đình chỉ còn vỏn vẹn 3 đứa con. Tuy nhiên, do lệnh phong tỏa toàn quốc và hạn chế di chuyển mà chính phủ Malaysia đề ra nhằm hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19, đám tang của người phụ nữ chỉ có thể tổ chức một cách riêng tư ngay tại nhà.

Một số người hàng xóm sống quanh đó đã biết tin nhưng không dám đến giúp đỡ, chỉ có 2 người hàng xóm rộng lòng đứng ra giúp đỡ 3 người con tổ chức hậu sự cho mẹ.

Ông Rasid chia sẻ: "Hai người hàng xóm đã đến giúp đỡ. Họ rất tốt với gia đình và thường xuyên hỗ trợ những nhu cầu cơ bản. Chúng tôi cho phép những đứa con được nhìn mặt mẹ lần cuối cùng. Đứa con út vừa ôm món đồ chơi trên tay vừa khóc, có lẽ đang tự trấn an chính mình".

Ông Rasid cho biết thêm rằng chòng cũ của người phụ nữ cũng tới dự đám tang, tuy nhiên do 2 người thân trong gia đình anh ta cũng mới qua đời vì bệnh tật nên không đủ chi phí lo đám tang cho vợ cũ. May mắn thay, chính quyền địa phương cùng công ty dịch vụ tang lễ đã giúp đỡ để chôn cất người phụ nữ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-qua-doi-khi-dang-ngu-con-trai-8-tuoi-om-thi-the-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-qua-doi-khi-dang-ngu-con-trai-8-tuoi-om-thi-the-ca-dem-ma-khong-biet-gi-d281334.html

Đến nhà con gái thăm cháu 20 tháng tuổi, bà ngoại sững sờ khi mở chiếc thùng đá bí ẩn
Không tìm thấy cháu gái đâu, người bà bàng hoàng khi mở chiếc thùng đá ra.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây