"Bắt cá 2 tay" với bạn thân của người yêu, chàng trai sững sờ khi biết danh tính 2 cô gái

Thứ tư - 18/05/2022 11:11

"Bắt cá 2 tay" với bạn thân của người yêu, chàng trai sững sờ khi biết danh tính 2 cô gái

Tưởng rằng bản thân là người "nắm đằng chuôi" khi yêu cùng lúc 2 cô gái, chàng trai vô cùng sững sờ khi biết danh tính của họ.

Truyền thông địa phương đưa tin, một chàng trai người Trung Quốc đã gặp được một cô bạn gái xinh đẹp qua mạng. Sau đó, chàng trai tiếp tục ngoại tình với bạn thân của bạn gái. Trong lúc tiến thoái lưỡng nan không biết nên chọn cô gái nào, chàng trai này sốc nặng khi nhận ra bản thân chỉ là nạn nhân của một vụ lừa tình lấy tiền mà thôi.

Theo đó, anh Xiao Wu, 28 tuổi, sống tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, vốn có ngoại hình bình thường và tính cách hướng nội nên mãi chưa tìm được người bạn gái phù hợp. Cho tới cuối năm 2021, anh Xiao Wu lên mạng trò chuyện mới làm quen được với một cô gái tên Yang Yue.

Sau một thời gian nói chuyện, anh Xiao Wu và cô Yang Yue ngày càng thân thiết, gần gũi với nhau hơn. Tuy chưa từng gặp mặt ngoài đời lần nào nhưng cả 2 vẫn quyết định thiết lập quan hệ yêu đương qua mạng, trở thành bạn trai bạn gái của nhau. Anh Xiao Wu vô cùng hạnh phúc, lúc nào cũng chìm đắm trong tình yêu, nhất là khi cô Yang Yue tỏ ra vô cùng yêu thương, chiều chuộng bạn trai. Thậm chí, cô Yang Yue còn gửi cho anh Xiao Wu một số bức ảnh không đứng đắn của mình.

Sau khi yêu đương được một thời gian, cô Yang Yue cũng giới thiệu cho anh Xiao Wu một người bạn gái của mình, nói rằng đó là người bạn cô ấy thân thiết nhất. Anh Xiao Wu tiếp tục nói chuyện với cô bạn này qua mạng.

Không thể ngờ, cô bạn này cũng tỏ ra rất quan tâm anh Xiao Wu, dường như cũng có tình ý với anh. Không thể cưỡng lại được tình cảm này, anh Xiao Wu đã "bắt cá 2 tay", yêu cùng lúc cả bạn gái và bạn thân của bạn gái. Trên mạng xã hội, cả 2 cô gái đều gọi anh Xiao Wu là "chồng". Sau đó, họ cũng thường xuyên xin quà hoặc đòi anh Xiao Wu gửi tiền cho mình, tổng cộng lên đến 30.000 nhân dân tệ (gần 103 triệu đồng).

Việc yêu đương với 2 cô gái cùng lúc khiến anh Xiao Wu vừa thích thú, vừa lo lắng. Anh cũng sợ nếu 2 cô gái biết chuyện thì mối quan hệ của họ sẽ tan vỡ. Anh Xiao Wu vô cùng phân vân và bối rối, không biết nên chọn cô gái nào mà không hề nghĩ gì đến số tiền mình bỏ ra. 

Chỉ đến khi gia đình của anh Xiao Wu phát hiện anh chuyển nhiều tiền cho bạn gái qua mạng, họ mới nhận thấy điều bất thường. Sợ rằng anh Xiao Wu bị lừa tiền, gia đình quyết định báo chuyện này với cảnh sát.

Sau khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện đúng là anh Xiao Wu đã bị lừa tình lừa tiền. Tuy nhiên, danh tính của 2 cô bạn gái mới là điều gây sốc nhất. 

Cảnh sát cho biết họ đã lần theo đại chỉ IP của tài khoản Yang Yue, phát hiện đó là một người đàn ông họ Zhang, sống tại thành phố Vũ Hán, chứ không phải cô gái xinh đẹp nào. Khi bị thẩm vấn, Zhang cũng thừa nhận anh ta đã đóng cả 2 vai Yang Yue và cô bạn thân để lừa anh Xiao Wu. Thực chất, chẳng có 2 cô gái xinh đẹp nào cả, chỉ có một mình Zhang đứng sau để lừa tiền của anh Xiao Wu.

Theo cảnh sát, Zhang từng lừa đảo người khác theo cách này thành công nên mới tiếp tục muốn lừa anh Xiao Wu. Anh ta sử dụng những hình ảnh của hot girl mạng, ngụy tạo tài khoản mạng xã hội, lợi dụng sự tò mò và ham muốn tình yêu của những chàng trai trên mạng để dụ dỗ họ, sau đó lừa lấy tiền.

Hiện nay, Zhang đã bị cảnh sát thành phố Vũ Hán bắt giữ theo quy định của pháp luật vì nghi ngờ lừa đảo.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ca-2-tay-voi-ba...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ca-2-tay-voi-ban-than-cua-nguoi-yeu-chang-trai-sung-so-khi-biet-danh-tinh-2-co-gai-172220518111047872.htm

Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm
Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây