Người mua nhà đang hướng về khu Nam

Thứ ba - 27/09/2016 19:34

Người mua nhà đang hướng về khu Nam

Quy hoạch hạ tầng bài bản và các chủ đầu tư uy tín khởi công nhiều dự án mới đã thu hút người mua tìm kiếm nơi an cư hướng về khu Nam. Đó cũng chính là lí do nhiều dự án khu vực này không ngừng nhận được sự phản hồi tích cực từ người mua, thậm chí đến mức “cháy hàng”, đơn cử như dự án LAVILA.

Ra mắt ngày 25/9 vừa qua, thu hút gần 1.000 lượt khách tham dự và có tỷ lệ đặt chỗ thành công gần 100% (80 căn giới thiệu), dự án đã phải mở thêm rổ hàng mới (26 căn) ngay tại sự kiện để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng.

Hệ sinh thái khu Nam góp phần thu hút người mua

Có thể thấy sức hấp dẫn của khu Nam càng tăng khi những năm gần đây các chủ đầu tư uy tín đổ về đây khởi động các dự án quy mô lớn. Theo các nhà đầu tư, khu vực này có cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh và tính kết nối liên vùng thuận lợi, đặc biệt là đề án thành lập đặc khu kinh tế đang tiếp tục tạo đà thuận lợi cho thị trường BĐS phát triển. Trong khi đó, người mua ưa chuộng hơn môi trường sống khu Nam, nhìn thấy cơ hội sở hữu nhà thuận lợi hơn và là tài sản có giá trị gia tăng trong tương lai.

Ngôi nhà LAVILA không chỉ đẹp mà còn mang lại sự dễ chịu, thân thuộc, ấm cúng cho người ở

Hiện hạ tầng khu Nam đã tương đối hoàn chỉnh với các trục đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát… cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất như Đại học Quốc tế RMIT, Bệnh viện FV, Tâm - Đức, Trung tâm Triển lãm quốc tế, các trung tâm thương mại hiện đại và dịch vụ khác… tạo nên nhịp sống sôi động và tiện nghi cho Nam Sài Gòn.

Nhiều tuyến đường trọng điểm được đầu tư như công trình giao thông kết nối Quận 4 và 7 qua cầu Nguyễn Khoái trên kênh Tẻ hoặc dự án cầu Kênh Tẻ 2; nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh. Một trong các dự án hạ tầng nổi bật là cầu Thủ Thiêm 4 sẽ nối đường Nguyễn Văn Linh thuộc khu Nam đến khu đô thị mới Thủ Thiêm thuộc khu Đông (Quận 2) tạo thành trục kết nối hoàn hảo giữa bờ Tây và bờ Đông sông Sài Gòn. Đặc biệt nhất là tuyến metro số 4 từ trung tâm qua các Quận 4, 7 và Nhà Bè sẽ hình thành trong tương lai đang góp phần tạo nên sức hấp dẫn cho người mua tìm đến khu Nam.

Được thiết kế như một ngôi làng trong phố với lối kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống đặc sắc, LAVILA chính là chốn về bình yên, là nơi giúp tái tạo & lấy lại cân bằng sau những khoảng thời gian căng thẳng bên ngoài.

LAVILA - Điểm đến Nam Sài Gòn dành cho người mua tìm kiếm không gian thanh bình

Là một trong những khu dân cư nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, khu biệt thự phố vườn LAVILA như một điểm sáng ở phân khúc nhà thấp tầng của thị trường BĐS cuối 2016. Trục đường này đã kết nối nhiều dự án lớn cùng các dịch vụ tiện nghi cao cấp từ bệnh viện, trường học đến các trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí… là lợi thế cho người sở hữu nhà tại LAVILA.

LAVILA - một khu phố với nhịp sống riêng, gần gũi và bình an, vừa tách biệt lại vừa hài hòa độc đáo với thiên nhiên và cuộc sống nhộn nhịp tại khu Nam.

Bên cạnh lợi thế về lưu thông, kiến trúc và cảnh quan của dự án đã đưa LAVILA thành một trong những khu đô thị xanh độc đáo giữa lòng Nam Sài Gòn. Điểm nhấn của toàn dự án là tạo ra một không gian sống xanh, hòa quyện với thiên nhiên trên nền thiết kế khác biệt. Theo ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group: “LAVILA có thiết kế được lựa chọn gắn với tính thân thiện môi trường, như một ngôi làng trong phố, nhưng phải là nơi ở hiện đại và an ninh để đáp ứng được yêu cầu của cộng đồng sống văn minh vốn đã tạo nên bộ mặt khu Nam trong hơn hai thập kỷ qua”.

LAVILA - được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người mua đang tìm kiếm một chốn đi về bình yên, tách ra khỏi những náo nhiệt, bộn bề phố thị.

LAVILA thừa hưởng không gian thanh bình và thoáng đãng nhờ tiếp giáp gần 400m sông Tôm, công viên và hồ cảnh quan 4ha, một vị trí tự nhiên hiếm dự án nào có được. Nhà thiết kế còn tôn tạo các lợi thế tự nhiên này bằng lối kiến trúc Pháp kết hợp truyền thống, hài hòa giữa cảnh quan tự nhiên với các chất liệu đá, kính để làm nên các chi tiết sang trọng và khác biệt cho từng ngôi nhà.

Không gian sống tại LAVILA có sự kết nối với thiên nhiên lẫn con người, yên tĩnh nhưng không tách rời các tiện nghi

Những tiện ích sống hiện đại mà các gia đình cần cho sinh hoạt hàng ngày được LAVILA chú trọng cung cấp đầy đủ từ công viên, lối dạo bộ, hồ bơi, khu BBQ, sân chơi giải trí cho trẻ em… Các dãy hành lang dài và rộng, nơi cư dân có thể thư thả cà phê mỗi sáng hoặc ngắm không gian yên lành sau mỗi ngày bận rộn. Cùng với uy tín của nhà phát triển Kiến Á, LAVILA còn tạo sự yên tâm cho người mua với tên tuổi của nhà tư vấn kiến trúc SWA (Mỹ) hay đơn vị thiết kế cảnh quan Sala Design Group (Singapore) cùng công ty đảm trách xây dựng Cosaco và nhà quản lý vận hành dự án chuyên nghiệp CBRE.

DỰ ÁN LAVILA

• Tổng diện tích: 11,6ha

• Quy mô: 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự ven hồ và 20 biệt thự ven sông

• Diện tích sử dụng từ 207 – 239m2 (1 trệt - 2 lầu)

• Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

• Giá từ: 4,8 tỷ đồng/căn

• Nhà phát triển: Kiến Á Group

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0981 35 38 38

Website: www.lavila.vn

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây