Tích lũy khoảng 200 triệu, sở hữu ngay căn hộ lý tưởng tại Thủ đô

Thứ năm - 29/09/2016 12:30

Tích lũy khoảng 200 triệu, sở hữu ngay căn hộ lý tưởng tại Thủ đô

Ngày 02/10/2016 tới đây, Lễ giới thiệu “Top 3 dự án đáng sống nhất cho gia đình trẻ Hà Nội” do Sieuthiduan.vn tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Star Galaxy Convention, số 87, Láng Hạ, Hà Nội với nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng.

Cùng nhau mua nhà, nhận quà giá trị

Lễ giới thiệu “Top 3 dự án đáng sống nhất cho gia đình trẻ Hà Nội” lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội mang nhiều ý nghĩa lớn đối với khách hàng. Đến với sự kiện, các khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng qua sự chia sẻ của các chuyên gia tư vấn BĐS hàng đầu. Hơn thế nữa, các chuyên gia còn tư vấn cho khách hàng cách tiếp cận dự án ở nhiều khía cạnh khác nhau như: phân khúc dự án, chính sách hay phong thủy của dự án. Qua đó, khách hàng sẽ đưa ra những quyết định sáng suốt để lựa chọn nơi an cư phù hợp với mức tài chính cũng như nhu cầu của gia đình.

Những dự án BĐS chất lượng cao sẽ được giới thiệu tới các khách hàng trong “Top 3 dự án đáng sống nhất cho gia đình trẻ Hà Nội”. Ảnh: FLC Garden City.

Bên cạnh đó, ngay trong sự kiện, khách hàng còn có cơ hội tiếp cận những dự án BĐS chất lượng cao với mức giá hấp dẫn bậc nhất hiện nay, với thiết kế hiện đại, trẻ trung như: The TWO Residence, FLC Garden City, Gemek Premium cũng sẽ được giới thiệu đến với từng khách hàng. Nếu lo lắng về mức tài chính chưa nhiều, khách hàng có thể tìm đến với hình thức trả góp với sự hỗ trợ từ CĐT và ngân hàng liên kết, thanh toán lần đầu chỉ từ 200 triệu đồng đã có cơ hội sở hữu ngay những căn hộ thông minh tại đây.

Các khách hàng đặt mua thành công dự án được giới thiệu tại sự kiện có cơ hội nhận được phần quà giá trị như: 01 giải Nhất – Xe Honda Blade trị giá 18.000.000 đồng, 01 giải Nhì – Tivi Sharp 40 inch trị giá 7.000.000 đồng, 03 giải Ba – lò vi sóng Sanyo trị giá 1.500.000 đồng. Đặc biệt, tất cả khách hàng tham sự kiện có cơ hội nhận 05 voucher mua sắm tại BigC trị giá 5.000.000 đồng.

Tích lũy 200 triệu, sở hữu căn hộ nào?

Điểm nhấn của sự kiện chính là “Top 3 dự án đáng sống nhất cho gia đình trẻ Hà Nội”: The TWO Residence với mô hình căn hộ 2+1 hiện đại, thông minh, linh hoạt không gian sống ở phía Nam Thủ đô, FLC Garden City với không gian xanh mướt, thanh bình và Gemek Premium – chốn an cư tuyệt vời cho hộ gia đình trẻ ở phía Tây.

Nằm trong quần thể khu đô thị Gamuda Gardens, The TWO Residence được xây dựng trên diện tích 73.571m2 được xây dựng theo mô hình L kết nối 2 tòa tháp cao 27 và 30 tầng. Dự án được xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích khép kín hiện đại. Các căn hộ The TWO Residence được thiết kế theo xu hướng 2 +1 tích hợp đa chức năng, đa tiện ích với diện tích căn hộ khoảng 80m2.

Ra mắt thị trường bất động sản năm 2016 mới mức giá 15,6 triệu đồng/m2, Gemek Premium đã tạo sức hút lớn đối với khách hàng bằng tiến độ xây dựng khẩn trương, chất lượng công trình đảm bảo cùng mức giá hợp lý, chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt. Dự án gồm tòa nhà cao 34 tầng với 992 căn hộ chất lượng cao được thiết kế hiện đại đón nắng và gió tự nhiên.

Các dự án đều có thiết kế căn hộ hiện đại,tinh tế, phù hợp với hộ gia đình trẻ. Ảnh: Gemek Premium.

Được xây dựng trên diện tích 7,895 ha tại phường Đại Mỗ, Từ Liêm, FLC Garden City là dự án trọng điểm tại phía Tây của CĐT FLC Group. Dự án nằm ở vị trí trung tâm quận Nam Từ Liêm, FLC Garden City vừa đủ gần để di chuyển tới khu vực trung tâm bằng tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội - tuyến đường 70 và rất gần đại lộ Thăng Long; vừa đủ xa để tách khỏi những ồn ào, chật chội ở khu vực trung tâm.

FLC Garden City được thiết kế theo ý tưởng hướng đến một không gian sống xanh, trong lành, mang hơi thở của thiên nhiên vào từng ngôi nhà bằng cách sử dụng tối đa khoảng không gian cây xanh, hồ nước… Công viên cây xanh lớn, hồ điều hòa với diện tích lên tới gần 1ha được thiết kế nằm ngay trong quần thể khu đô thị được ví như một lá phổi xanh điều hòa không khí cho toàn khu dự án.

Với nhiều lợi điểm hấp dẫn riêng, ba dự án kể trên đều có điểm chung là chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi đến từ CĐT và ngân hàng liên kết, giúp khách hàng chỉ với khoản tài chính tích lũy từ 200 triệu có thể sở hữu ngay căn hộ tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Sieuthiduan.vn – Hotline: 0989.118.198

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây