50 tuổi mới biết có anh sinh đôi, người phụ nữ ngỡ ngàng biết anh sống cách vài dãy nhà

Thứ tư - 10/03/2021 14:01

50 tuổi mới biết có anh sinh đôi, người phụ nữ ngỡ ngàng biết anh sống cách vài dãy nhà

Sau khi xem được hồ sơ nhận con nuôi, người phụ nữ mới biết được thông tin về bố mẹ ruột của mình nhưng điều gây sốc nhất là khi bà biết mình còn có một người anh sinh đôi nữa.

Bà Karen Warner sinh năm 1969, sống tại bang Indiana, Mỹ, luôn biết mình được nhận làm con nuôi ngay từ khi còn trẻ. Bà Karen rất muốn tìm hiểu về gia đình ruột thịt của mình cũng như những thông tin về lịch sử gia đình nhưng không thể vì chẳng có manh mối nào. Cho đến tận năm 2018, bà Karen khi ấy 49 tuổi, biết được bang Indiana đã mở công khai hồ sơ nhận con nuôi, cho phép những người được cho làm con nuôi trước ngày 1/1/1993 truy cập hồ sơ của họ.

Bà Karen nhanh chóng liên hệ với Cơ quan Y tế bang Indiana và đến tháng 4/2019 thì nhận được hồ sơ của mình. Nhờ đó, bà biết được bản thân sinh ngày 18/11/1969 tại Bệnh viện Saint John's Hickey Memorial, thành phố Anderson. Bà Karen cũng biết được danh tính của bố mẹ ruột. Tuy nhiên, điều khiến người phụ nữ này sốc nhất là khi bà phát hiện mình còn một người anh sinh đôi nữa. Người anh này cũng đã được cho làm con nuôi giống như bà Karen.

"Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi có một người anh trai ở đâu đó và tôi muốn tìm lại anh ấy", bà Karen chia sẻ.

Bà Karen quyết tâm tìm lại người anh trai sinh đôi này nên đã liên hệ với Mạng lưới con nuôi Indiana nhưng không có manh mối gì. Bà thậm chí còn thuê thám tử, cung cấp mẫu ADN của mình nhưng vẫn không có thông tin bởi họ không biết tên của người anh, cuộc tìm kiếm tưởng như phải dừng lại ở năm 2020.

Sau đó, bà Karen đã kiểm tra hồ sơ công khai tại khu vực mình đang sinh sống và phát hiện ra có 3 người đàn ông chào đời cùng ngày tháng năm sinh với mình. Bà Karen đã loại trừ 2 người đầu vì một số lý do và dừng lại ở cái tên thứ 3: Michael Jackman.

Bà Karen kết bạn với ông Michael trên Facebook và nhắn tin với ông trước. Bà dò hỏi xem ông Michael có biết tên bố mẹ ruột của mình không và khi ông ấy trả lời được, bà Karen mừng rỡ thốt lên: "Ôi trời, tôi nghĩ chúng ta là anh em sinh đôi".

Sau đó, một cuộc xét nghiệm quan hệ huyết thống bằng ADN đã chứng minh ông Michael và bà Karen chính là anh em ruột của nhau. Điều bất ngờ hơn nữa là thời trẻ, ông Michael và bà Karen từng học chung trường cấp 2 và cấp 3, thậm chí còn cùng chơi trong ban nhạc của trường. Họ từng là bạn của nhau nhưng xa cách dần và mất liên lạc khi lớn lên. Suốt 3 năm qua, ông Michael và bà Karen sống cách nhau chỉ 5 dãy nhà nhưng không hề nhận ra nhau.

Ông Michael chia sẻ: "Tôi không hề biết mình có một người em gái, chứ chưa nói đến một đứa em sinh đôi. Điều này đã lấp đầy khoảng trống của cuộc đời tôi. Tôi đã rất choáng ngợp. Tôi luôn cảm thấy mình thiếu một thứ gì đó và giờ bà ấy đã ở đây. Cuộc sống của tôi đã trọn vẹn".

Bà Karen cũng xúc động nói: "Khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi chỉ biết khóc rồi cười và nói chuyện. Không ai tin được điều này lại xảy ra. Tôi không biết dùng từ gì để miêu tả cảm xúc lúc này. Chúng tôi cũng phát hiện cả hai có rất nhiều điểm tương đồng: cùng thích chocolate, đua xe NASCAR và yêu động vật. Thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi là 2 hạt đậu trong cùng một cái vỏ".

Ông Michael và bà Karen đã bị thất lạc nhau suốt nửa thế kỷ nhưng hóa ra họ chưa từng xa nhau. Sau khi đoàn tụ, cả 2 cũng kết thân với gia đình nuôi của nhau bởi bố mẹ ruột của họ đã qua đời. Ông Michael và bà Karen còn phát hiện mình có thêm 2 anh trai và 1 em gái cùng bố khác mẹ. Họ thường xuyên liên lạc và trò chuyện với nhau. Giờ đây, khi đã ở tuổi nghỉ hưu, cặp anh em sinh đôi này mới tìm được sự bình yên và thoải mái trong lòng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/50-tuoi-moi-biet-co-anh-sinh-doi-nguoi-phu-nu-ngo-nga...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/50-tuoi-moi-biet-co-anh-sinh-doi-nguoi-phu-nu-ngo-ngang-biet-anh-song-cach-vai-day-nha-d267971.html

Cụ bà đem trâm vàng của mẹ kế đi thẩm định, 5 chữ trên đó khiến tất cả ngỡ ngàng
Đem chiếc trâm vàng của mẹ kế đi thẩm định, cụ bà khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng trước danh tính của người mẹ kế cũng như giá trị của chiếc trâm.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây