Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ vừa xinh vừa giàu, sở hữu đất vườn trước khi lấy chồng

Thứ năm - 12/05/2022 04:56

Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ vừa xinh vừa giàu, sở hữu đất vườn trước khi lấy chồng

Độc lập trong suy nghĩ và có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh 3 mỹ nhân này tậu nhà, tậu xe, mua nhà vườn từ khi còn rất trẻ.

Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh check-in tại một khu đất rộng bạt ngàn ở Lâm Đồng. Kèm theo đó, nữ người mẫu viết: "Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 luôn á, còn cả nhà chấm mấy điểm nè? Ố yeah... từ từ chinh phục từng mục tiêu trong dự định" .

Cách đây không lâu, khi xuất hiện trên Vlog của một người bạn thân, Ngọc Trinh đã khiến không ít người choáng váng khi tiết lộ thêm khối tài sản khủng của mình. Theo đó, xuất hiện trong đoạn Vlog này, Ngọc Trinh cho biết sắp tới cô sẽ đập hộp khu đất mới mua 11 ngàn héc ta tại Bảo Lộc.

Tuy nhiên, sau đó người bạn cô đã khéo léo nhắc nhở rằng "11 héc ta chứ không phải 11 ngàn héc ta". Đồng thời người này cũng tiết lộ rằng Ngọc Trinh đi học dở toán lắm nhưng tiền vào tài khoản không thấy cộng thiếu một đồng.

Minh Hằng

Cách đây vài năm Minh Hằng từng chia sẻ đoạn video giới thiệu về khu vườn rộng ở Đồng Nai của mình. Nữ diễn viên cho biết vườn rộng hơn 20.000 m2 nằm gần trung tâm thành phố nên Minh Hằng thường đưa gia đình, bạn bè đến nghỉ ngơi, thư giãn vào mỗi dịp cuối tuần. Theo cô, mọi người đều cảm thấy thoải mái khi được sống giữa vườn tược, cây cối tốt tươi.

Minh Hằng cho biết mất nhiều công sức cải tạo mảnh đất nước lợ mua năm 2019. Để cây trái tốt, cô trang bị hệ thống tưới nước tự động và vận chuyển nước ngọt cho vườn hàng tháng. Cô lên ý tưởng thiết kế, sắp đặt cảnh quan như cầu, bàn ghế đá, cây cảnh và hoa dọc lối đi. Ngoài ra, Minh Hằng đào ao thả cá, dựng chòi nuôi gà.

Minh Hằng thuê hai nhân công quán xuyến, chăm sóc nhà vườn. "Tôi mua đất để mỗi lần stress vì công việc có thể đến bắt cá, đuổi gà, cắt xoài chấm mắm đường nhâm nhi. Làm vườn trở thành thú vui khi tôi bước sang tuổi 30", ca sĩ nói.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vốn là một trong những "đại gia ngầm" của showbiz Việt sở hữu khối tài sản khủng như: biệt thự dát vàng có giá trị khoảng hơn 50 tỷ đồng, hàng hiệu, xe sang... Chưa hết, cô còn có một nông trại nằm trên ngọn đồi, cách trung tâm Đà Lạt 20 km. Cô cho biết, vườn toàn rau củ sạch trồng theo phương pháp hữu cơ.

Với Lý Nhã Kỳ, công việc làm vườn khá vất vả nhưng giúp cô cân bằng tinh thần và giúp giải stress. Đặc biệt, trồng vườn còn giúp cô gần gũi thiên nhiên, tâm hồn nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh đó Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhà vườn nghìn m2 ở Vũng Tàu với rất nhiều cây ăn trái như sầu riêng, bơ, măng cụt...

Trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19 năm ngoái, cô chủ yếu ở đây để thu hoạch cùng người làm. Phần lớn cây trái trong vườn được phục vụ gia đình cô hoặc tặng bạn bè thân thiết.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/minh-hang-ngoc-trinh-ly-nha-ky-vua-xinh-vua-giau-so-huu-dat-vuo...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/minh-hang-ngoc-trinh-ly-nha-ky-vua-xinh-vua-giau-so-huu-dat-vuon-truoc-khi-lay-chong-512022125133824965.htm

Quê miền Tây bố mẹ sao Việt sống giản dị, vịt gà, rau củ đủ cung cấp cho con cháu
Đất rộng nên bố mẹ sao Việt trồng rất nhiều cây trái, nuôi thêm vịt gà làm thực phẩm sạch.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Nhật Linh (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây