Vừa đến nhà gái, chú rể bị trói vào cột cùng 3 phù dâu rồi đánh đập gây phẫn nộ

Thứ ba - 20/07/2021 09:14

Vừa đến nhà gái, chú rể bị trói vào cột cùng 3 phù dâu rồi đánh đập gây phẫn nộ

Bị những người trong gia đình nhà gái đánh đập và trêu đùa quá trớn nhưng thái độ và lời nói sau đó của chú rể càng gây bất ngờ hơn nữa.

Náo hôn là một trong những phong tục đám cưới lâu đời tại Trung Quốc, trong đó, những vị khách tham dự đám cưới sẽ bày ra những trò chơi hoặc thử thách để cô dâu, chú rể cùng nhau vượt qua. Ý nghĩa của phong tục này là nhằm khuấy động không khí đám cưới, đem lại tiếng cười cho mọi người, chúc phúc cho cặp đôi, ngoài ra còn hy vọng tiếng cười này sẽ xua đuổi ma quỷ trong ngày cưới. Tuy nhiên hiện nay, phong tục này đã bị biến tướng rất nhiều, trở thành những trò đùa đi quá giới hạn và không biết khi nào mới có thể chấm dứt. 

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 17/7 vừa qua, một đám cưới diễn ra tại thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cũng đã tổ chức náo hôn. Khi chú rể đi tới nhà gái để chuẩn bị đón dâu, vừa bước xuống từ xe hoa, còn chưa kịp chào hỏi ai hoặc tiến hành bất cứ nghi lễ nào, anh bất ngờ bị một nhóm người thân và bạn bè trong gia đình nhà gái lôi ra ngoài để náo hôn.

Nhóm người này ra sức trói chú rể vào một cây cột điện, sau đó tiếp tục trói thêm 3 cô phù dâu vào cùng chú rể. Vì bị trói quá chặt và xung quanh có quá nhiều người, chú rể cùng 3 cô phù dâu không thể chống cự lại được, cũng không thể tự cởi trói cho mình, chỉ biết đứng im chịu trận.

Không chỉ bắt trói, nhóm người kia còn dùng cành cây và roi mây quất liên tục vào người chú rể cùng 3 cô phù dâu. Quá đau đớn vì bị đánh đập, 3 cô phù dâu đã khóc thét lên, còn chú rể cũng tỏ thái độ bực bội và đau đớn. Cảnh tượng khi ấy trông giống như một vụ bắt cóc hoặc bạo hành chứ không phải đám cưới, hết sức phản cảm và lố lăng. Tuy nhiên, những người xung quanh lại không hề thấy vậy. Họ thoải mái cười đùa, trêu chọc và lấy điện thoại ra quay clip, chụp ảnh.

Một lúc sau, nhóm người kia mới chịu buông tha cho chú rể và 3 cô phù dâu để đám cưới được tiếp tục diễn ra như bình thường. Không rõ mức độ tổn thương của chú rể và 3 cô phù dâu nghiêm trọng ra sao.

Điều bất ngờ nhất là thái độ của chú rể sau vụ việc. Anh không hề tỏ ra tức giận hay phẫn nộ, ngược lại còn đồng tình và ủng hộ hành động này.

Chú rể chia sẻ: "Tôi cảm thấy hơi xấu hổ vào lúc đó. Họ đã làm tổn thương tôi rất nhiều. Tôi đã định đánh trả". Nhưng sau đó, anh lại nói: "Đây là một phong tục ở địa phương chúng tôi và nó cũng là niềm vui cho tất cả mọi người. Phong tục này nên được tiếp tục phát huy".

Câu chuyện trên đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Trên mạng xã hội Weibo, rất nhiều người đã chỉ trích hành động của những người họ hàng trên, đồng thời không đồng tình với suy nghĩ của chú rể:

"Đây không phải là một phong tục, đây là một sự thô tục. Rõ ràng những phong tục cổ hủ thế này chẳng đem lại ý nghĩa gì. Nó nên bị loại bỏ. Phong tục lâu đời cũng nên được thay đổi theo xu hướng phát triển của xã hội".

"Có biết bao trò chơi, tại sao người ta cứ phải lôi nhau ra đánh đập mới chịu được nhỉ? Chú rể là nam nhân đã đành, còn 3 cô phù dâu thì sao? Họ có tội gì mà phải chịu sự bạo hành đau đớn này chứ?".

"Dù bị đánh đập vô cùng xấu hổ nhưng chú rể vẫn ủng hộ hành động này, đó là sự tiếp tay cho hành vi xấu. Mong rằng những chàng trai khác sẽ không giữ suy nghĩ lạc hậu như vậy"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-den-nha-gai-chu-re-bi-troi-vao-cot-cung-3-phu-dau...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vua-den-nha-gai-chu-re-bi-troi-vao-cot-cung-3-phu-dau-roi-danh-dap-gay-phan-no-d281411.html

Đi làm phù dâu, cô gái bị khách nam đè xuống giường, sờ soạng từ chân lên đùi
Những hình ảnh về việc cô phù dâu bị một đám đông quấy rối đã khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ và bất bình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây