Bạn trai nói con gái qua đời vì mang thai ngoài tử cung, 12 năm sau gia đình bàng hoàng trước sự thật

Thứ năm - 19/05/2022 15:58

Bạn trai nói con gái qua đời vì mang thai ngoài tử cung, 12 năm sau gia đình bàng hoàng trước sự thật

Người bạn trai nói rằng cô gái đã qua đời do biến chứng mang thai ngoài tử cung, sau đó giao tro cốt lại cho gia đình cô. Tới tận 12 năm sau, sự thật mới được hé lộ.

Vào ngày 21/6/2008, một vụ án hình sự nghiêm trọng được phát hiện tại huyện Khương Yển, thuộc thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một người dân đã vô tình phát hiện thi thể của một người phụ nữ nằm trong một chiếc thùng sắt, bị ném xuống sông. Điều kinh hoàng hơn cả là người phụ nữ này đang mang thai đến những tuần cuối cùng. Nguyên nhân tử vong được cho là do ngạt thở, thời gian tử vong cách đó khoảng 1 tuần.

Thế nhưng điều kỳ lạ là trong quá trình điều tra để xác minh danh tính nạn nhân, cảnh sát không tìm thấy bất cứ báo cáo về vụ mất tích nào. Mặc dù công nghệ xét nghiệm ADN đã được sử dụng vào thời điểm đó nhưng hệ thống cơ sở dữ liệu ADN lại chưa hoàn chỉnh nên rất khó điều tra. Vụ án đi vào bế tắc suốt 12 năm trời, sau đó được khởi động lại nhờ công nghệ ADN.

Ảnh minh họa

Sau khi đối chiếu mẫu ADN, cảnh sát xác nhận danh tính người phụ nữ đã khuất là cô Wang, đến từ huyện Tung Dương, thành phố Đồng Lăng, tỉnh An Huy. Tuy nhiên, khi cảnh sát tìm đến người thân của cô Wang thì anh trai cô lại nói rằng em gái mình qua đời do mang thai ngoài tử cung dẫn đến xuất huyết. Vậy đâu mới là sự thật?

Anh Trai của cô Wang cho biết vào năm 2008, anh nhận được cuộc gọi từ người yêu của em gái mình là anh Wu, nói rằng cô Wang đã qua đời vì mang thai ngoài tử cung. Vì xa nhà nên anh Wu đã lo liệu tang lễ cho cô Wang, đưa thi thể cô đi hỏa táng. Gia đình cô Wang không bao giờ nhìn thấy thi thể con gái lần cuối và anh Wu đã đưa cho họ 50.000 nhân dân tệ (hơn 171 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Cảnh sát tin rằng anh Wu có liên quan đến cái chết của cô Wang nên đã tìm đến người đàn ông này, lúc đó đang sống tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô. Đã 12 năm trôi qua, Wu tưởng rằng sẽ không có ai để tâm đến vụ án nữa và anh ta đã trốn được sự trừng phạt của pháp luật, nào ngờ sự thật vẫn lộ ra và mọi bằng chứng đều chĩa về hướng anh ta.

Wu không có cách nào để giải thích về nguyên nhân cái chết của cô Wang nên cuối cùng, hắn đành khai nhận mọi hành vi tội ác của mình trước cơ quan cảnh sát.

Mọi chuyện bắt đầu từ một mối tình ngoài luồng. Vào năm 2003, cả cô Wang và Wu đều đã có gia đình riêng nhưng khi gặp nhau, cả 2 đã yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô Wang mù quáng yêu Wu, chỉ muốn ở bên anh ta nên đã bất chấp sự phản đối của anh trai mà đệ đơn ly hôn với chồng.

Nào ngờ, người chồng của cô Wang nhất định không muốn ly hôn, thậm chí còn dùng tính mạng của một đứa cháu trong nhà ra đe dọa, cuối cùng cô Wang không thể ly hôn chồng.

Mặt khác, Wu cũng không muốn ly hôn vợ mình để đến với cô Wang. Anh ta có tình cảm với cô Wang nhưng không muốn từ bỏ vợ con của mình, vì thế cả 2 cứ tiếp tục duy trì mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Cho đến cuối năm 2007, cô Wang phát hiện mình có thai đứa con của Wu, vì vậy đã đề nghị chuyện kết hôn. Ngoài miệng, Wu dỗ dành cô Wang rằng sẽ sớm sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện nhưng thực tế anh ta không hề muốn bỏ vợ. Cho tới tháng 6/2008, cô Wang không thể chờ đợi được nữa, yêu cầu Wu lập tức ly hôn vợ nhưng anh ta thẳng thừng từ chối.

Điều này khiến cô Wang vô cùng đau khổ và tức giận. Cô đã mang thai tới những tuần cuối nhưng cô không muốn mang tiếng làm mẹ đơn thân. Vì thế, cô Wang đã nghĩ ra một cách, đó là đe dọa sẽ kể hết mọi chuyện với vợ Wu. Không thể ngờ, trong cơn tức giận, Wu đã bóp cổ cô Wang đến chết để che giấu sự thật. Sau đó, anh ta cho thi thể cô Wang vào một chiếc thùng sắt, ném xuống sông.

Tuy nhiên sau khi giết người, Wu lo sợ hành vi của mình sẽ bị bại lộ nên đã quyết định ly hôn vợ, rời khỏi quê nhà. Anh ta luôn nghĩ rằng 12 năm qua mình sống yên ổn thì bí mật đó sẽ được chôn vùi mãi mãi, nào ngờ cuối cùng công lý cũng được thực thi.

Hành vi của Wu đã cấu thành nên tội giết người, hơn nữa còn là một xác 2 mạng. Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, người nào phạm tội cố ý giết người thì bị phạt tử hình, tù chung thân hoặc phạt tù có thời hạn không dưới 10 năm. Cuối cùng, Wu đã phải nhận bản án tù chung thân.

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/

Cô dâu không thấy chú rể và phù dâu đâu, chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng trong nhà tắm
Khi không thấy sự xuất hiện của chú rể và một cô phù dâu, cô dâu đã chạy đi tìm kiếm để rồi chứng kiến cảnh tượng không thể quên trong ngày cưới của...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.H (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây