Hai người đàn ông thuê khách sạn nhưng mãi không trả phòng, nhân viên chết lặng khi mở cửa

Thứ năm - 10/09/2020 22:15

Hai người đàn ông thuê khách sạn nhưng mãi không trả phòng, nhân viên chết lặng khi mở cửa

Hai người đàn ông thuê phòng từ 3h chiều hôm trước nhưng đến tận 12h trưa hôm sau vẫn không thấy trả phòng, khiến nhân viên khách sạn cảm thấy vô cùng kỳ lạ.

Truyền thông địa phương đưa tin ngày 9/9 vừa qua, sự việc xảy ra tại một khách sạn gần ga tàu, nằm trên đường Phúc Hưng, thuộc quận Đông, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Có hai người đàn ông cùng nhau thuê phòng khách sạn, tuy nhiên đến giờ trả phòng vẫn không thấy đâu, nhân viên lên kiểm tra thì phát hiện họ đã tử vong từ lúc nào.

Theo điều tra của cảnh sát, hai người đàn ông đều còn khá trẻ, đã cùng nhau thuê một phòng khách sạn từ 3h chiều hôm trước, nói rằng chỉ nghỉ lại một ngày. Nhưng đến tận 12h trưa hôm sau, khi đã quá giờ trả phòng, nhân viên khách sạn vẫn không thấy ai xuống làm thủ tục check out. Nhân viên khách sạn đã gọi điện liên lạc nhưng không thấy ai trả lời.

Khách sạn nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, một nhân viên đã lên tận phòng để gọi cửa nhưng không thấy ai ra mở, sau đó lại ngửi thấy một mùi kỳ lạ phát ra từ căn phòng. Tin rằng đã có chuyện chẳng lành, người này lập tức gọi bảo vệ, mang chìa khóa dự phòng tới. Khi mở cửa phòng khách sạn ra, tất cả chết lặng khi phát hiện thi thể 2 người đàn ông. Cả hai thi thể đều ở trong nhà tắm, một người ngồi trên sàn, một người úp mặt xuống đất. Ngay sau đó, phía khách sạn đã liên hệ với cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện có một lò than tại hiện trường, tin rằng hai người đàn ông đã dùng than để tự tử. Tuy nhiên khi tìm quanh đó, họ không phát hiện có thư tuyệt mệnh. Xung quanh căn phòng không có dấu hiệu ẩu đả hay bị đột nhập từ bên ngoài.

Khi kiểm tra danh tính, cảnh sát phát hiện cả 2 người đàn ông đều có cùng họ Jiang, một người 19 tuổi, người còn lại 29 tuổi. Tuy nhiên, 2 người này không có cùng hộ khẩu, cũng không sống cùng khu vực. Trong khi chàng trai 19 tuổi đến từ thành phố Tân Bắc thì người đàn ông 29 tuổi đến từ thành phố Chương Hóa của Đài Loan. Hiện chưa rõ mối quan hệ của 2 người đàn ông này là gì.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã đưa 2 thi thể đi khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong chính xác. Ngoài ra, cảnh sát cũng lấy thêm lời khai của nhân viên khách sạn, liên hệ với người thân của 2 nạn nhân để tìm ra lý do họ muốn tự tử hoặc điều tra xem sự việc có liên quan đến người khác hay không.

Anh Lin, một nhân viên của khách sạn, cũng là một trong số những người đầu tiên tìm thấy 2 thi thể trong phòng, chia sẻ: "Đến giờ tôi vẫn chưa hết hoảng sợ và bàng hoàng. Không rõ lý do vì sao họ lại tự tử nhưng chắc hẳn họ phải có nỗi đau rất lớn. Tôi cũng lo sợ sự việc này có thể ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh của khách sạn".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-nguoi-dan-ong-thue-khach-san-nhung-mai-khong-tra-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-nguoi-dan-ong-thue-khach-san-nhung-mai-khong-tra-phong-nhan-vien-chet-lang-khi-mo-cua-d249251.html

Đi môi giới bất động sản gặp chủ nhà cuồng dâm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng
Vì muốn thương lượng lại giá cả, cô gái này đã tới tận nơi để nói chuyện với chủ nhà, nào ngờ lại rơi vào tay một kẻ "yêu râu xanh".
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây