Thân với chị gái từ nhỏ, 21 năm sau chàng trai phát hiện bí mật động trời của gia đình

Thứ hai - 19/07/2021 21:49

Thân với chị gái từ nhỏ, 21 năm sau chàng trai phát hiện bí mật động trời của gia đình

Luôn cảm thấy có mối quan hệ mật thiết với chị gái, chàng trai 21 tuổi không thể ngờ lại biết được bí mật mà cả gia đình giấu kín bấy lâu nay.

Những câu chuyện và tình huống phi lý, tưởng chừng như chỉ có thể diễn ra trên phim, đôi khi lại có thể xảy ra ngay ngoài đời thực. Một chàng trai người Mỹ đã vô cùng sốc và bàng hoàng khi phát hiện ra rằng người phụ nữ mà bấy lâu nay anh gọi là chị gái lại chính là mẹ ruột, ngoài ra người mẹ nuôi nấng anh từ nhỏ đến lớn lại chính là bà ngoại.

Chia sẻ trong một video trên tài khoản TikTok của mình, anh Sham Griffs, 21 tuổi, sống tại thành phố New York, Mỹ, đã kể lại bí mật động trời về gia đình mình mà anh không hề được biết cho tới gần đây.

Trong video, anh Sham kể lại rằng ngay từ khi còn bé, anh luôn cảm thấy có mối quan hệ gắn bó mật thiết và kỳ lạ với chị gái của mình, không giống mối quan hệ chị gái - em trai thông thường. Tuy nhiên, anh Sham chỉ nghĩ rằng điều đó là bình thường bởi các thành viên khác trong gia đình cũng rất thân thiết với nhau. Ngoài ra, anh Sham và người chị gái cũng có những lúc đôi co, tranh giành như bao anh chị em khác.

Anh Sham Griffs.

Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì anh Sham nghĩ. Mới đây, anh Sham đã được gia đình tiết lộ thông tin gây sốc, đó là người chị gái trên chính là mẹ đẻ của anh, và tất nhiên, người mà bấy lâu nay anh gọi là mẹ chính là bà ngoại.

Hóa ra, người chị gái, tức mẹ ruột của anh Sham, đã phạm phải một sai lầm lớn và mang thai ở độ tuổi vị thành niên. Vì không muốn phá thai và tước đi quyền sống của một đứa trẻ, người phụ nữ này đã hạ sinh anh Sham, sau đó nhờ mẹ ruột của mình nuôi dưỡng. Họ cũng quyết định sẽ che giấu sự thật này với anh Sham cho đến khi anh đủ 18 tuổi.

Anh Sham chia sẻ: "Tôi có một người chị gái luôn cùng tôi làm mọi thứ. Chúng tôi có một mối quan hệ ràng buộc không thể phá vỡ, cô ấy luôn giúp đỡ tôi từ phía sau, tôi cũng luôn ủng hộ cô ấy. Chúng tôi cũng từng cãi vã như những anh chị em ruột thịt khác. Thế nhưng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi vẫn cảm thấy kỳ lạ khi nói ra điều này, rằng mẹ ruột của tôi đã mang thai khi còn rất trẻ. Nhưng cô ấy không muốn phá thai, đặc biệt là khi đây là đứa con đầu lòng".

Anh Sham và chị gái, tức mẹ ruột, khi còn nhỏ.

Anh Sham cho biết anh rất vui khi được bà ngoại nuôi nấng và dạy bảo như một đứa con của bà. Đó là điều anh vô cùng biết ơn và xúc động.

Chàng trai 21 tuổi tiếp tục kể: "Họ đã thỏa thuận rằng bà ngoại sẽ nuôi tôi như con trai ruột cho đến khi tôi đủ 18 tuổi. Nhưng thành thật mà nói, trong quá trình lớn lên, tôi luôn cảm thấy có mối liên hệ kỳ lạ với chị gái mình. Cô ấy luôn mang đến cho tôi những rung cảm như một người mẹ. Tôi cảm thấy mọi người có điều gì đó giấu tôi nhưng tôi không bao giờ thắc mắc về điều đó. Tôi đã lớn lên trong tình yêu thương bao la của gia đình".

Ban đầu, người bà và người mẹ ruột của anh Sham dự định sẽ tiết lộ sự thật khi anh đủ 18 tuổi, tuy nhiên ở thời điểm đó, họ cảm thấy anh chưa sẵn sàng nên đã đợi thê 3 năm nữa, khi anh Sham 21 tuổi mới nói ra.

"Chuyện xảy ra, đó là cuộc sống. Họ đã không nói gì với tôi cho đến khi tôi bước sang tuổi 21. Điều đó vô cùng sốc nhưng không có gì thay đổi. Thành thật mà nói, nó chỉ khiến cho mối quan hệ giữa chúng tôi tốt hơn gấp 10 lần so với trước", anh Sham lạc quan nói.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/than-voi-chi-gai-tu-nho-21-nam-sau-chang-trai-phat-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/than-voi-chi-gai-tu-nho-21-nam-sau-chang-trai-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-gia-dinh-d281299.html

Chồng qua đời vì tai nạn, vợ phát hiện bí mật cất giấu bấy lâu nhờ khoản tiền bảo hiểm
Chưa kịp hết sốc khi chồng qua đời vì tai nạn, người vợ lại thêm phẫn nộ khi biết sự thật anh ta che giấu bấy lâu nay.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây