Nguyên mẫu "nữ thần sắc đẹp ngàn cân" Minh Hằng: Gái ế lâu năm, hết trốn thuế lại gây tai nạn

Thứ hai - 30/05/2022 22:55

Nguyên mẫu "nữ thần sắc đẹp ngàn cân" Minh Hằng: Gái ế lâu năm, hết trốn thuế lại gây tai nạn

Kim Ah Joong là ngôi sao nổi tiếng cả châu Á nhưng sự nghiệp của cô lại liên tục lao đao vì scandal.

Kim Ah Joong là nữ thần nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả vì diễn xuất tốt cùng sắc đẹp vượt thời gian. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô lại từng "xuống dốc không phanh" vì một tình huống giống hệt với bộ phim đưa tên tuổi Kim Ah Joong lên đỉnh cao. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng vướng nhiều scandal lớn tới mức bị cấm sóng. Nhưng rồi bằng tài năng diễn xuất của mình, Kim Ah Joong lại tự mình lấy lại hào quang cũ. 

Nữ nghệ sĩ học thức cao 

Kim Ah Joong sinh ngày 16/10/1982, cao 170cm. Ngay từ khi còn là học sinh trung học, cô đã cật lực luyện tập thanh nhạc nhằm chuẩn bị ra mắt với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, vì công ty quản lý xảy ra vấn đề, Kim Ah Joong đành gác lại niềm đam mê ca hát và chuyển hướng sang diễn xuất. 

Sau khi kết thúc ba năm trung học phổ thông, Kim Ah Joong chăm chỉ rèn luyện khả năng diễn xuất và ứng tuyển vào khoa Phát thanh Truyền hình của trường Đại học Nữ Dongduk.

Cô chính thức tiến vào giới giải trí với vai phụ Baek Ha Jin trong bộ phim Hải Thần. Việc được xuất hiện bên những tên tuổi nổi tiếng như Choi Soo Jong, ong Il Gook, Chae Si Ra và Soo Ae đã giúp Kim Ah Joong nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông. 

Dù tất bật với công việc diễn xuất là vậy nhưng Kim Ah Joong vẫn không bỏ bê việc học hành. Sau khi tốt nghiệp Đại học Nữ Dongduk, cô ứng tuyển Thạc sĩ ngành Báo chí và Truyền thông của trường Đại học Korea – một trong những ngôi trường top đầu về chất lượng đào tạo ở Hàn Quốc. Cô còn có thời gian du học tại Thụy Sĩ để nghiên cứu sâu hơn về chuyên ngành của mình, đồng thời rèn luyện khả năng ngoại ngữ trước khi về Hàn Quốc lấy bằng Thạc sĩ vào năm 2011. Trình độ học vấn cao của Kim Ah Joong vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng. 

Chật vật xây dựng danh tiếng 

Có thân hình nóng bỏng và sắc đẹp nổi bật, Kim Ah Joong nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng con đường nghệ thuật của cô lại khá vất vả. Cô từng góp mặt trong When romance meets destiny, The bizarre bunch… nhưng đều không để lại được ấn tượng.

Sau vài năm chật vật, Kim Ah Joong nhận được lời mời tham gia bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân. Rút kinh nghiệm từ thất bại trong quá khứ, Kim Ah Joong quyết tâm cố gắng hết sức cho vai diễn ở Sắc Đẹp Ngàn Cân dù phải chấp nhận xấu xí trên màn ảnh và hóa trang suốt 3 – 4 tiếng đồng hồ. Cô tâm niệm rằng: “Biết đâu đây sẽ là cơ hội để mình tỏa sáng?”.

Sắc Đẹp Ngàn Cân kể về Kang Han Na - cô gái có ngoại hình béo ú, kém sắc nhưng sở hữu giọng ca ngọt ngào thiên phú. Vì mặc cảm ngoại hình nên Han Na chưa bao giờ dám bước lên sân khấu nhưng cô vẫn luôn mơ ước trở thành một ca sĩ thực thụ. 

Trong bữa tiệc sinh nhật của nhà sản xuất âm nhạc mà cô thầm thương trộm nhớ, Han Na tình cờ nghe thấy những lời dè bỉu của anh về ngoại hình quá khổ của mình. Bị tổn thương, Kang Han Na đã biến mất một thời gian và thực hiện cuộc đại phẫu để lột xác trở thành một mỹ nhân vạn người mê. Sự xinh đẹp và giọng hát thiên thần đã giúp Han Na nổi danh.

Sắc Đẹp Ngàn Cân bùng nổ khắp châu Á, đưa tên tuổi của Kim Ah Joong một bước vươn lên thành sao hạng A. Ngoài ra, ca khúc chủ đề của phim - Maria do chính cô trình bày đã đứng đầu bảng xếp hạng nhạc K-pop trong nhiều tuần liền với số lượng download không dưới 170000 lượt. Bộ phim này còn được nhiều nước mua bản quyền làm lại, trong đó bản Việt do Minh Hằng đóng chính.

Nhan sắc của Kim Ah Joong...

... và Minh Hằng đều được nhiều khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng bộ phim đưa danh tiếng Kim Ah Joong vụt sáng lại vận vào cuộc đời cô. Sau thành công của Sắc Đẹp Ngàn Cân, những bức ảnh thời trung học của Kim Ah Joong bị đào lại và đưa ra mổ xẻ. Sự khác biệt quá lớn trong nhan sắc quá khứ và hiện tại của nữ diễn viên khiến cô trở thành "quái vật thẩm mỹ" trong mắt công chúng. Người ta chỉ trích cô sở hữu vẻ đẹp nhân tạo, lừa dối tình cảm của khán giả bằng "dao kéo". 

Trước nghi vấn lạm dụng "dao kéo" này, Kim Ah Joong chưa một lần thừa nhận, cô chỉ đáp rằng: "Sắc đẹp là quà tặng, không phải vũ khí. Quan trọng là mình sử dụng như thế nào".

Tuy nhiên, sự nghiệp của Kim Ah Joong vẫn một đường đi xuống vì công chúng lúc bấy giờ cũng có tâm lý như những nhân vật trong bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân rằng: “Tôi hiểu phụ nữ có nhu cầu được làm đẹp. Họ có quyền được phẫu thuật thẩm mỹ chứ. Nhưng chỉ cần đó không phải là người phụ nữ của tôi. Đây là điều tôi ghét nhất đấy.” hay "Một khi đã phẫu thuật, người phụ nữ sẽ không còn là phụ nữ nữa. Họ sẽ trở thành… quái vật”.

"Thỏi nam châm" hút scandal

Năm 2009, Kim Ah Joong bị vướng vào scandal lộ ảnh nóng. Một trang web đăng tải bài viết với tiêu đề "Ảnh khỏa thân gây sốc của nữ diễn viên K" khiến công chúng nhận định rằng người trong hình chính là mỹ nhân Sắc Đẹp Ngàn Cân.

Phải tới khi công ty chủ quản phủ nhận, tuyên bố sẽ kiện thủ phạm lan truyền những bức ảnh sai sự thật, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và tên tuổi của Kim Ah Joong, sự việc mới tạm lắng xuống. Sau đó, Kim Ah Joong được minh oan, gương mặt của cô đã bị ghép vào thân hình của một cô gái khác.

Tới tháng 9/2011, Kim Ah Joong vướng vào scandal lớn nhất khiến sự nghiệp sụp đổ. Cô bị Cục thuế quốc gia của Hàn Quốc kết tội trốn thuế và phải nộp phạt số tiền lên đến 600 triệu won (tương đương 12 tỷ đồng). Cô còn bị cấm xuất hiện trên sóng truyền hình trong suốt 3 năm. 

Những tưởng Kim Ah Joong trở thành người trắng tay thì tới năm 2014, cô trở lại với bộ phim truyền hình Punch và nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. 2 năm sau, bộ phim Wanted cũng đạt được thành công, diễn xuất biến hóa của Kim Ah Joon không chỉ được khán giả mà còn cả giới phê bình phim đánh giá cao.

Khi hào quang năm xưa dần trở lại, Kim Ah Joong lại bị cảnh sát điều tra vì gây tai nạn giao thông vào khoảng tháng 7/2018. Dù không sử dụng rượu bia, Kim Ah Joong vẫn bị lên án vì không chú ý tín hiệu đèn đường, khiến một người đi xe máy bị thương phải nhập viện sau cú va chạm.

Vận đen chưa hết, Kim Ah Joong lại bất ngờ bị đồn đã qua đời vào tháng 8/2018. Để phủ nhận tin đồn "chết yểu", Kim Ah Joong chia sẻ: “Tôi đang ở nhà, sức khỏe cũng rất ổn. Những ngày này tôi đang tích cực học đóng các cảnh hành động để chuẩn bị cho việc đóng phim mới vào tháng 9 tới”. Dù liên tục hút thị phị, nhưng tên tuổi của Kim Ah Joong lại tiếp tục nóng lên khi bộ phim Những Gã Tồi: Biệt Đội Bất Hảo trở thành bom tấn điện ảnh đạt thành công lớn. 

Gái "ế" lâu năm

Kim Ah Joong đã có chỗ đứng vững chắc trong nghề nhưng đến hiện tại cô vẫn đi về lẻ bóng dù bạn bè đồng trang lứa nhiều người đã kết hôn, sinh con. Cô từng chia sẻ bản thân thuộc tuýp người khó gần, bạn khác giới lại càng khó trở nên gần gũi. Đối với cô, tình yêu thật sự là một bài toán khó. Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Kim Ah Joong tâm sự chính cô cũng không biết bản thân bao giờ lên xe hoa.

Kim Ah Joong chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, không đặt nặng vấn đề hôn nhân. Nữ diễn viên lấy công việc làm niềm vui và đặt mục tiêu chinh phục nhiều thể loại nhân vật khác nhau, được công chúng công nhận là diễn viên thực lực.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nguyen-mau-nu-than-sac-dep-ngan-can-minh-hang-gai-e-la...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/nguyen-mau-nu-than-sac-dep-ngan-can-minh-hang-gai-e-lau-nam-het-tron-thue-lai-gay-tai-nan-a567014.html

Tài tử Người Thừa Kế: Dính "phim vận vào đời" khiến cả châu Á bàng hoàng, có tình yêu đẹp như mơ với "nàng hồ ly"
Cuộc sống cùng sự nghiệp của Kim Woo Bin là một trong những minh chứng cho thấy câu nói "phim vận vào đời" quả nhiên có thật.
Bấm xem >>

Kim Woo Bin

Hoàng Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây