Lý Tử Thất - nàng "tiên nữ đồng quê" thông báo ngừng hoạt động Youtube, lý do gây bất ngờ

Thứ ba - 31/08/2021 10:46

Lý Tử Thất - nàng "tiên nữ đồng quê" thông báo ngừng hoạt động Youtube, lý do gây bất ngờ

Phía quản lý của Lý Tử Thất vừa thông báo cô sẽ ngừng đăng các video về cuộc sống thôn quê lên Youtube.

Video mới nhất mà Lý Tử Thất đăng tải lên kênh Youtube của mình.

Lý Tử Thất là một trong những Youtuber, blogger nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Mỗi video mà cô đăng tải đều được vô số người dùng quan tâm và nhiều trang chia sẻ lại. Do đó, trong gần 50 ngày qua, khi cô nàng không cập nhật bất cứ thông tin mới nào trên trang cá nhân Weibo cũng như trên kênh Youtube của mình, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra lo lắng và thắc mắc, không biết có chuyện gì xảy ra với cô hay không.

Sau đó, phía trợ lý của Lý Tử Thất bất ngờ thông báo một tin gây sốc cho cộng đồng mạng, đó là việc Lý Tử Thất sẽ tạm ngừng đăng tải các video về cuộc sống đồng quê. 

Trong hơn 5 năm qua, Lý Tử Thất đã dành toàn bộ thời gian và tâm huyết của mình để xây dựng hình tượng "tiên nữ đồng quê", đăng tải các video về cuộc sống giản dị nhưng vô cùng đẹp đẽ và nên thơ ở vùng thôn quê, chế biến ra những món ăn truyền thống hấp dẫn và đặc biệt bằng chính những nguyên liệu mà mình tự tay trồng ra.

Thế nhưng gần đây, Lý Tử Thất nhận ra việc này đã chiếm toàn bộ thời gian của mình. Cô muốn tạm nghỉ một thời gian để tìm lại sự cân bằng giữa công việc với cuộc sống, cải thiện bản thân, bù đắp sự thiếu thốn về trình độ học vấn và nhiều khía cạnh khác của mình, thậm chí có thể tính đến chuyện yên bề gia thất.

Trợ lý của Lý Tử Thất cho biết một thông tin khác gây bất ngờ rằng cô nàng còn chưa tốt nghiệp cấp ba. Do đó, quyết định lần này là để Lý Tử Thất hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người hâm mộ, giúp cô tự tin và trưởng thành hơn trong tương lai.

Sau thông báo trên, phần lớn cư dân mạng Trung Quốc đều rất bất ngờ nhưng cũng bày tỏ sự ủng hộ quyết định của Lý Tử Thất, vì cô nàng đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và đạt được những thành tựu lớn, nên đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi, nhìn lại bản thân và quãng đường đã qua, trước khi trở lại và chinh phục nhiều thành công hơn nữa.

Phía Lý Tử Thất cũng khẳng định cô chỉ tạm dừng đăng video về cuộc sống thôn quê lên kênh Youtube, ngoài ra vẫn sẽ sử dụng mạng xã hội để cập nhật cuộc sống hàng ngày và giao lưu với người hâm mộ. Trước đó, video gần nhất mà Lý Tử Thất đăng tải lên Youtube là vào ngày 14/7.

Lý Tử Thất sinh năm 1990 tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, là người sáng tạo video về ẩm thực Trung Quốc, được coi như một trong những người mở đầu trào lưu "bỏ phố về quê", sống cuộc sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Cô đã gặt hái được vô số thành tựu, trở thành một trong những blogger nổi tiếng nhất với giới trẻ Trung Quốc.

Lý Tử Thất bắt đầu quay các video ngắn về đồ ăn từ năm 2015 nhưng phải đến tháng 11/2016 mới nhận được sự chú ý lớn. Tới năm 2017, cô thành lập thương hiệu cá nhân và nhận được một số giải thưởng trong nước. Tới năm 2018, Lý Tử Thất nhất được nút bạc Youtube và bắt đầu nổi tiếng hơn tại nước ngoài. 

Tháng 8/2019, Lý Tử Thất trở thành Đại sứ quảng bá di sản phi vật thể Thành Đô, nhận giải thưởng Blogger được yêu thích nhất, Nhân vật có giá trị thương mại nhất năm. Tháng 12/2019, "tiên nữ đồng quê" tiếp tục nhận giải thưởng Tin tức hàng tuần của Trung Quốc và Nhân vật truyền thông của năm.

Ngày 1/1/2020, Lý Tử Thất được Nhật báo Phụ nữ Trung Quốc bình chọn là một trong 10 phụ nữ hàng đầu Trung Quốc năm 2019. Ngày 19/5/2020, cô trở thành người đầu tiên là Đại sứ xúc tiến lễ hội thu hoạch của nông dân Trung Quốc. Ngày 2/2/2021, Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận kênh Youtube của Lý Tử Thất là "Kênh Youtube được đăng ký nhiều nhất Trung Quốc". 

Lý Tử Thất hiện có hơn 16 triệu lượt đăng ký trên Youtube và hơn 27 triệu lượt theo dõi trên Weibo. Không chỉ tài năng, cô còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, do đó mới được gọi là "tiên nữ đồng quê". Lý Tử Thất cũng thỉnh thoảng xuất hiện tại một số sự kiện giải trí của Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trong nước lẫn nước ngoài.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ly-tu-that-nang-tien-nu-dong-que-thong-bao-ngung-h...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ly-tu-that-nang-tien-nu-dong-que-thong-bao-ngung-hoat-dong-youtube-ly-do-gay-bat-ngo-d285521.html

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất: Góc khuất tuổi thơ, thanh xuân trả giá, triệu phú tuổi 29
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thể hiện tài năng nấu ăn vô cùng thành thục và hấp dẫn nhưng ít ai biết rằng Lý Tử Thất từng có một tuổi thơ...
Bấm xem >>

Nhân vật

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây