Cơ hội học bổng hấp dẫn đến từ trường trung học Wisconsin Lutheran- Hoa Kỳ

Thứ hai - 15/03/2021 06:41

Cơ hội học bổng hấp dẫn đến từ trường trung học Wisconsin Lutheran- Hoa Kỳ

Trường Trung học tư thục Wisconsin Lutheran High School (WLHS) được thành lập vào năm 1903. Với lịch sử giáo dục ưu tú hơn 110 năm qua, WLHS tự hào cung cấp cho học sinh từ lớp 9- lớp 12 môi trường giáo dục toàn diện, được xếp hạng A tại trang bảng xếp hạng uy tín về giáo dục Niche.

Vị trí địa lý tuyệt vời

Trường tọa lạc gần bờ hồ Michigan thơ mộng tại thành phố Milwaukee - thành phố lớn nhất của Bang Wisconsin và chỉ cách Chicago, Illinois 90 phút di chuyển bằng xe. Nơi đây nổi tiếng với các hoạt động văn hóa đặc sắc tại bảo tàng, phòng trưng bày và nhà hát.

Cơ sở vật chất và các phòng chức năng hiện đại

Honey Creek Hall - ký túc xá cung cấp môi trường nội trú với đầy đủ tiện nghi cho học sinh, với hệ thống ký túc xá, phòng ăn, thư viện, phòng học đều đạt chuẩn. Ký túc xá 3 tầng mới hoàn thiện vào mùa hè 2019 nằm trong khuôn viên trường, chỉ cách tòa nhà học tập 2 phút đi bộ, có các tầng riêng biệt dành cho học sinh nam và học sinh nữ và đều có thầy cô săn sóc 24/7. Ngoài ra trường còn trang bị sân vận động, phòng tập thể hình hiện đại cho học sinh.

Chương trình giáo dục toàn diện

Wisconsin Lutheran nổi bật với các khóa học AP, chương trình tín chỉ kép, chương trình STEM trang bị cho học sinh hành trang tốt nhất để bước vào bậc đại học sau này.

Hơn 140 khóa học tiếng Anh, Kỹ thuật, Toán, Nghệ thuật ứng dụng, Kinh doanh, Xã hội học, Nghệ thuật ... được giảng dạy bởi các giáo viên uy tín trong ngành. Học sinh có thể vừa học chương trình trung học, vừa lấy thêm các tín chỉ bậc đại học sau này thông qua các chương trình hơn 20 chương trình nâng cao AP (Advanced Placement) và chương trình tín chỉ đại học kép.

Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng lãnh đạo trong thời đại mới, WLHS cung cấp các chương trình nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc của thế kỷ 21. Trường có các chương trình tình nguyện trong và ngoài nước (10 chuyến đi trong nước Mỹ và 6 chuyến đi ra nước ngoài hàng năm) để giúp các em tiếp cận và phát triển tối ưu tiềm năng của bản thân mình.

Học sinh quốc tế được quan tâm sâu sắc

WLHS khiến cho mọi học sinh quốc tế cảm thấy được chào đón ngay từ khoảnh khắc đặt chân tới Mỹ và được trang bị kỹ càng trước khi bước vào buổi học đầu tiên. Bắt đầu bằng tuần định hướng đầu năm học, các học sinh sẽ được kết bạn với một bạn bản địa - cùng đồng hành trên thách thức lớn nhất - rào cản về văn hóa và ngôn ngữ. Mỗi học sinh mới đều sẽ được lựa chọn người bạn đồng hành, giúp các em trong quá trình định hướng và phát triển tại WLHS. Các em sẽ được giới thiệu về văn hóa, khu vực xung quanh, trường học, câu lạc bộ, thể thao,... Thông qua tình bạn này, học sinh sẽ phát triển kỹ năng giao tiếp và mở rộng thế giới quan.

Cùng lắng nghe chia sẻ của bạn Julian Vũ Minh Quân, lớp 12, đã trải qua 2 năm tại WLHS về người bạn đồng hành của mình nhé: “Ngay từ đầu, chương trình bạn đồng hành tại WLHS luôn khiến em ấn tượng. Không chỉ đơn thuần là người hướng dẫn em, bạn ấy là đồng đội và thậm chí là gia đình của bạn. Khi lần đầu tiên em đến đây, bạn ấy đã giới thiệu em với bạn bè mình. Trong suốt năm đó, bạn đã cùng em tham gia Đội Robotics. Trong Lễ Tạ ơn, kỳ nghỉ Xuân và thậm chí cả mùa hè, em đã ở tại nhà bạn ấy. Em như có một gia đình tại Mỹ vậy. Vì vậy, hãy quý trọng người bạn đồng hành, họ có thể giúp bạn nhiều hơn so với những gì bạn có thể mong đợi "

Bạn Lê Anh Quang, lớp 12, đã trải qua 3 năm tại WLHS chia sẻ: “Người bạn đồng hành chắc chắn đã giúp em rất nhiều trong việc kết bạn và gặp gỡ. Mỗi tháng một lần, chúng em cùng bạn bè có khoảng thời gian giao lưu quý báu. Khi gặp nhau trong lớp, chúng em luôn chào hỏi thân thiện và chia sẻ về những điều vui trong ngày”.

Tỷ lệ nhận vào đại học và cao đẳng đạt 100%

Nhiều học sinh quốc tế sau khi tốt nghiệp sẽ được nhận vào các trường cao đẳng top 50 hoặc top 100 của Hoa Kỳ như Đại học New York; Đại học Wisconsin-Madison; Đại học California, Davis; Đại học California, Santa Barbara; Đại học Purdue; Đại học Marquette; Đại học Illinois Urbana-Champaign, Đại học Johns Hopkins, Đại học Columbia,...

Hoạt động ngoại khóa đa dạng

WLHS cung cấp hơn 45 câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện và tổ chức lãnh đạo, chẳng hạn như: bóng rổ, bóng chuyền, gôn, bóng đá, khiêu vũ, đấu vật, bóng đá, bóng chày, bóng mềm, điền kinh, ban nhạc và dàn nhạc hòa tấu, kịch và sân khấu, tổ chức tình nguyện WWW cho hoạt động tình nguyện địa phương, quốc gia và quốc tế, đội toán học, đội cờ vua, đội Robotics, câu lạc bộ văn hóa, câu lạc bộ nghệ thuật, nhóm nhạc, nhóm diễn kịch, chương trình dạy kèm, tổ chức đầu, đội Esport và hơn thế nữa.

Quý phụ huynh và học sinh đăng ký tại đây để được tư vấn thêm thông tin về trường:  http://bit.ly/reg-wisco32021-eva

Capstone Vietnam 

https://capstonevietnam.com/

fb.me/ CapstoneVN

Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, Q. Hai Bà Trưng

094 2244 186

HCM: 22 Trần Quý Khoách, Q.1

0918 215 445

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-hoi-hoc-bong-hap-dan-den-tu-truong-trung-hoc-wisco...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-hoi-hoc-bong-hap-dan-den-tu-truong-trung-hoc-wisconsin-lutheran-hoa-ky-d268244.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây