Cô gái mang "mặt quỷ" vì bị tạt axit “tái sinh” trong đám cưới cổ tích

Thứ hai - 08/03/2021 22:06

Cô gái mang "mặt quỷ" vì bị tạt axit “tái sinh” trong đám cưới cổ tích

Sau khi bị gã bạn trai tàn độc tạt axit, cô gái phải mang gương mặt biến dạng hoàn toàn, thị lực giảm sút nghiêm trọng và đầu không thể mọc tóc.

Vào ngày 4/5/2009, cô gái 17 tuổi Pramodini Roul người Ấn Độ đã bị chính bạn trai của mình là Santosh Vedant Kumar tạt axit vì từ chối lời cầu hôn của gã. Bi kịch kinh hoàng khiến cuộc đời Pramodini thay đổi mãi mãi.

Ngoại hình của Pramodini Roul trước và sau khi bị tạt axit.

Sau khi bị tạt axit, cô phải nằm trong phòng cấp cứu cho bệnh nhân nặng suốt 9 tháng ròng. Tiếp đó là 5 năm trời nằm liệt trên giường bệnh với những cơn đau hành hạ mỗi ngày. Khuôn mặt Pramodini bị biến dạng hoàn toàn dù đã trải qua không ít cuộc phẫu thuật, đôi mắt gần như không nhìn thấy gì và đầu bị trọc vĩnh viễn.

"Lúc đó tôi mới 17 tuổi. Tôi mơ ước trở thành người phụ nữ độc lập, kiếm tiền nuôi gia đình. Tất cả sụp đổ chỉ vì tôi từ chối một người đàn ông. Hắn đã hủy hoại cuộc đời tôi", Pramodini từng tâm sự trên trang cá nhân.

Với Pramodini Roul, việc gặp và kết hôn với Saroj Sahoo là một phép màu.

Pramodini Roul chỉ tìm lại được ánh sáng cuộc đời khi tình cờ gặp Saroj Sahoo. Đó là vào năm 2018, khi cô đang điều trị ở bệnh viện vì biến chứng sau khi bị tạt axit. Saroj là trình dược viên bằng tuổi Pramodini. Anh là bạn của một trong các y tá điều trị cho Pramodini nên thường xuyên ghé qua nơi đây.

Sau những lần gặp gỡ, hai người nhanh chóng rơi vào lưới tình. Không lâu sau, Saroj còn chấp nhận thay đổi công việc để có nhiều thời gian bên cạnh chăm sóc bạn gái. Bất chấp những xì xào, bàn tán về ngoại hình của Pramodini, Saroj vẫn ở bên cùng cô vượt qua bao dông bão.

Pramodini và chồng trong ngày cưới.

Ngày 1/3 vừa qua, tại quê nhà của Pramodini, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của hơn 1000 khách mời, trong đó có nhiều người là nạn nhân của tạt axit.

Trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời, Pramodini không giấu được xúc động: " Việc có thể gặp và kết hôn với Saroj đối với tôi tựa như một phép màu. Anh ấy chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của tôi. Anh ấy yêu thương tôi vì con người tôi và luôn khích lệ tôi sống vui vẻ hơn".

Trước đó tháng 9/2020, Pramodini được phẫu thuật mắt và thị lực đã lấy lại được khoảng 20% ở mắt trái. Cô vô cùng hạnh phúc khi cuối cùng cũng có thể nhìn ngắm gương mặt người mình yêu thương.

Được biết hiện cả hai vợ chồng Pramodini đều đang làm việc cho Chaanv Foundation, tổ chức phi chính phủ hỗ trợ những nạn nhân trong các vụ tạt axit ở Ấn Độ. Chuyện tình cổ tích của Pramodini đã khích lệ và truyền cảm hứng cho rất nhiều người có hoàn cảnh tương tự.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-mang-mat-quy-vi-bi-tat-axit-tai-sinh-trong-dam-cuoi-c...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/co-gai-mang-mat-quy-vi-bi-tat-axit-tai-sinh-trong-dam-cuoi-co-tich-a507861.html

Bị nhắn tin dọa tạt axit suốt 1,5 năm, cô gái ngỡ ngàng phát hiện danh tính thủ phạm
Một năm rưỡi nhận được những tin nhắn đe dọa tấn công bằng axit, cô gái quyết tâm tìm cho ra sự thật để rồi cuối cùng ngỡ ngàng với danh tính thủ...
Bấm xem >>
Theo Minh Hoa (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây