Cậu bé siêu giàu trên thế giới, mới sinh ra đã ngồi trên ngai vàng

Chủ nhật - 15/05/2022 06:31

Cậu bé siêu giàu trên thế giới, mới sinh ra đã ngồi trên ngai vàng

Cậu bé được mệnh danh là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới đã chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống xa hoa đến điên cuồng của mình trên mạng xã hội.

Mompha Junior được coi là tỷ phú trẻ nhất thế giới và là con trai của doanh nhân giàu có Mompha Senior. Cậu bé “sinh ra ở vạch đích” sở hữu căn biệt thự đầu tiên của mình năm sáu tuổi và đi khắp thế giới bằng máy bay riêng.

Tên thật của cậu bé là Muhammed Awal Mustapha và cậu thường xuyên thể hiện lối sống sang chảnh của mình với 25.000 người theo dõi trên Instagram.

Muhammed là con trai của triệu phú nổi tiếng Internet người Nigeria Ismailia Mustapha. Mompha Senior có sở thích đắt đỏ chẳng kém gì con trai mình, được biết đến với cách chi tiêu xa hoa và lối sống hạng A.

Mustapha được cho là đã kiếm được khối tài sản của mình từ một văn phòng kinh doanh ở Lagos trước khi chuyển sang đầu tư. Mặc dù không thể tự mình mua chúng hoặc không thể chạm vào bàn đạp ga, con trai của ông, Muhammed, đã có một bộ sưu tập ô tô mà ngay cả những người rất thành đạt cũng phải ghen tị.

Rolls-Royce Wraith

Wraith là một chiếc Rolls-Royce coupe hai cửa, được thiết kế như một chiếc xe thể thao do công ty Anh Quốc sản xuất.

Wraith có giá gốc khoảng 250.000 bảng Anh nhưng cũng như tất cả các xe Rolls-Royces, danh sách tùy chọn là vô tận và một số khách hàng chi hơn 1 triệu bảng cho tuy chọn của mình. Nó được trang bị động cơ V12 6,6 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 624hp.

Bentley Bentayga

Bentayga là chiếc SUV đầu tiên của Bentley, nhưng nó đã được giới nhà giàu cực kỳ ưa chuộng và do đó đạt được thành công về doanh số bán hàng trên toàn cầu. Trong nhiều bức ảnh, chúng ta có thể thấy Mompha Junior ngồi trên nắp ca-pô của chiếc xe màu kem mà cậu bé đã được cha mình mua làm quà. Nó đi kèm với động cơ xăng V12 hoặc V8, hoặc là động cơ plug-in hybrid chỉ có thể chạy bằng điện.

Lamborghini Aventador

Nói về động cơ V12, động cơ trên Lamborghini Aventador là một trong những động cơ tốt nhất từng được trang bị cho ô tô. Chiếc Aventador màu vàng mà bạn nhìn thấy trong bức ảnh dưới đâu lại được mua để làm quà sinh nhật cho cậu bé Muhammed.

Tùy thuộc vào việc bạn mua chiếc Aventador nào, bạn sẽ chi tới 400.000 bảng Anh cho một chiếc và sau đó bắt đầu chi núi tiền cho các tùy chọn khác nhau. Động cơ V12 6,5 lít của nó tạo ra 769 mã lực và thực sự có thể phun ra ngọn lửa từ ống xả của nó.

Mercedes-AMG G63

Mercedes-AMGN G63 là một lựa chọn rất phổ biến trong số những người nổi tiếng và là hình ảnh thường thấy trên các con đường của Dubai. Mompha được biết là đưa đón qua lại giữa nhà của anh ấy ở Lagos và Dubai bằng máy bay riêng, vì vậy anh ấy cần một động cơ phù hợp khi đi nghỉ.

Một chiếc G63 có giá từ khoảng 150.000 bảng Anh, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe ‘rẻ hơn’ trong bộ sưu tập của Mompha. Nó sở hữu động cơ V8 tăng áp kép được chế tạo bởi các chi nhánh Mercedes AMG thể thao và có khả năng tăng tốc 0-62mph trong khoảng 4 giây mặc dù nặng khoảng 2,5 tấn.

Nguồn: http://danviet.vn/cau-be-sieu-giau-tren-the-gioi-moi-sinh-ra-da-ngoi-tren-ngai-vang-502...Nguồn: http://danviet.vn/cau-be-sieu-giau-tren-the-gioi-moi-sinh-ra-da-ngoi-tren-ngai-vang-50202215545921811.htm

Bất ngờ cuộc sống của cậu bé lượm ve chai hồn nhiên xếp dép cho bạn "dậy sóng" MXH cách đây 6 năm
"Mẹ con tôi đã sống tại Bình Dương được 5 năm. Đây chính là khoảng thời gian chúng tôi có chỗ ở lâu dài và cố định nhất, chứ trước kia cứ dăm bữa nửa...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Huy Nguyễn (Theo Au News) (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây