Acer Aspire E5-575G-39M3: đáp ứng đủ nhu cầu sinh viên, giá 10 triệu

Thứ hai - 19/09/2016 23:09
Với cấu hình hấp dẫn và thiết kế trẻ trung, Acer Aspire E5-575G-39M3 là sản phẩm đáng chú ý dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong tầm giá dưới 10 triệu.

Với cấu hình hấp dẫn và thiết kế trẻ trung, Acer Aspire E5-575G-39M3 là sản phẩm đáng chú ý dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong tầm giá dưới 10 triệu.

1

Thiết kế của chiếc laptop này khá hiện đại với những đường vân giả chất liệu vải ở phần vỏ máy, nhờ đó tăng thêm vẻ trẻ trung và cá tính. Lớp vỏ này cũng giúp giảm hiện tượng trày xước hay bám bụi, vân tay. Thay vì chất liệu nhựa như laptop phổ thông, phần kê tay của Acer E5-575G-39M3 sử dụng chất liệu kim loại, vừa giúp tản nhiệt tốt vừa làm tăng tính thẩm mỹ của máy.

3

4

Máy được trang bị cấu hình và các tính năng đủ để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc của đa số sinh viên

Cấu hình của chiếc laptop này cũng đảm bảo được yêu cầu học tập và làm việc của đa số sinh viên, với vi xử lý Intel Core thế hệ 6 i3-6100U, 4GB RAM (có khe cắm để nâng lên 8GB), và card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX 2GB DDR5. Máy cũng sở hữu kết nối USB 3.1 Type C mới nhất và các cổng xuất hình VGA, HDMI có thể tương thích với nhiều loại máy chiếu và màn hình.

2

Khía cạnh giải trí cũng rất được nhà sản xuất quan tâm. Màn hình lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD cùng hệ thống loa Acer True Harmony đem lại trải nghiệm xem phim, nghe nhạc "đã" nhất. Acer cũng trang bị phần mềm BluelightShield, giúp giảm ánh sáng xanh ảnh hưởng không tốt đến người dùng.

5

Sản phẩm hiện đã được bán ra thị trường từ tháng Chín, với giá tham khảo 9,99 triệu đồng.

V.P

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây