Hà Nội: Thiếu nữ rơi từ tầng cao chung cư xuống mái tôn tử vong

Thứ hai - 08/03/2021 20:54

Hà Nội: Thiếu nữ rơi từ tầng cao chung cư xuống mái tôn tử vong

Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 9/3, tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thi thể nạn nhân hiện đã được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện trường.

Sáng ngày 9/3, tại chung cư CT2A trên đường Lê Đức Thọ - Lưu Hữu Phước, người dân phát hiện một người rơi từ tầng cao xuống nên đã báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là nữ giới, đang sinh sống tại tòa nhà CT2A, sau khi rơi xuống đã tử vong. Lực lượng chức năng đã di chuyển thi thể nạn nhân khỏi hiện trường.

Mái tôn nơi thiếu nữ rơi xuống

Một lãnh đạo UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, hiện các đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Người dân sống cùng tầng với nạn nhân cho biết thiếu nữ rơi xuống mái tôn sinh năm 2005.

Ghi nhận tại hiện trường, nơi thiếu nữ rơi xuống là mái tôn một quán ăn, thời điểm đó quán vẫn chưa mở cửa. Bà L. một cư dân tòa CT2A (phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm) cho biết khoảng hơn 6h sáng nay (9/3), người dân nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ mái tôn quán ăn cạnh tòa CT2A. Sau khi kiểm tra, bảo vệ tòa nhà phát hiện một cô gái nằm bất động trên mái tôn.


Người dân bàng hoàng kể lại thời điểm xảy ra sự việc

"Lực lượng công an đến đã đưa thi thể cháu xuống, cháu đang là nữ sinh lớp 10 sinh sống tại tầng 9 tòa nhà. Mấy lần cháu tôi nghe nói cháu học rất giỏi", người phụ nữ này cho hay.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-thieu-nu-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-mai-to...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-thieu-nu-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-mai-ton-tu-vong-d267849.html

Tài xế cứu bé gái rơi từ tầng 12A bị rạn xương ngón tay, chưa thể lái xe
Tài xế Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu bé gái rơi từ tầng 12A đang điều trị rạn xương ngón tay, chưa thể trở lại công việc lái xe.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây