Đường Trường Chinh mở rộng thêm 43m cư dân Artemis hưởng lợi lớn

Thứ năm - 29/09/2016 12:29

Đường Trường Chinh mở rộng thêm 43m cư dân Artemis hưởng lợi lớn

Dự án đường Trường Chinh mở rộng không chỉ làm thay đổi diện mạo con đường huyết mạch mà còn mang lại sự thông thoáng và gia tăng “giá trị đặc biệt” cho các căn hộ thuộc dự án Artemis.

Hà Nội quyết làm xong đường Trường Chinh trong năm nay

Dự án đình đám Artemis đã thật sự tạo lên cơn sóng mạnh trong giới bất động sản khi chủ đầu tư là Tổng công ty ACC thuộc Bộ Quốc Phòng, đặc biệt hơn, đây là dự án duy nhất có 4 mặt tiền đường giữa lòng Hà Nội. Cùng với thiết kế căn hộ lung linh nắng gió và tràn ngập ánh sáng biển khơi, dự án như một ốc đảo thiên đường mà bất cứ ai cũng khao khát được sở hữu.

Lại tọa lạc trên những trục đường được xem là huyết mạch, vai trò quan trọng về giao thông, kinh tế và văn minh đô thị của Thủ đô như: 2 mặt đường Lê Trọng Tấn (hiện là con đường mẫu của thủ đô), đường Tôn Thất Tùng và con đường cách mạng Trường Trinh.

Đặc biệt, theo Ban Quản lý các dự án trọng điểm phát triển đô thị Hà Nội cho biết thêm: “Dự án đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng (tuyến đường Trường Chinh) có tổng mức đầu tư 2.560 tỷ đồng được tiến hành từ năm 2011 với mục tiêu đặt ra là cải tạo, nâng cấp, mở rộng tuyến đường dài 1.980m từ bề rộng 14m thành mặt đường kết cấu bê tông nhựa rộng 53,5 – 57,5m, theo đó, đại diện cũng khẳng định: đoạn từ Tôn Thất Tùng đến Ngã tư Vọng dài 1.346m đã xong đến sông Lừ, dự kiến sẽ thi công xong trong quý III. Còn đoạn từ Tôn Thất Tùng đến Ngã Tư Sở dài 634 m. Các đơn vị chức năng đang tổ chức giải phóng mặt bằng để có thể hoàn thành công trình trong năm 2016”.

Cụ thể hơn, dự án Artemis được hưởng lợi nhiều nhất từ quy hoạch mở rộng đường Trường Chinh trong tương lại gần. Bởi, sau giải tỏa sẽ không chỉ mang lại diện mạo mới cho toàn bộ khu phố, mà con đường Trường Chinh rộng thêm 43m chắc chắn sẽ trở thành tuyến phố sầm uất, giao thương thông thoáng, hạ tầng đồng bộ cùng với sự phát triển của nền kinh tế khu vưc quận Thanh Xuân cũng như toàn Thủ đô. Nhờ đó, mà các căn hộ 4 mặt tiền Artemis được “hưởng lợi về mặt giá trị”.

Mua ngay Artemis để nhận nhiều ưu đãi khủng trong tháng 9

Ngay sau khi nắm bắt được các thông tin này, nhiều khách hàng quan tâm trước đó đã nhanh chóng đặt mua căn hộ Artemis, trở thành chủ nhân của mái ấm vừa đẳng cấp vừa giúp nâng tầm vị thế.

Ảnh thực tế căn 3 phòng ngủ. Truy cập website chủ đầu tư: http://theartemis.vn/. Hotline: 0911 422 911 – 0908 765 468

Thêm cơ hội cho những ai đang muốn gia nhập làm cư dân Artemis trong tháng 9 này với những chính sách khủng nhân dịp tháng Quốc khánh từ phía chủ đầu tư.

Khi khách đặt mua căn hộ sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 75%, đặc biệt, chiết khấu trực tiếp 8% giá trị căn hộ nếu thanh toán 95% giá trị căn hộ và chiết khấu thêm 2,5% vào giá trị căn hộ khi mua căn hộ 2PN từ A1 – A6.

Ngoài ra, cũng trong tháng này, khách hàng đặt mua Artemis còn được tặng xe SH mode và thêm bộ SOFA cao cấp trị giá 60 triệu đồng.

Dự án Artemis có tổng diện tích 8.956m2 gồm 3 tầng hầm, 5 tầng TTTM & VP và 18 tầng căn hộ do Công ty cổ phần ACC – Thăng Long (thuộc Bộ Quốc Phòng) làm chủ đầu tư. Dự án được đánh giá rất cao về vị trí với 4 măt tiền đường đều là những tuyến trọng điểm của Thủ đô như đường Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và đặc biệt là Lê Trọng Tấn với mức giá chỉ từ 3,7 tỷ đông/căn. Dự án chính thức ra mắt căn hộ mẫu cuối tháng 7. Chủ đầu tư cam kết sở hữu lâu dài cho các khách hàng mua căn hộ tại dự án Artemis

Artemis hiện có 20 tiện ích nội khu hoàn hảo, ngoài ra còn có nhiều dịch vụ như: rạp chiếu phim CGV, Vietcombank, QSR (Dairy Queen, Swensen, The Pizza Company, etc.), Highland Coffee, Big C, Trần Anh, Golden Gate…

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây