Chi 160 triệu cho gia đình nghỉ dưỡng villa, người đàn ông tá hỏa khi ra sân sau buổi tối

Thứ bảy - 12/09/2020 09:33

Chi 160 triệu cho gia đình nghỉ dưỡng villa, người đàn ông tá hỏa khi ra sân sau buổi tối

Bỏ ra số tiền lớn để thuê một khu villa rộng rãi cho cả gia đình nghỉ dưỡng trong vài ngày, người đàn ông không ngờ phát hiện sự thật đáng sợ.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, một người đàn ông họ Li đã thuê một căn villa ở khu Thụy Tuệ, Hoa Liên, Đài Loan, để cho cả gia đình tới nghỉ dưỡng. Căn villa rộng hơn 100 m2 bao gồm nhiều phòng ngủ, vườn rộng và hồ bơi rất đẹp, sang trọng và thoải mái. Anh Li dự định cùng gia đình ở lại đây 3 ngày 2 đêm, tổng số tiền phải trả là 48.000 nhân dân tệ (gần 163 triệu đồng) đã bao gồm toàn bộ chi phí.

Anh Li cho biết, mục đích anh thuê villa này là để cả gia đình có một dịp nghỉ ngơi, tận hưởng sự riêng tư mà không bị ai quấy rầy. Tuy nhiên vào một buổi tối, người đàn ông này đã vô tình phát hiện sự thật đáng sợ.

Tối hôm đó, anh Li và con gái 3 tuổi đang tắm trong hồ bơi thì bất ngờ nhìn thấy những chấm đổ nhấp nháy trên bức tường phía khu vườn ở sân sau. Không biết đó là gì, anh Li tò mò lại gần xem xét thì sốc nặng khi phát hiện đó là một màn hình quay lén. Nhìn từ phía đó, toàn bộ hình ảnh riêng tư của gia đình anh Li có thể bị lộ ra. Ngay sau đó, anh Li đã đi tìm nhân viên khu villa để hỏi rõ sự tình.

Anh Li nói rằng cả hai vợ chồng đều tức giận và phẫn nộ khi biết việc này. Nhưng khi thông báo với phía villa, nhân viên nói rằng có những vị khách khác cũng từng trình báo sự việc tương tự. Việc cho lắp camera giám sát chỉ là vì sự an toàn của người thuê.

Cho đến ngày anh Li trả phòng, anh yêu cầu được xem camera để xác nhận có hình ảnh nhạy cảm nào bị rò rỉ hay không nhưng phía villa không cung cấp, nói rằng đây là quy định chung. Anh Li cho rằng quyền riêng tư của mình đã bị xâm phạm. Tuy tiền phòng 48.000 nhân dân tệ đã trả xong nhưng vẫn muốn nhận được lời giải thích thỏa đáng. Khi 2 bên không thể thống nhất, anh Li đã gọi cảnh sát và cũng tính tới chuyện hầu tòa.

Chia sẻ trên báo chí, anh Li cho biết villa này khá thoải mái, anh và gia đình đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tuy nhiên, anh rất buồn khi sự việc này xảy ra. Với góc quay của camera, toàn bộ hình ảnh ở bể bơi và phòng ngủ có thể được ghi lại. Trong phòng ngủ cũng không hề có nhắc nhở kéo rèm cửa. Nếu muốn vì sự an toàn của khách, phía villa nến quay màn hình về phía hàng rào của biệt thự xem có sự đột nhập nào không chứ không phải hướng thẳng về khu vực sử dụng trực tiếp.

Về vấn đề này, phía villa nói rằng họ đã lắp đặt camera hướng về bể bơi với mục đích an toàn khi tắm, đồng thời cũng đã có ghi chú mặc quần áo khi sử dụng bể bơi. Villa này khẳng định luôn coi trọng sự an toàn và quyền riêng tư của khách hàng.

Cuối cùng, trước sức ép của gia đình anh Li, quản lý villa đã xóa dữ liệu camera và ký vào bản cam kết không phát tán hình ảnh ra ngoài trước sự chứng kiến của cảnh sát. Anh Li cho biết, tuy sự việc đã giải quyết xong nhưng vẫn muốn chia sẻ để nhiều người khác cảnh giác hơn khi đi du lịch.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-160-trieu-cho-gia-dinh-nghi-duong-villa-nguoi-dan...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-160-trieu-cho-gia-dinh-nghi-duong-villa-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-ra-san-sau-buoi-toi-d248918.html

Cùng người yêu vào khách sạn "ân ái", một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây