Cơ hội phỏng vấn học bổng cùng Giám đốc tuyển sinh trường Trung học nam sinh Chaminade, Mỹ

Thứ ba - 16/03/2021 18:08

Cơ hội phỏng vấn học bổng cùng Giám đốc tuyển sinh trường Trung học nam sinh Chaminade, Mỹ

Chaminade được thành lập vào năm 1910, là một trường Công giáo nam sinh, cung cấp chương trình Nội và Ngoại trú cho học sinh từ lớp 6 tới lớp 12.

Chaminade tọa lạc tại St. Louis, Missouri, chỉ cách Sân bay Quốc tế St. Louis 10km về phía nam. Với vị trí thuận lợi, cách trung tâm chỉ 20km.

Học bổng và hỗ trợ tài chính

Chaminade cung cấp các gói học bổng một phần hỗ trợ các gia đình chi trả một phần chi phí.

Học bổng học thuật được trao dựa trên kết quả học tập và kết quả thi chuẩn hóa của các học sinh. Các suất học bổng giao động từ $1,000 - $7,000 và được trao tặng hàng năm.

Chúng tôi vô cùng vinh hạnh được mời các bạn học sinh tham gia đăng ký phỏng vấn học bổng vào ngày 26/03/2021 với Thầy Mark Baczynski – Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế của trường. Đặc biệt, trường sẽ dành 5 suất học bổng trị giá đến $10.000 cho 5 bạn học sinh đăng ký phỏng vấn đầu tiên và đủ điều kiện.

Đăng ký tham gia phỏng vấn tại đây: http://bit.ly/Chaminade263-pr

Thầy Mark Baczynski – Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế của trường

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Khởi đầu với một Tòa nhà Chaminade vào năm 1910, khuôn viên của trường đã mở rộng lên mười hai toà nhà, bao gồm 61 phòng học, 1 thư viện mở rộng, 7 phòng thí nghiệm khoa học, bốn phòng học tương tác khoa học cơ bản (STEM), cafe, nhà thờ, 2 phòng tập thể chất, 2 sân vận động đa năng, sân điền kinh và sân bóng chày và thật thiếu sót khi không nhắc tới hai khu ký túc xá. Trung tâm Nghệ thuật Skip Viragh với cơ sở vật chất hiện đại, có rạp hát với sức chứa lên tới 1.000 người cũng như các lớp học nghệ thuật, phòng sinh hoạt cho ban nhạc, khu triển lãm nghệ thuật và khu vực tổ chức hội thảo.

Các học sinh của trường đại diện 70 khu vực khác nhau.

Chương trình hỗ trợ học sinh chu đáo và toàn diện

Hiểu được khả năng học tập của các học sinh là khác nhau, chương trình Hỗ trợ Học thuật của Chaminade hướng tới hỗ trợ các em đạt được kết quả tốt nhất trong khả năng của mình.

Chương trình Hỗ trợ Học thuật nằm trong Trung tâm Dữ liệu Học thuật (ARC), là nơi các học sinh có thể lui tới để tìm các nguồn tham khảo trong quá trình học tập và trưởng thành tại Chaminade. Chương trình hỗ trợ với những hướng tiếp cận khác nhau và có nhiều nguồn tham khảo cho học sinh sử dụng xuyên suốt năm học.

Chương trình học

Chaminade cung cấp các môn học chuẩn bị đại học cho học sinh, bao gồm 28 môn học AP. Có hơn 150 môn học cho học sinh thỏa sức lựa chọn, từ các môn Tiếng Anh, xã hội học, lý thuyết học, toán học, khoa học, ngôn ngữ hiện đại/ cổ điển, Dự án STEM (STEM Project Lead the Way Curriculum), giáo dục thể chất, mỹ thuật và nghệ thuật ứng dụng. Chương trình học được xây dựng với nhiều hoạt động trao đổi cũng như nhiều hoạt động trong lớp học, trong các tiết học kéo dài 70 phút. Chaminade ứng dụng lịch trình học xen kẽ với 4 lớp học và một buổi học phòng thí nghiệm mỗi ngày, lịch gặp giáo viên cách ngày. Bên cạnh đó, trường cung cấp 6 chương trình ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Pháp, tiếng Hy Lạp, La-tin và tiếng Tây Ban Nha. Tất cả các học sinh đều được mượn máy tính cá nhân Lenovo ThinkPad mới để sử dụng hàng năm.

Với tỉ lệ 9 học sinh: 1 giáo viên.

Các chương trình học nâng cao (Ap) và chương trình danh dự (Honors)

Chương trình Trung học của Chaminade được chứng nhận tiền AP, cung cấp các hơi hội để phát triển kỹ năng cần thiết cho bậc đại học, tư duy phản biện, phân tích vấn đề, kĩ năng đọc toàn diện và lập luận chặt chẽ. Trong mỗi cấp học đều có các môn học AP và Honors.

Chuẩn bị hành trang bước vào các trường đại học hàng đầu

Tỉ lệ học sinh được nhận vào Đại học bốn năm là 100%. Các học sinh tốt nghiệp khoá 2021 được nhận vào: Đại học Chicago, Đại học Pennsylvania, Duke, Đại học Washington, Brandeis, Rice, Vanderbilt, Notre Dame và nhiều trường khác nữa.

Thể thao và hoạt động ngoại khoá

Trường tổ chức nhiều hoạt động thể thao như bóng chày, bóng rổ, bowling, điền kinh, eSports, bóng bầu dục, golf, khúc côn cầu, bóng ném, điền kinh, bóng chuyền, bóng chuyền dưới nước và vật đối kháng. Trường có 70 Câu lạc bộ Thể thao và hơn 40 hoạt động ngoại khóa khác.

Hoạt động kết hợp với các trường nữ sinh

Học sinh tại Chaminade có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động cùng các học sinh từ các trường nữ sinh trong khu vực.

Yêu cầu nộp hồ sơ/ quy trình nộp hồ sơ

Hồ sơ được xét duyệt dựa trên đánh giá toàn diện về bảng điểm, điểm các bài thi chuẩn hóa, phỏng vấn với học sinh/ hoặc học sinh khi ghé thăm trường, các hoạt động câu lạc bộ, thể thao và hoạt động cộng đồng ra sao. Các học sinh bắt buộc phải hoàn thành Phiếu xin nhập học trực tuyến của trường.

Capstone Vietnam 

https://capstonevietnam.com/

fb.me/ CapstoneVN

Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, Q. Hai Bà Trưng

094 2244 186

HCM: 22 Trần Quý Khoách, Q.1

0918 215 445

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-hoi-phong-van-hoc-bong-cung-giam-doc-tuyen-sinh-tr...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-hoi-phong-van-hoc-bong-cung-giam-doc-tuyen-sinh-truong-trung-hoc-nam-sinh-chaminade-my-d268540.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây