Bí quyết học tiếng Nhật hiệu quả nhanh tại Riki Nihongo

Thứ tư - 17/03/2021 04:41

Bí quyết học tiếng Nhật hiệu quả nhanh tại Riki Nihongo

Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, Riki Nihongo đã hỗ trợ cho rất nhiều học viên trở nên thành thạo tiếng Nhật, đáp ứng tốt yêu cầu công việc. Riki Nihongo sẽ giúp mọi người nắm bắt được một số bí quyết cực hay và đạt được hiệu quả như ý muốn.

Học tập theo nhóm

Cha ông ta đã có câu “Học thầy không tày học bạn”, câu nói này có ý nghĩa rằng việc học hỏi bạn bè của mình là cực kỳ quan trọng. Chính vì thế, bí quyết học tiếng Nhật đầu tiên mà Riki Nihongo luôn khuyến khích học viên của mình đó là hãy tích cực học nhóm.

Thông qua đội nhóm của mình, học viên không chỉ rèn luyện được khả năng đọc, nói, viết mà còn cả cách sửa lỗi sai, các phương pháp học tập và ghi nhớ tốt từ người giỏi.

Ngữ pháp không phải là tất cả

Chúng ta ai cũng biết học ngoại ngữ thì cấu trúc ngữ pháp là rất quan trọng. Ngay cả trong tiếng Việt, cấu trúc ngữ pháp cũng được quy định rõ ràng. Tuy nhiên, Riki Nihongo không yêu cầu học viên của mình dành toàn bộ thời gian để học ngữ pháp.

Trung tâm vẫn hướng người học tới hình thức trao đổi trực tiếp, mặt đối mặt để có thể nói chuyện, sử dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất. Dĩ nhiên, học viên vẫn phải áp dụng kiến thức về ngữ pháp vào trong hoạt động khác như thực hành giao tiếp với người bản xứ, trả lời các câu hỏi trong giờ, hoặc là khi tham gia các sự kiện văn hoá Nhật...

Hãy nghe tốt trước khi học viết

Tùy vào mỗi trung tâm dạy tiếng Nhật khác nhau mà giảng viên sẽ có phương pháp giúp học viên của mình đạt được mục đích cuối cùng. Riêng ở Riki Nihongo, học viên sẽ được rèn luyện tốt kỹ năng nghe và nói trước kỹ năng đọc và viết.

Khi đã nghe, nói thuần thục thì việc tiếp thu các từ vựng sẽ dễ dàng hơn, từ đó chúng ta vận dụng lợi thế này để hoàn thành ngữ pháp triệt để. Kỹ năng giao tiếp cũng rất quan trọng trong những trường hợp bạn cần đối thoại trực tiếp với người bản xứ.

Học chậm nhưng cần vững

Bất cứ bạn học viên nào khi tham gia lớp học tiếng Nhật cũng đều muốn rút ngắn thời gian. Chính sự hấp tấp đó lại là con dao hai lưỡi gây ra ảnh hưởng xấu tới các bạn. Học nhanh là điều tốt nhưng có chắc bạn sẽ ghi nhớ mọi thứ một cách sâu sắc nhất hay không? Vì thế, Riki Nihongo khuyên các bạn nên học chậm hơn nhưng phải chắc. Hãy học đến đâu ghi nhớ tới đó, tận dụng tốt kiến thức mình mới học vào thực tế.

Tích cực xem phim, đọc truyện bằng tiếng Nhật

Bạn sẽ bất ngờ với sự tiến bộ của mình nếu như thường xuyên đọc truyện hay xem phim bằng tiếng Nhật. Việc làm đó giúp bạn cải thiện tốt khả năng nghe, ghi nhớ từ vựng của mình. Nên xem phim có phụ đề để phát âm tiếng Nhật chuẩn từ các bộ phim đó. Sau một thời gian ngắn, vốn từ vựng của bạn sẽ trở nên phong phú vô cùng.

Riki Nihongo là một trong những trung tâm giáo dục tiếng Nhật có thâm niên và nhiều kinh nghiệm hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hơn 12.000 học viên đã thành công dưới sự dìu dắt của Riki Nihongo trong suốt quá trình theo học. Hiện tại, trung tâm có 10 cơ sở trải rộng khắp các địa bàn tại Hà Nội và HCM, gồm: Hệ thống 1 cơ sở chuyên JLPT RIKI NIHONGO - HỌC RIKI, THI LÀ ĐỖ JLPT

Chính vì thế mà học viên có thể tham gia thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển.

Bên cạnh đó, Riki Nihongo còn có các khoá học tiếng Nhật online và khoá học trực tuyến trên mạng, hỗ trợ rất nhiều các bạn học viên ở xa hoặc ở nước ngoài vẫn có thể theo học một cách hiệu quả, bất chấp khoảng cách địa lý hoặc thời gian eo hẹp.

Đến với Riki Nihongo, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy đổi mới vô cùng khoa học, giúp cho trình độ tiếng Nhật của học viên tiến bộ rõ rệt theo từng ngày. Với đội ngũ nhân lực đông đảo, giảng viên trình độ cao và chuyên nghiệp, quá trình học tập của các bạn tại Riki Nihongo trở nên thật thú vị, vui vẻ và hiệu quả cao, không mang tính nặng nề về kiến thức như các trung tâm khác.

Hiện nay, RIki Nihongo đang có rất nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ rất lớn dành cho các học viên đăng ký nhập học. Nếu đang có nhu cầu học tiếng Nhật, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhé:

Trung tâm tiếng Nhật Riki Nihongo

Hotline: 1900 633 692 - 0984.92.12.92

Website: riki.edu.vn

Fanpage: https://ww w.facebook.com/rikinihongo/

Cơ sở tại Hồ Chí Minh

Cơ sở 6: 137 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1

Cơ sở 8: 148/1, Hoàng Diệu 2, Thủ Đức.

Cơ sở 11: 20 Phan Liêm, Đa Kao, Quận 1.

Cơ sở tại Hà Nội

Cơ sở 1: Số 8 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, P. Dịch Vọng.

Cơ sở 2: B78, Ngõ 54, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.

Cơ sở 3: Số 32 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy.

Cơ sở 4: E8 ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa.

Cơ sở 5: Số 8B Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, P. Dịch Vọng.

Cơ sở 9: Số 20 ngõ 2, đường Nguyễn Văn Lộc Hà Đông.

Cơ sở 10: Số 17 đường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-quyet-hoc-tieng-nhat-hieu-qua-nhanh-tai-riki-nihon...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-quyet-hoc-tieng-nhat-hieu-qua-nhanh-tai-riki-nihongo-d268607.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây