Căn nhà Hà Thanh Xuân sống trước khi trở thành vợ "Vua cá Koi"

Thứ tư - 11/05/2022 05:30

Căn nhà Hà Thanh Xuân sống trước khi trở thành vợ "Vua cá Koi"

Trước khi lên xe hoa cùng 'Vua cá Koi' Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân được biết đến là 'nữ ca sĩ đại gia' tại thị trường âm nhạc hải ngoại.

Thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân về chung một nhà với "Vua cá Koi" Thắng Ngô thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Cặp đôi cô dâu - chú rể chênh lệch 13 tuổi, từng có khoảng thời gian ngắn tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của cả hai diễn ra vào ngày 2/5 - đúng ngày sinh nhật của Hà Thanh Xuân.

Khác với nhiều đồng nghiệp, Hà Thanh Xuân có đời tư kín tiếng. Cô ít đăng tải khoảnh khắc đời sống trên trang cá nhân. Dù vậy, nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp, người trong nghề biết đến có cuộc sống giàu có, sung túc khi định cư và làm việc tại xứ người.

Nhờ khả năng tích góp sau nhiều năm đi hát, Hà Thanh Xuân sở hữu nhiều tài sản "đáng nể". Cô từng chia sẻ đang ở trong căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông tại Mỹ với vườn tược, tiện nghi đầy đủ. Dù không hé lộ cụ thể nội thất bên trong, nhiều người vẫn phần nào ước tính giá trị bất động sản này có giá không dưới triệu đô.

Trước khi kết hôn, Hà Thanh Xuân sống cùng gia đình trong một nhà vườn ở California. Thời gian này, nữ ca sĩ thường bay qua các tiểu bang chạy show. Lúc rảnh rỗi, cô làm vườn, chăm sóc người thân. Hình ảnh thường thấy của nữ ca sĩ những ngày này là mặc giản dị đi chợ và nấu ăn cùng mẹ, hoặc ghé tư gia của một số nghệ sĩ Việt tại hải ngoại như Quang Lê, Hồng Đào...

Hà Thanh Xuân và mẹ.

Hà Thanh Xuân gây chú ý về mảnh vườn rộng 600 m2 phía sau nhà. Đó là nơi thư giãn cho gia đình, trồng một số cây cối gợi nhớ quê hương. Lúc mới cải tạo vườn, Hà Thanh Xuân chọn trồng sen đá vì cây sống khỏe, dễ chăm sóc. Đến nay, vườn của cô có hàng chục loại sen đá mà cụm nào cũng sum suê, lan rộng.

Được biết, khu vườn này có diện tích rất rộng lên đến vài trăm mét vuông do chính tay Hà Thanh Xuân bỏ tiền đầu tư, thiết kế để làm nơi thư giãn, tập nhạc, luyện giọng cho mình sau những ngày đi diễn. Trong khu vườn trồng rất nhiều cây cối. Đa số các cây đều được Hà Thanh Xuân mua về trồng từ khi còn nhỏ.

Là một người yêu hoa nên Hà Thanh Xuân trồng rất nhiều hoa trong khu vườn, gồm cả chục loại sen đá khác nhau, từ sen đá xanh tới sen đá đen. Bố cô từ Việt Nam mới sang được khoảng một năm nhưng cũng trồng rất nhiều hoa hồng. Ngoài ra, còn có cả một số loại hoa cảnh khác.

Điều khiến nữ ca sĩ tự hào là khu vườn không thiếu những cây ăn trái như ổi, nhãn, cam, khế, táo, cóc, mận... Bố của cô trồng các loại cây này từ ngày đầu về ngôi nhà để cảm thấy ấm lòng, vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

Một góc khác trong vườn có đào, lựu dù trái mùa vẫn sai trĩu. Sát bờ tường còn có bụi mía. Táo, ổi trồng rải rác nhưng trĩu cành. Hà Thanh Xuân chia sẻ cô rất thích ăn táo vì hương vị ngon ngọt, còn rất bổ.

Cây cam cao lớn, quả to tròn, vàng bóng ngả bóng bên thác nước phong thủy. Cô tự hào nói: "Đợt dịch Covid-19 căng thẳng, nhà tôi không sợ thiếu hoa quả, vitamin C vì cam ra trái rất nhiều, ăn rất ngọt. Mẹ tôi cứ mỗi sáng lại ra vườn hái cam vắt cho tôi uống".

Đi sâu vào khu vườn còn nhiều loại cây khác như bơ, roi, bưởi, hồng giòn... Ngoài trồng cây ăn quả, vườn nhà Hà Thanh Xuân còn bổ sung một số loại rau phục vụ bữa ăn gia đình như sả, húng, hành lá... Mỗi khi bị ho, nữ ca sĩ hay ra vườn hái tần ô giã lấy nước uống.

Không chỉ trồng nhiều cây cối, Hà Thanh Xuân còn thiết kế một khu vực riêng trong vườn để thư giãn. Nơi này có đầy đủ bàn ghế, lò sưởi để giữ ấm khi đến mùa đông. Cô sắm bếp nướng BBQ để đãi tiệc bạn bè ngoài trời.

Tổng thể không gian khu vườn được thiết kế ngăn nắp, thoáng mát, chứng tỏ luôn có người dọn dẹp, chăm sóc. Không gian này trở thành nơi tập nhạc, luyện giọng cho Hà Thanh Xuân sau những ngày đi diễn. Ngoài cây cối, Hà Thanh Xuân còn làm cả thác nước phong thủy.

Nhiều khán giả trầm trồ vì Hà Thanh Xuân còn trẻ mà đã sở hữu được một căn biệt thự sân vườn lớn như thế.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, từng đoạt giải tại cuộc thi Tiếng Hát Truyền Hình TP HCM năm 2005. Cô theo đuổi dòng nhạc bolero, thường bắt cặp với Quang Lê. Hiện tại, nữ ca sĩ đi về giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Cô mặn mà với dòng nhạc quê hương nên giữ cách ăn mặc, vẻ bề ngoài truyền thống dù đã định cư 10 năm ở Mỹ.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-nha-ha-thanh-xuan-song-truoc-khi-tro-thanh-vo-vua...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-nha-ha-thanh-xuan-song-truoc-khi-tro-thanh-vo-vua-ca-koi-172220508103900993.htm

Sao Việt chăn nuôi trong biệt thự tiền tỷ: Đàm Vĩnh Hưng nuôi gà, Hồng Ngọc đủ trứng để ăn
Không chỉ biết trồng rau, cây cảnh sao Việt còn biết nuôi gà, chăm sóc để chúng đẻ trứng.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Phương Nghi (t/h) (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây