Cơ hội đầu tư condotel Panorama Nha Trang

Thứ sáu - 30/09/2016 10:34

Cơ hội đầu tư condotel Panorama Nha Trang

Trước sự nóng lòng và mức độ quan tâm lớn của nhiều nhà đầu tư Hà Nội, cuối tuần này, condotel Panorama Nha Trang tiếp tục được giới thiệu tại thủ đô, dự kiến sẽ thu hút hàng trăm khách hàng tham gia.

Sau đợt ra mắt đầu tiên tại Hà Nội diễn ra ngày 17/9 và có “khúc dạo đầu” đầy ấn tượng với hơn 600 khách hàng tham gia, dự án Panorama Nha Trang tiếp tục ghi nhận mức độ quan tâm lớn của nhà đầu tư ở thị trường thủ đô. Theo Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang – chủ đầu tư dự án, bên cạnh 600 khách hàng đã đăng ký nguyện vọng mua căn hộ, chiếm khoảng 60% tổng số căn thì rất nhiều nhà đầu tư khác cũng gọi điện để tìm hiểu thông tin về condotel Panorama Nha Trang.

Trước mức độ quan tâm lớn của khách hàng thủ đô, ngày 1/10 tới đây, tại Hà Nội, chủ đầu tư tiếp tục phối hợp với các đối tác tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Panorama Nha Trang. Tính đến thời điểm này, sự kiện đã nhận được đăng ký tham dự của hơn 200 khách hàng. Con số khách hàng thực tế tham dự dự kiện được dự đoán có thể cao hơn nhiều.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được các chuyên gia, đại diện chủ đầu tư, đơn vị phân phối cũng như nhà thầu, đối tác khác giới thiệu chi tiết về dự án, các tiện ích đẳng cấp, đặc biệt là mô hình quản lý khác biệt của Panorama Nha Trang sau khi hoàn tất. Bên cạnh những lợi thế về vị trí 4 mặt tiền chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m và ngay khu vực trung tâm gồm Tháp Trầm hương, Quảng trường… Panorama Nha Trang thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng Hà Nội còn bởi tiên phong trong mô hình quản lý linh hoạt chưa từng có, cho phép người mua có 3 lựa chọn khác nhau.

Nếu như với các chủ đầu tư khác trên thị trường, hầu hết các condotel sau khi được bàn giao, người mua lại phải ủy thác cho đơn vị quản lý khách sạn vận hành và tìm kiếm khách thuê. Lợi nhuận khi đó sẽ phải phân chia theo thỏa thuận. Hơn nữa, người mua chỉ được sử dụng căn hộ giới hạn một số ngày trong năm và phải đăng ký với đơn vị quản lý.

Tuy nhiên, với Panorama Nha Trang, bên cạnh mô hình này, người mua còn có thể chọn 2 loại hình quản lý khác để có thể toàn quyền quyết định việc sử dụng và kinh doanh căn hộ. Cụ thể, khách hàng có thể tự tìm kiếm khách thuê và thỏa thuận giá nhằm tối đa hóa tỷ suất sinh lời. Với sự phát triển ngày càng đa dạng những hệ thống dịch vụ đặt phòng, căn hộ (như airbnb), khách hàng có thể tự quyết về việc khai thác tài sản của mình mà không phụ thuộc vào thời gian và điều kiện mà đơn vị quản lý đưa ra.

Dự án Panorama Nha Trang được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao trên tổng diện tích hơn 4.483,1 m2 với 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố. Đặc biệt, dự án này lại nằm trên trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương, đồng thời chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m. Ở quanh khu vực này, một số khách sạn đang cho khách du lịch thuê với giá xấp xỉ 2 triệu đồng/đêm. Theo tìm hiểu, tỷ lệ lấp đầy của khách sạn tại đây cũng luôn đạt trên 90%. Như vậy, trong trường hợp khách hàng tự tìm kiếm khách du lịch để cho thuê, khoản lợi nhuận mang về có thể đạt 300-450 triệu đồng/năm sau khi đã trừ các chi phí dịch vụ đẳng cấp 5 sao trả cho đơn vị quản lý.

Với mức giá một căn hộ Panorama Nha Trang dao động từ 1,5 đến 4 tỷ đồng, chỉ mất vài năm để nhà đầu tư thu hồi vốn và đem lại lợi nhuận. So với các phân khúc khác trên thị trường bất động sản, tính đến thời điểm này chưa một phân khúc nào có thể mang về mức tỷ suất sinh lời cao đến như vậy.

Ngoài 2 mô hình trên, những người không có nhu cầu đưa căn hộ vào khai thác kinh doanh có thể chọn mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở và đóng phí dịch vụ quản lý hàng tháng. Có thể thấy, tại Panorama gia chủ sẽ chủ động quyết định việc kinh doanh căn hộ của mình mà không phải lo bị hạn chế về thời gian sử dụng căn hộ trong khi vẫn được cung cấp các dịch vụ quản gia với tiêu chuẩn 5 sao….

Lễ Giới thiệu cơ hội đầu tư dự án Panorama Nha Trang được tổ chức tại Khách sạn Pullman Hà Nội – 40 Cát Linh, TP Hà Nội. Thời gian: 8h30 – 11h30 thứ 7 ngày 01 tháng 10 năm 2016

Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.panoramanhatrang.vn

Hotline: 0911 868 131

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây