Time Hoi An – Nét son hoài phố

Thứ tư - 28/09/2016 14:57

Time Hoi An – Nét son hoài phố

Ra mắt dự án Time Hoi An. Đem đến cơ hội lần đầu tiên được sở hữu đất nền trong lòng phố cổ Hội An.

Từ đầu năm 2015 trở lại đây, thị trường BĐS Hội An đang trở thành tâm điểm đầu tư của hai nguồn lực lớn là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội khiến thị trường đang cực kì sôi động, các dự án BĐS khởi sắc. Hàng loạt dự án đất nền, nghỉ dưỡng, khách sạn được hình thành. Chỉ tính đầu năm đến nay đã có hơn 30 dự án mới với tổng múc đầu tư đổ về thành phố lên đến hàng trăm nghìn tỷ đồng.

Time Hoi An - An cư - nghỉ dưỡng

Nằm ngay trên trục đường chính Phố cổ là Lý Thường Kiệt và Nguyễn Huệ nối dài. Hiếm dự án nào có được vị trí đắc địa như Time Hoi An. Theo đặc trưng của Phố cổ diện tích trong nội thành hầu như không thể quy hoạch thêm, bán kính phố cổ được khép kín trong phạm vi 10 km, đây là nơi tập trung hơn 1000 di tích, các văn hoá nghệ thuật mang giá trị cao, tồn tại qua nhiều thế kỷ, được xem như một bảo tàng sống về kiến trúc và lối sống đô thị. Vì vậy Time Hoi An là dự án “cuối cùng” có vị trí khang hiếm hội tụ đủ “nhân, thuỷ, cận thị, cận giang”

* Nằm ngay trong lòng phố cổ (cách phố đi bộ 50 m)

* Tận hưởng không gian kiến trúc đặc trưng phố cổ, trung tâm văn hoá nghệ thuật đặc sắc, di tích thắng cảnh chỉ với 10p đi bộ.

* Biển Cửa Đại chỉ với 3km (15P đi xe)

* Các tiện ích liền kề dưới 300 m

* Trung tâm giao thương sôi nổi, tụ điểm dịch vụ du lịch tấp nập khách tứ phương 10p đi bộ.

Time Hoi An - Xu hướng đầu tư

Theo số liệu của cục Thống kế doanh thu du lịch Hội An khoảng 2.188 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2015, nhưng chắc chắn là con số thực tế còn cao hơn nhiều. Với mức độ khách mỗi năm tăng lên 10 - 15% như hiện nay, khoảng 5 năm tới, khách du lịch đến Hội An sẽ cán mốc trên 3 triệu một năm.

Đó là con số sẽ làm du lịch Hội An trở thành nguồn thu ngoại tệ chính của toàn khu vực Miền Trung. Để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng. Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Hội An cho biết, “giai đoạn 2016-2020, Hội An - đô thị cổ - di sản văn hóa Thế giới sẽ cần đầu tư 112 công trình với tổng mức đầu tư hơn 5.200 tỷ đồng”.

Có lượng khách du lịch tăng đều hàng năm nhưng nhìn chung dịch vụ phục vụ du lịch ở Hội An vẫn còn hạn chế, chưa đáp ứng đủ nhu cầu lượng khách hiện tại. Đây là một cơ hội cho những nhà đầu tư biết nắm bắt xu hướng để sở hữu đất nền vừa đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng ngoài ra còn có tiềm năng kinh doanh với mức thu nhập bình quân khoảng 200 - 300 USD mỗi ngày như Time Hoi An.

Time Hoi An - Đường về Hội phố!

Được định hướng thành một khu phức hợp bao gồm dãy nhà phố mua sắm, phố đi bộ, phố nhà hàng ăn uống nằm bao quanh khách sạn Time Hotel 5* Đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đồng bộ bên trong dự án, các thiết kế xây dựng không mất đi nét đặc trưng của kiến trúc cổ nhưng cũng đầy đủ các tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Ở Hội An hiện nay đã có nhiều hoạt động cùng các chương trình đặc biệt để thu hút khách tham quan, góp phần tao nên một “thương hiệu” du lịch đặc sắc cho Hội An. Chương trình “Tái hiện đêm phố cổ Hội An đầu thế kỷ 20” được thực hiện từ ngày 8/9/1998. Từ đó đến nay, đã có hơn 200 đêm phố cổ được tổ chức định kỳ vào 14 âm lịch hàng tháng. Tại đây, nhiều hoạt động văn hóa dân gian truyền thống được diễn ra thường xuyên. Lựa chọn Time Hoi An là lựa chọn sống giữa không gian vừa bình yên vừa sôi đông. Vừa cổ kính nhưng không kém phần tiện nghi hiện đại. Vừa là nơi an cư nghỉ dưỡng vừa là nơi kinh doanh hiệu quả dựa trên tiềm năng du lịch có sẵn mà bất cứ dự án nào có được.

Thông tin thêm về dự án vui lòng truy cập website: www.timehoian.vn

Hotline: 0931.933.567

CTy TNHH MTV Địa Ốc Minh Trần

Văn phòng: 136 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây