Vừa sinh con xong thì y tá bế đi mất, sản phụ hoảng hốt khi xem lại camera

Thứ hai - 30/08/2021 21:23

Vừa sinh con xong thì y tá bế đi mất, sản phụ hoảng hốt khi xem lại camera

Nữ y tá nói với người mẹ rằng cần đưa đứa trẻ tới khu nhà trẻ của bệnh viện nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Một bé gái sơ sinh đã bị một người giả danh y tá bắt cóc khỏi một bệnh viện ở Mexico, chỉ vài giờ sau khi chào đời. Một ngày sau đó, bé gái được tìm thấy bị bỏ rơi trên vỉa hè, cách bệnh viện khoảng 6 km.

Sự việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa Occidente, thuộc thành phố Zapopan, bang Jalisco, miền tây Mexico. Cảnh sát địa phương cho biết, vào chiều ngày 25/8 vừa qua, một sản phụ vừa hạ sinh đứa con gái và được chuyển vào phòng phụ khoa chỉ vài giờ sau khi sinh. Lúc đó, một nữ y tá mặc bộ đồ màu xanh lam đã tiếp cận sản phụ này và thông báo rằng cần phải đưa đứa trẻ sơ sinh tới nhà trẻ của bệnh viện để kiểm tra y tế.

Không nghi ngờ gì, người mẹ lập tức đồng ý. Nhưng một lúc sau, cô vẫn không thấy con gái mình được bế về nên bắt đầu cảm thấy lo lắng. Người mẹ đã yêu cầu nhân viên bệnh viện cho gặp con gái nhưng các y tá nói rằng họ không hề ghi lại bất kỳ hồ sơ nào cho thấy bé gái đã được đưa đến khu nhà trẻ bệnh viện.

Sau đó, phía bệnh viện đã xem lại hình ảnh từ camera an ninh và nhận thấy một người phụ nữ chưa xác định danh tính đã cố tình giả danh y tá để bế em bé đi. Hình ảnh trích xuất từ camera cho thấy người phụ nữ này mang theo một chiếc túi lớn màu xanh lá cây rồi rời khỏi bệnh viện.

Ngay sau đó, các nhân viên y tế và chính quyền địa phương cuống cuồng đi tìm em bé sơ sinh. Tới sáng hôm sau 26/8, bé gái được tìm thấy trên khu phố Arcos de Zapopan của thành phố Zapopan, cách Bệnh viện Đa khoa Occidente hơn 6 km. Một người dân đi đường đã bắt gặp một chiếc túi màu xanh lá cây, tò mò nhìn vào bên trong và phát hiện bé gái bị vứt bỏ trên đường.

Ngay lập tức, bé gái được đưa trử lại Bệnh viện Đa khoa Occidente để theo dõi sức khỏe và được đoàn tụ với bố mẹ của mình. Sau đó, thống đốc bang Jalisco, ông Enrique Alfaro đã đăng tải một dòng trạng thái lên mạng xã hội Twitter thông báo rằng tình trạng sức khỏe của bé gái đã ổn.

Ông Enrique Alfaro viết: "Em bé bị bắt cóc từ Bệnh viện Đa khoa Occidente ngày hôm qua đã trở lại vòng tay của mẹ mình. Đó là lý do để vui mừng và biết ơn với mỗi nhân viên và những người đã giúp đỡ việc đó".

Cảnh sát cũng bắt tay điều tra vụ việc này và tin chắc rằng kẻ bắt cóc đã bế em bé ra khỏi phòng sinh, nhét vào chiếc túi màu xanh lá cây rồi trốn khỏi bệnh viện. Không rõ em bé đã bị bỏ lại trên khu phố Arcos de Zapopan trong bao lâu trước khi được tìm thấy. Người ta vẫn chưa xác định được danh tính kẻ bắt cóc và tính đến sáng 27/8, người này vẫn chưa bị bắt giữ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-con-xong-thi-y-ta-be-di-mat-san-phu-hoang...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vua-sinh-con-xong-thi-y-ta-be-di-mat-san-phu-hoang-hot-khi-xem-lai-camera-d285402.html

Cả nhà cùng thử xét nghiệm ADN, vợ đau đớn phát hiện sự thật về chồng và con trai
12 năm sau khi sinh con trai, cặp vợ chồng này mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật, khiến họ vô cùng phẫn nộ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây