Học nghề - Quan niệm ngày nay đã khác

Thứ tư - 17/03/2021 07:25

Học nghề - Quan niệm ngày nay đã khác

“Nếu như cách đây khoảng 20 năm, ở quê tôi việc con cái phải vào được đại học mới thoát nghèo, thoát khổ thì nay đã khác, việc quan tâm hàng đầu là học gì ra trường để có việc làm ngay, đảm bảo vững chắc cho tương lai”.

Trao đổi với chúng tôi, bà Trần Hiền, giám đốc công ty TNHH đầu tư và thương mại HITHACO VIỆT NAM vui vẻ nói: chị cũng là người học xong quay lại học nghề đây em, nếu như chọn nghề ngay từ đầu thì đỡ tốn bao nhiều thời gian và tiền bạc nhỉ

Chào chị, hiện công ty chị đang hoạt động trong lĩnh vực nào ạ?

Chào em, hiện công ty chị đang hoạt động chủ yếu là phân phối mỹ phẩm, dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp và đào tạo nghề thẩm mỹ, trong đó hoạt động dạy nghề là hoạt động chị tâm đắc nhất! 

Tại sao vậy ạ?

Quan niệm về học nghề nay đã khác, phụ huynh  cũng  hướng  cho con em mình chọn nghề mình yêu thích và phát triển theo đam mê, chứ không phải duy nhất con đường đại học như xưa, đó là tín hiệu đáng mừng vì tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không lo học xong không biết là xin vào đâu, làm cái gì (cười).

Theo chị được biết thì các doanh nghiệp hiện nay cũng không còn chú trọng bằng cấp như trước mà chọn người làm thành thạo nghiệp vụ, sẵn sàng chi trả mức lương cao và dành những cơ hội thăng tiến cho những ứng viên tay nghề giỏi, có nhiều lỗ lực, cố gắng trong công việc.

Thưa chị, học nghề làm đẹp thì có những ưu điểm gì ạ?

Nghề làm đẹp hiện nay thuộc nhóm nghề có thu nhập cao trong xã hội, thời gian học ngắn chỉ từ 1 tháng- 6 tháng, chi phí học thấp, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi và ra nghề có việc làm luôn.

Cơ sở chị có ưu đãi gì cho học viên không ạ?

Học viên bên chị được kèm 1:1 bởi các giảng viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có chỗ ở miễn phí cho học viên ở xa, giáo trình chuẩn quốc tế nên các học viên học rất nhanh, luôn có các hỗ trợ ưu đãi cho học viên như học khóa chăm sóc da chuyên sâu tặng ngay khóa đặc trị mụn, nám…, học nghề phun xăm được tặng ngay khóa chăm sóc da, khóa làm chủ doanh nghiệp spa cũng có nhiều bạn đăng ký để học xong các bạn vững vàng làm chủ… được cấp chứng chỉ quốc gia sau khóa học và cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới nhất miễn phí trọn đời.

Đặc biệt miễn phí 100% cho học viên là trẻ mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có giấy xác nhận của địa phương

Chị có nhắn nhủ gì cho các bạn trẻ đang cần chọn nghề học không ạ?

Nghề nào cũng cao quý, miễn là nghề đó không vi phạm pháp luật, quan trọng là bạn yêu thích và đam mê nó thì chắc chắn thành công.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện thú vị này.

Eva’s Academy & Spa

Số 59 ngõ 82 Yên Lãng- Thịnh Quang- Đống Đa- Hà Nội

Web: http://viendaotaothammyeva.vn/

Page: Viện đào tạo thẩm mỹ Eva

Hotline: 0913060790 - 0983663113

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoc-nghe-quan-niem-ngay-nay-da-khac-d268570.htmlNguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoc-nghe-quan-niem-ngay-nay-da-khac-d268570.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây