Đẩy mạnh mở bán căn hộ đón nguồn “cầu” đang tăng

Thứ năm - 29/09/2016 21:14

Đẩy mạnh mở bán căn hộ đón nguồn “cầu” đang tăng

Đáp ứng nhu cầu mua căn hộ ngày càng tăng của khách hàng, rất nhiều “ông lớn” đã không ngừng mở bán nhiều dự án mới của mình. Bên cạnh đó, việc tăng cường hợp tác giữa những “đại gia” cũng thường xuyên diễn ra và được tạo điều kiện để “kết nối” có hiệu quả hơn.

Bất động sản không ngừng “bung hàng”

Trước thông tin cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) tại TPHCM trong quý 3/2016 có lượng “cầu” tăng lên đáng kể, nhiều “ông lớn” đã mạnh dạn “bung hàng”. Cụ thể, ngày 11/9 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh – Hưng Thịnh Group đã chính thức giới thiệu đến khách hàng sản phẩm khu thương mại và nhà phố thương mại mang tên Moonnlight Residences tại 102 Đặng Văn Bi, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức. Sở hữu lợi thế về vị trí tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường Đặng Văn Bi và Dân Chủ, Moonnlight Residences hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng trong thị trường BĐS tại TPHCM.

Moonnlight Residences hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sáng trong thị trường BĐS tại TPHCM

Moonnlight Residences gồm 38 căn nhà phố thương mai và 2 block căn hộ với 535 căn được tích hợp đầy đủ các tiện ích hàng đầu như hồ bơi sky view, khu công viên xanh rộng 5.429m2, đặc biệt một trong những tiện ích nội khu nổi trội của Moonnlight Residences chính là cụm 7 rạp chiếu phim ngay tầng thương mại của dự án. Không chỉ vậy, dự án này cam kết sẽ mang lại cho khách hàng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất khi chọn mua căn hộ ở đây.

Cùng ngày, Nam Long đã tổ chức sự kiện tư vấn với chủ đề “Mua nhà không khó” dành cho người mua nhà lần đầu. Tại sự kiện này, Nam Long giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm “dễ mua” nhất của tập đoàn để phù hợp với chủ đề “Mua nhà không khó” bao gồm: hơn 600 căn hộ biệt lập (condominium) Flora Fuji với mức giá từ 985 triệu đồng/căn kết hợp với những gói hỗ trợ tài chính như lãi suất 6.5%/năm ổn định trong 3 năm, 5.99%/năm ổn định trong 2 năm, tài trợ lãi suất hoàn toàn trong năm đầu… Đồng thời, dự án này còn có 1300 căn nhà ở xã hội EHomeS với mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn.

Trên thực tế, các dự án gần thiên nhiên luôn được săn đón mạnh mẽ. Minh chứng mới nhất là sự kiện Ra mắt “The Opera – Bản giao hưởng thiên nhiên” tại River City đã thu hút sự tham dự của hơn 1000 khách hàng vào ngày 24/9 vừa qua. Được biết, ngay khi ra mắt, The Opera thuộc khu căn hộ River City đã nhanh chóng nổi lên như hòn ngọc mới giữa lòng Quận 7, trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy.

The Opera ấn tượng với 3 mặt giáp sông và Biển đảo nhân tạo độc đáo ở nội khu

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án River City mới vừa thông tin, cầu Thủ Thiêm 4 được chủ trương giao cho Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (cũng là đồng chủ đầu tư dự án River City) triển khai theo hình thức BT với tổng vốn lên đến hơn 5,000 tỉ đồng. Cộng hưởng với cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có như cầu Phú Mỹ, Đại lộ Nguyễn Văn Linh… cùng hàng loạt dự án đã được quy hoạch xây dựng như Tuyến Metro 4, cầu Kênh Tẻ 2, cao tốc Bến Lức – Long Thành… tiếp tục tạo lực đẩy cho BĐS Q.7.

Không thua kém những “đồng nghiệp”, ngày 25/9, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh Doanh nhà Khang Điền cũng tiếp tục mở bán hơn 100 căn trong khu biệt thự & nhà liền kề vườn Melosa Garden (đường Vành Đai Trong, P.Phú Hữu, Q.9). Sự kiện này đã thu hút hơn 400 khách hàng đến tham dự.

Được biết, trước đó, Khang Điền đã xây dựng hoàn tất và bàn giao gần 100 căn nhà cho những chủ nhân đầu tiên trong tổng số gần 200 khách hàng đã đặt mua. Với nhiều chính sách ưu đãi và những tiện nghi riêng biệt của mình, Melosa Garden đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng và đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng số hơn 300 căn bán ra, tính đến thời điểm hiện nay.

Khang Điền cũng tiếp tục mở bán hơn 100 căn trong khu biệt thự & nhà liền kề vườn Melosa Garden

Xu hướng hợp tác được chú trọng

Theo phân tích của giới chuyên môn, thị trường BĐS tại TPHCM mặc dù rất sôi động nhưng mật độ liên kết giữa những “ông lớn” còn thấp, sức mạnh liên kết giữa các doanh nghiệp vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy, việc hợp tác cùng phát triển giữa những “đại gia” BĐS vẫn diễn ra thường xuyên.

Điển hình, ngày 22/9, chủ đầu tư dự án Riviera Point là Công ty Keppel Land và Công ty TNHH Tấn Trường đã khánh thành cầu vượt sông Cả Cấm. Theo đó, công trình này sẽ kết nối hai phường Tân Phú và Phú Thuận với trung tâm hành chính và thương mại của quận.

Riêng Riviera Point, đây là dự án dân cư cao nhất Q.7 với khoảng 500 mét mặt tiền sông Cả Cấm. Cư dân của dự án có thể di chuyển thuận lợi đến trung tâm thành phố chỉ mất 15 phút lái xe, cũng như nhiều trường quốc tế trong khu vực lân cận như Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS), Viện Công Nghệ Hoàng Gia Melbourne (RMIT) cùng vô vàn các tiện ích thương mại và phong cách sống tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề.

Dự án Riviera Point kết nối dễ dàng nhờ cầu vượt sông Cả Cấm

Bên cạnh đó, ngày 25/9, Kiến Á cũng đã giới thiệu đến thị trường LAVILA - dự án tiếp theo của đơn vị này tại khu Nam Sài Gòn. Đây là dự án biệt thự phố vườn dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh mát, bình yên nhưng không quá xa trung tâm. Theo thông tin từ Kiến Á, dự án LAVILA gồm 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự hồ, 20 biệt thự sông nằm trong khu biệt lập, yên tĩnh, an ninh 24/24. Với số tiền chỉ từ 4,8 tỷ đồng (207 - 239m2 sử dụng), người mua sẽ được sở hữu một không gian sống sang trọng, chất lượng giữa Nam Sài Gòn.

Trước đó, ngày 16/9, nhận thấy thị trường BĐS Việt Nam đang hứa hẹn nhiều cơ hội mới, Indochina Capital ký thỏa thuận thành lập liên doanh với Kajima - Nhật Bản. Động thái này càng khẳng định hơn nữa sự tăng trưởng bền vững và cam kết phát triển các dự án chất lượng cao tại Việt Nam của Indochina Capital.

Merii – thương hiệu trang sức phủ vàng 14k của Pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Là thương hiệu trang sức được yêu thích, Merii đã chính thức có mặt tại Viêt nam với cửa hàng đầu tiên được mở tại tầng 1 TTTM Takashimaya, 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM. Trong buổi ra mắt thương hiệu có sự tham dự của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thiên Lý, top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lãng mạn kết hợp với nghệ thuật đương đại của kinh đô thời trang Paris, các thiết kế của Merri đã vượt qua khỏi giới hạn của cái đẹp truyền thống, mang đến hơi thở của thời đại mới và cảm xúc bay bổng của sự tự do. Một sản phẩm Merri hoàn hảo được chọn lọc khắt khe từ bạc cao cấp 925 (92.5% bạc nguyên chất, 7.5% hợp kim khác và hoàn toàn không chứa Niken) kết hợp với vàng 14k phủ 3 màu cơ bản: vàng, trắng, hồng và đá Cubic Zirconia.

Sắp tới, Prima Gold Việt Nam có kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối thương hiệu Merii tại các TTTM lớn tại Hà Nội và TPHCM.

Thanh Vĩnh

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: Mở bán căn hộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây