Toàn "khỉ đốm" của Bão Ngầm: Được vợ trẻ kém 16 tuổi thấu hiểu quá khứ đổ vỡ, thường thức đêm thay tã cho con

Chủ nhật - 29/05/2022 01:39

Toàn "khỉ đốm" của Bão Ngầm: Được vợ trẻ kém 16 tuổi thấu hiểu quá khứ đổ vỡ, thường thức đêm thay tã cho con

Quang Hòa hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đóng đúp hai vai trong bộ phim Bão Ngầm.

Bên cạnh dàn diễn viên chính như Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà, NSND Nguyễn Hải, NSND Trần Nhượng... các diễn viên phụ của Bão Ngầm cũng được nhiều khán giả chú ý. Trong đó, diễn viên Quang Hòa đảm nhận 2 nhân vật trong bộ phim này là Toàn "khỉ đốm" và Toán.

Toàn là vai phản diện có tính cách, tâm lý đặc trưng rõ rệt - ngông cuồng, "không sợ trời không sợ đất"; là một nhân vật "mắt xích" quan trọng trong đường dây buôn bán ma túy. Còn Toán thì khác, mặc dù đều là giang hồ nhưng Toán lại hoạt động ở băng nhóm khác, tính cách cũng thiên về “phe nghĩa khí”.

Quang Hòa đã thành công thể hiện được sự khác biệt của cặp anh em Toàn - Toán và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Nam diễn viên chia sẻ: 

"Trong Bão Ngầm, tôi phải thể hiện cảm xúc của anh em song sinh Toàn – Toán nên đã phải nghiên cứu rất kỹ chi tiết nét mặt, hành động, thói quen của 2 nhân vật. Ngay cả trang phục cho 2 nhân vật cũng phải có sự đầu tư rất tỉ mỉ để khán giả xem có thể cảm nhận hai nhân vật gai góc, cộm cán nhưng vẫn là hai người khác nhau về tính cách, chỉ giống hình dáng".

Ngoài ra, Quang Hòa cho biết để đóng hai nhân vật này, anh đã phải trải qua khá nhiều khó khăn: "Vì là trùm buôn ma túy nên 2 nhân vật này bị bắt và tra tấn khá nhiều. Nhiều lúc tôi không thở được vì phải diễn đi diễn lại. Khi quay, tôi luôn muốn các bạn diễn đánh phải thật, đánh trúng người, chịu đau một chút cũng được.

Nhưng cảnh đáng nhớ nhất với tôi là cảnh Toàn "khỉ đốm" bị bắt vào trại giam. Nói thật, đây là lần đầu tiên tôi quay phim trong trại giam, mặc dù trước đó đóng rất nhiều vai tội phạm. Trong trại giam, tôi phải diễn cảnh bị bạn tù đánh, dí đầu vào bể nước, vào nhà vệ sinh công cộng. Giờ nhớ lại tôi vẫn còn hãi. Nhưng khi đạo diễn hô bắt đầu quay thì tôi không còn để ý nhiều tới những thứ xung quanh ngoài việc tập trung diễn xuất".

Trước Toàn "khỉ đốm" và Toán, Quang Hòa cũng thường được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" vào những vai diễn phản diện đòi hỏi phải có chiều sâu tâm lý. Nhưng ít ai biết rằng, xuất thân của anh lại là người mẫu lấn sân diễn xuất. 

Diễn viên quen mặt với vai phản diện

Quang Hòa khởi nghiệp nghệ thuật bằng công việc người mẫu. Ngoài vẻ mặt nam tính, anh còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85. Năm 2002, Quang Hòa dự thi Siêu mẫu Việt Nam và đạt giải nhì khu vực phía Bắc. Sau đó, anh tham gia thêm Siêu mẫu quốc tế và đạt thứ hạng ba trong khu vực châu Á. Tuy nhiên, tuổi thọ của nghề người mẫu khá ngắn, Quang Hòa quyết định chọn điểm dừng cho đam mê này và bắt đầu theo đuổi con đường diễn xuất. 

Quang Hòa nổi tiếng cùng thời với Hoàng Anh, Bình Minh… Anh từng góp mặt trong các bộ phim Con Gái Ông Trùm, Hương Ga, Mưa Đầu Mùa... Vì vẻ ngoài khá bụi bặm, Quang Hòa thường xuyên được lựa chọn vào vai đầu gấu, tội phạm nhưng anh không sợ khán giả cảm thấy nhàm chán.

Anh vui vẻ chia sẻ: "Cũng may mắn là những vai phản diện tôi từng được đảm nhận tuy đều là vai tội phạm, đầu gấu, nhưng mang những màu sắc khác nhau, mức độ tính chất phạm tội cũng khác nhau. Lúc thì tôi vào vai giang hồ miền tây (phim Kẻ Ngược Dòng), lúc thì vào vai đại ca tranh giành địa bàn (phim Ân Oán Tình Thù hoặc Hồ Sơ Lửa phần 1), lúc thì vào vai chăn dắt gái (phim Con Gái Ông Trùm)... và trong Bão Ngầm là vai trùm buôn bán ma tuý". 

Ngoài ra, Quang Hòa còn có khả năng ca hát. Ca khúc Gửi Ngàn Lời Yêu do Quang Hòa thể hiện đã được chọn xuất hiện trong phim điện ảnh Ma Nữ Báo Thù

Tình duyên lận đận 

Nam diễn viên 8X tổ chức lễ thành hôn với Lan Hương vào năm 2015 sau 4 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm chung sống, cả hai đã "đường ai nấy đi". Được biết, nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi là do Quang Hòa quá bận rộn với công việc. Những bất đồng vì sự thiếu quan tâm lẫn nhau khiến cả hai không còn tìm được tiếng nói chung, Quang Hòa đã chủ động nói lời chia tay. Hiện tại, Quang Hòa và vợ cũ vẫn xem nhau là bạn bè, thi thoảng hỏi thăm nhau.

Quang Hòa và Lan Hương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau chia tay.

Sau lần đổ vỡ đầu tiên, Quang Hòa may mắn tìm được tình yêu mới nhờ được bạn bè mai mối: "Tôi và Khánh Linh quen nhau trong một lần Linh xuống Hà Nội lấy hàng về Điện Biên bán. Khi đó tôi cũng vừa từ Sài Gòn ra Hà Nội 3 tháng để quay phim Bão Ngầm. Người bạn chơi chung đã giới thiệu cả hai làm quen với nhau. Gặp Linh, tôi thấy cô ấy là một cô gái trẻ mới 21 tuổi, tràn đầy năng lượng, tính cách sôi nổi, hòa đồng và rất yêu thương gia đình. Tuy chênh lệch 16 tuổi nhưng tôi và Linh hợp nhau về tính cách, lại có nhiều sở thích chung".

Quang Hòa và Khánh Linh thường đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Khánh Linh dù còn trẻ nhưng suy nghĩ chín chắn, cô biết được vết hằn trong chuyện tình cảm của Quang Hòa nhưng luôn cảm thông và thấu hiểu cho anh. Hai vợ chồng anh còn thống nhất: "Nhốt mọi quá khứ, việc riêng vào hòm, đóng hòm và vứt chìa khoá. Chúng tôi chỉ quan tâm tới cuộc sống trước mắt và tương lai của gia đình".

Khánh Linh vừa trẻ trung lại xinh đẹp.

Hiện tại, Quang Hòa thường xuyên được bà xã khen ngợi là giỏi chăm con. Anh thường thức đêm thay tã, pha sữa, dỗ dành khi con khóc. Anh cũng hạn chế tụ tập bạn bè, dành thời gian để chăm sóc vợ con nên được nhiều khán giả ưu ái khen là ông chồng trong mơ. Còn Khánh Linh cũng được nhiều người yêu mến bởi ngày càng nhuận sắc, đúng chuẩn "mẹ một con, trông mòn con mắt".

Từ khi vợ sinh con, Quang Hòa rất chăm chỉ lên mạng học các kiến thức chăm sóc em bé.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nghi-van-thuong-ngay-nang-ve-ba-nhung-lam-mai-cho-van-...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nghi-van-thuong-ngay-nang-ve-ba-nhung-lam-mai-cho-van-trang-voi-con-nuoi-soai-ca-a566862.html

Bão Ngầm: Ong Chúa "xử đẹp" Hải Triều, Đại tá Hà hy sinh, không thể về đón sinh nhật con trai?
Preview Bão Ngầm tập 66 khiến khán giả lo lắng sẽ có những mất mát lớn xảy đến với phía lực lượng công an.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Hoàng Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây