Bé gái sơ sinh tóc dài như búp bê, hình ảnh lớn lên càng gây choáng váng hơn

Thứ bảy - 12/09/2020 12:38

Bé gái sơ sinh tóc dài như búp bê, hình ảnh lớn lên càng gây choáng váng hơn

Chỉ mới 9 tháng tuổi đã sở hữu mái tóc vô cùng dày và dài, bé gái này được ví như nhân vật hoạt hình, vô cùng đáng yêu và xinh đẹp.

Bé gái Tayah Murphy, chào đời vào ngày 13/12/2019 tại Bệnh viện William Harvey ở thị trấn Ashford, Kent, nước Anh, có một ngoại hình vô cùng đặc biệt. Cô bé được sinh ra với một mái tóc khá dài, đen bóng như đã trải qua mấy tháng tuổi. Mẹ của Tayah ví con gái mình trông giống như nhân vật Boo trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Monsters Inc.

Mẹ của Tayah là cô Corinna Anderson, 33 tuổi, cho biết ngay khi đi siêu âm ở tuần thai thứ 32, bác sĩ đã nói với vợ chồng cô rằng họ nhìn thấy một ít tóc. Tuy nhiên, cặp vợ chồng không hề chú ý tới điều đó. Chính vì thế, khi bé Tayah chào đời với cân nặng 3,8 kg, tất cả mọi sự chú ý đều dồn vào mái tóc của cô bé.

"Chúng tôi vốn không kỳ vọng gì. Nhưng khi vừa chào đời, con bé đã sở hữu một khối tóc đen dày. Thậm chí, các nữ hộ sinh cũng rất sốc và phải thốt lên: "Trời ơi" vì không thể tin được. Họ đặt con bé lên ngực tôi và tôi không thể ngừng nhìn chằm chằm vào mái tóc của con. Tôi và chồng đều có một chút tóc nâu lúc chào đời nhưng không hề giống với Tayah. Khi sinh ra, tóc con bé màu đen tuyền nhưng sau đó dần chuyển sang màu nâu. Nhiều người nói rằng tóc của Tayah sẽ rụng bớt nhưng thực tế nó chỉ mọc ra nhiều hơn", cô Corinna chia sẻ.

Hiện tại, dù chỉ mới hơn 9 tháng tuổi nhưng bé Tayah đã sở hữu một mái tóc dài quá vai. Cô Corinna luôn cố gắng chăm sóc tóc con gái thật tốt và thường trêu đùa con gái giống hệt nhân vật hoạt hình. Cùng với làn da trắng, đôi mắt xanh và hai má bụ bẫm, bé Tayah vô cùng xinh xắn và đáng yêu, "đốn tim" bất cứ ai nhìn thấy.

Cô Corinna nói thêm: "Chúng tôi chưa bao giờ cắt tóc cho con bé và sẽ để nó phát triển tự nhiên. Thợ làm tóc của tôi nói rằng tóc của Tayah sẽ không bị chẻ ngọn như người lớn. Tôi thường dùng kẹp tóc ghim phần tóc sau gáy của con bé lại hoặc buộc túm lên như hình quả dứa vì nó đã dài quá vai. Tayah thường lấy ngón tay vuốt tóc. Trước đây, con bé không thích tôi chạm vào tóc nhưng giờ đã thoải mái hơn".

Cô Corinna cho biết, cô và chồng không gội đầu quá nhiều cho con gái, luôn cẩn thận khi lựa chọn dầu gội dành cho trẻ em và không sấy tóc bằng máy sấy vì sợ gây hại cho mái tóc cô bé. Bé Tayah cũng rất yêu thích mái tóc của mình, thích ngồi trước gương, cầm lược trên tay và nghịch ngợm trong khi mẹ đang buộc tóc.

Mỗi khi vợ chồng cô Corinna đưa con gái ra ngoài, họ luôn nhận được những cái nhìn kinh ngạc và những câu hỏi về mái tóc của bé Tayah. 

"Một số người chỉ nhìn qua nhưng một số khác sẽ đến tận nơi và nói: "Chúa ơi, cô bé có nhiều tóc quá". Khi chúng tôi dạo quanh siêu thị, Tayah nhận được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là từ những người phụ nữ lớn tuổi. Khi đó, con bé chỉ mỉm cười, dường như rất thích sự quan tâm. Không một nơi nào chúng tôi đến mà người ta không bàn luận về mái tóc của Tayah", người mẹ nói.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-so-sinh-toc-dai-nhu-bup-be-hinh-anh-lon-len-ca...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-so-sinh-toc-dai-nhu-bup-be-hinh-anh-lon-len-cang-gay-choang-vang-hon-d249044.html

Bé gái sinh ra với chân 5cm, 18 tháng phải cắt cụt chân, sau 10 năm trở thành hiện tượng
Nếu nhìn bé gái hiện tại, có lẽ ít ai nhận ra cô bé là một người khuyết tật và từng có một tuổi thơ vô cùng đau khổ, tuyệt vọng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây