Ly hôn với chồng 5 năm, cô gái choáng nặng khi biết danh tính chồng sắp cưới của chị gái

Chủ nhật - 29/08/2021 12:48

Ly hôn với chồng 5 năm, cô gái choáng nặng khi biết danh tính chồng sắp cưới của chị gái

Sau một thời gian khá dài không nghe tin tức gì về chồng cũ và chị gái, cô gái này không thể ngờ họ sắp kết hôn với nhau.

Một cô gái người Mỹ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra người chồng mà mình mới ly hôn 5 năm trước nay lại sắp trở thành anh rể của mình. Mặc dù đã ly hôn nhưng cô gái này tin rằng hành động đó chẳng khác nào cô bị phản bội.

Theo The Sun đưa tin, cô Sarah sống tại bang Kentucky, Mỹ, đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên ứng dụng TikTok vào ngày 11/1/2021 vừa qua. Sarah đã rất sốc và bàng hoàng khi phát hiện ra chồng sắp cưới của chị gái mình lại chính là chồng cũ của mình.

Trước đó, cô Sarah đã kết hôn với một chàng trai 20 tuổi. Trong đám cưới đó, người chị gái hơn cô Sarah 10 tuổi thậm chí còn đứng ra làm phù dâu cho em gái. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian sống chung, cuộc hôn nhân của cô Sarah không hạnh phúc, êm ấm và bắt đầu xảy ra rạn nứt. Cuối cùng, chuyện tình đó đã đổ vỡ. Sarah và chồng quyết định ly hôn nhau từ 5 năm trước.

Cô Sarah chia sẻ hình ảnh chồng cũ cầu hôn chị gái của mình.

Sau khi chia tay chồng, cô Sarah không hề nghe được bất cứ thông tin nào từ chồng cũ và chị gái mình nữa. Cô cảm thấy điều này khá kỳ lạ, tuy nhiên ai cũng có cuộc sống riêng nên Sarah không quá bận tâm. 

Cho đến thời gian gần đây, cô Sarah biết được một số tin đồn liên quan đến chồng cũ và chị gái mình nên quyết định thử tìm hiểu. Chỉ thông qua một số chi tiết trên mạng xã hội, Sarah sốc nặng khi phát hiện chồng cũ của mình và người chị gái hơn cô 10 tuổi đã có quan hệ tình cảm với nhau. Cả 2 thoải mái chia sẻ những hình ảnh thân mật, thậm chí còn đăng clip cầu hôn nhau lên mạng xã hội.

Ban đầu, chồng cũ và chị gái của cô Sarah đã giữ bí mật về mối quan hệ của họ với cả gia đình, tuy nhiên chuyện gì đến rồi cũng phải đến. Khi họ công khai tình cảm lên mạng xã hội, tất cả mọi người cũng choáng váng không kém Sarah. 

Cô Sarah cho biết cô cảm thấy xấu hổ, suy sụp, giống như bản thân bị phản bội bởi những người thân yêu nhất. Ngay cả bố mẹ của cô Sarah cũng khó chấp nhận điều này và từng chất vấn người chị gái tại sao lại làm như thế. Tuy nhiên sau đó, mẹ của cô Sarah đã khuyên cô nên chấp nhận thực tế vì chuyện gì trên đời này cũng có thể xảy ra.

Đoạn clip của cô Sarah trên TikTok đã nhận được hơn 2,1 triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Nhiều cư dân mạng cũng cho rằng quyết định của người chị gái khi kết hôn với chồng cũ của em gái là sai lầm, không thể chấp nhận được.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ly-hon-voi-chong-5-nam-co-gai-choang-nang-khi-biet...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ly-hon-voi-chong-5-nam-co-gai-choang-nang-khi-biet-danh-tinh-chong-sap-cuoi-cua-chi-gai-d285322.html

Mua nhà mới để cất đồ, vợ bàng hoàng phát hiện bí mật của chồng khi kiểm tra camera
Cặp vợ chồng đã mua một căn hộ nhỏ để cất giữ những món đồ sưu tập, nào ngờ nơi này lại biến thành địa điểm ngoại tình của người chồng.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây