Cô dâu khóc nhiều đến ngừng tim trong ngày cưới, đám cưới biến thành đám tang

Thứ hai - 08/03/2021 22:12

Cô dâu khóc nhiều đến ngừng tim trong ngày cưới, đám cưới biến thành đám tang

Cô dâu được xác định là đã qua đời ngay trong ngày cưới của mình vì khóc quá nhiều đến mức ngừng tim.

Mới đây, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra tại Ấn Độ, khi một cô dâu bị ngất xỉu ngay trong ngày cưới của mình vì khóc quá nhiều. Mặc dù được gia đình nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng sau đó bác sĩ đã kết luận cô dâu qua đời vì bị căng thẳng nghiêm trọng. Chẳng ai có thể ngờ được, đám cưới lại biến thành đám tang, ngày tưởng chừng hạnh phúc nhất đời lại trở thành một ngày đầy u ám, đau buồn.

Theo trang tin The New India Express, vào hôm 4/3 vừa qua, đám cưới giữa cô dâu Gupteswari Sahoo và chú rể Bisikesan đã diễn ra tại làng Tetelgaon, thuộc thị trấn Loisingha, quận Bolangir, bang Odisha, Ấn Độ. Tới sáng 5/3, trước khi cô dâu Gupteswari về nhà chồng, gia đình cô đã chuẩn bị tiến hành một nghi lễ truyền thống đám cưới ở địa phương có tên là "bidaai".

Ảnh minh họa.

Trong tiếng Ấn Độ, "bidaai có nghĩa là "tạm biệt". Nghi lễ "bidaai" thường diễn ra ở cuối đám cưới, khi cô dâu phải than khóc và thể hiện sự buồn vui lẫn lộn nhằm thể hiện cảm xúc buồn bã khi phải chia tay gia đình, người thân để về nhà chồng.

Thế nhưng khi cô dâu Gupteswari đang khóc lóc, cô bất ngờ ngã sụp xuống ngất xỉu. Gia đình của cô dâu Gupteswari đã cố gắng đánh thức cô bằng cách bóp chân tay, thậm chí là tạt nước vào mặt nhưng đều vô ích.

Sau đó, gia đình đã nhanh chóng đưa cô Gupteswari đi cấp cứu tại Bệnh viện CHC thuộc khu Dunguripalli. Đáng tiếc sau một hồi cứu chữa, các bác sĩ thông báo tin buồn rằng cô Gupteswari đã qua đời. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do cô Gupteswari bị ngừng tim vì khóc quá nhiều dẫn đến căng thẳng quá độ.

Hiện nay, thi thể của cô Gupteswari đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng. Gia đình của cô dâu Gupteswari cũng như chú rể Bisikesan đều vô cùng sốc, đau lòng và bàng hoàng trước sự việc này. Không ai ngờ được rằng một người phụ nữ khỏe mạnh nay lại qua đời ngay trong ngày cưới của chính mình.

Bên cạnh đó, ông Prahallad Sahu, bác ruột của cô dâu Gupteswari, cũng tiết lộ thêm rằng cháu gái mình có thể bị căng thẳng, stress và suy nghĩ quá nhiều sau khi bố cô qua đời vài tháng trước. Đó cũng có thể là một trong số những yếu tố khiến sức khỏe của cô Gupteswari giảm sút nghiêm trọng, dẫn đến sự cố đau buồn trong đám cưới.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-khoc-nhieu-den-ngung-tim-trong-ngay-cuoi-dam-c...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-khoc-nhieu-den-ngung-tim-trong-ngay-cuoi-dam-cuoi-bien-thanh-dam-tang-d267783.html

Cô dâu bỏ trốn chỉ 5 ngày sau đám cưới, lý do đến từ cái chân của chú rể
Chỉ 5 ngày sau đám cưới, cô dâu đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ, mang theo cả cuốn sổ tiết kiệm, mặc cho chú rể liên tục nhún nhường thuyết phục vẫn không chịu...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo NIE (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây