2 cô chủ quán hải sản mặc mát mẻ, che không nổi vòng một ngồn ngộn, dân tình nhức mắt

Thứ ba - 14/12/2021 15:19

2 cô chủ quán hải sản mặc mát mẻ, che không nổi vòng một ngồn ngộn, dân tình nhức mắt

Cách ăn mặc quá phô phang của 2 cô chủ quán đã khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt, khó chịu.

Người ta thường nói: "Ăn cho mình, mặc cho người", có nghĩa là cách ăn mặc không chỉ để thể hiện cá tính cá nhân, theo sở thích mỗi người mà còn phải phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm và thuần phong mỹ tục. Mới đây, 2 người phụ nữ ở Thái Lan đã nhận về nhiều chỉ trích vì cách ăn mặc hớ hênh của mình khi đứng bán hàng.

Theo tờ Sanook đưa tin, 2 người phụ nữ này là cô Thanyamas Nuamthong và cô Warangkana Samermuan, cùng 31 tuổi, là bạn thân của nhau. Trước đây, cô Thanyamas và cô Warangkana từng thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Sau đó, cả 2 quyết định cùng nhau gom góp để kinh doanh làm ăn bằng cách mở một quán ăn, bán hải sản và cháo hải sản. Cô Thanyamas là người phụ trách bán cháo còn cô Warangkana bán hải sản.

Quán ăn của cô Thanyamas và cô Warangkana nằm ở huyện Muang, thuộc tỉnh Ang Thong, miền trung Thái Lan. Dù chỉ mới khai trương cách đây 2 tuần, quán ăn này đã thu hút đông đảo người đến ăn. Mỗi suất ăn ở đây có giá rất phải chăng, thậm chí là rất rẻ, chỉ từ 30 bath - 40 bath (khoảng từ 20 - 27 nghìn đồng). Hầu hết những vị khách đến đây đều khen rằng đồ ăn của quán rất ngon và vừa miệng.

Tuy nhiên, điều khiến quán ăn này thu hút đông người đến ăn không chỉ do món ngon và giá rẻ mà còn do cách ăn mặc của 2 cô chủ quán. Trong một số bức ảnh được lan truyền trên mạng, cả cô Thanyamas và cô Warangkana đều ăn mặc hết sức mát mẻ và hớ hênh.

Nhờ lợi thế thân hình sexy và quyến rũ, cô Thanyamas và cô Warangkana luôn chọn những trang phục mỏng manh và bó sát, siêu "ít vải", cố tình để lộ một phần vòng một "khủng". Khi cúi xuống để nấu nướng, bộ trang phục trở nên hết sức phô phang và phản cảm. 

Cô Thanyamas chia sẻ rằng khi mới mở quán ăn, cô và bạn thân đã cố tình ăn mặc sexy, nóng bỏng để thu hút khách đến quán, không thể ngờ chiêu trò này lại thực sự có hiệu quả. Quán ăn này chỉ mới khai trương 2 tuần trước nhưng đã có lượng khách nhất định, lúc nào cũng nườm nượp.

Cô Thanyamas và cô Warangkana cũng thoải mái để các phóng viên và khách hàng chụp ảnh của mình rồi đăng lên mạng xã hội. Khi được phóng viên của tờ Sanook phỏng vấn, cả 2 trả lời rằng họ không chỉ tự tin về thân hình mà còn rất tự tin vào tài nấu nướng, vì vậy mong khách hàng có thể tập trung thưởng thức món ăn do họ làm ra.

Tuy nhiên, những hình ảnh về 2 cô chủ quán này đã khiến nhiều người bức xúc và để lại nhiều bình luận chỉ trích. Cư dân mạng Thái Lan cho rằng cách ăn mặc của 2 người phụ nữ quá phản cảm, đi ngược lại thuần phong mỹ tục. Hơn nữa, việc họ thừa nhận đây là chiêu trò nhằm bán được nhiều hàng lại càng không thể chấp nhận được, cần sớm bị nhắc nhở.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-co-chu-quan-hai-san-mac-mat-me-che-khong-noi-von...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/2-co-chu-quan-hai-san-mac-mat-me-che-khong-noi-vong-mot-ngon-ngon-dan-tinh-nhuc-mat-d295615.html

Chủ quán bánh mặc hờ hững như không, hở gần hết trước ngực khiến CDM sốc nặng
Hầu hết mọi người đều không cảm thấy thoải mái trước cách ăn mặc của cô chủ quán bánh này.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây