Lộ đoạn kết Bão Ngầm: Hạ Lam sinh con cho bác sĩ Hùng, trở thành mẹ đơn thân và rời ngành?

Thứ ba - 31/05/2022 13:37

Lộ đoạn kết Bão Ngầm: Hạ Lam sinh con cho bác sĩ Hùng, trở thành mẹ đơn thân và rời ngành?

Hậu trường tập cuối Bão Ngầm khiến khán giả không khỏi xôn xao bàn tán.

Bộ phim truyền hình Bão Ngầm đang bước vào hành trình kết thúc. Trong đó, số phận của nữ chính Hạ Lam (Cao Thái Hà) khiến nhiều người tò mò.

Ban đầu, cô là người yêu của đại úy Hải Triều (Hà Việt Dũng). Tuy nhiên khi tham gia chuyên án, Hạ Lam được giao nhiệm vụ tiếp cận bác sĩ Hùng (Lê Hải) - em trai của trùm ma túy Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) - để moi thông tin. Sau một thời gian tiếp xúc, Lam dần xiêu lòng bởi sự quan tâm ân cần từ Hùng. Cộng thêm sự chia rẽ từ phía Yến (Thanh Bi), Lam chính thức chia tay Triều, đến với Hùng.

Mới đây, khán giả không khỏi xôn xao trước một bức ảnh hậu trường Bão Ngầm tập cuối bị rò rỉ trên mạng xã hội. Trong ảnh này, Hạ Lam đang ôm một đứa bé với vẻ mặt thất thần, dường như đang trông ngóng một ai đó. Nếu dựa vào diễn biến phim, thì đây chính là giọt máu của nhà họ Quách. 

Trước đó ở Bão Ngầm tập 65, khi đi ăn cùng gia đình ông Đức, Hạ Lam bất ngờ buồn nôn phải chạy vội vào nhà vệ sinh. Sau đó khi về nhà, Hạ Lam đã dùng que thử thai và kết quả hiển thị 2 vạch. Cô thảng thốt nhớ về lần cùng Hùng hôn nhau đắm đuối rồi đi quá giới hạn.

Với tình tiết này cho thấy, Hạ Lam không hoàn thành được nhiệm vụ nằm vùng của mình, thậm chí còn có thai với đối tượng điều tra. Dù Hùng không phải tội phạm nhưng anh ta vẫn là em trai ông trùm ma túy, chắc chắn phải chịu trách nhiệm liên đới. Đó là chưa kể, Hùng sẽ không thể sống nổi nếu biết người yêu là cảnh sát ngầm tiếp cận anh có mục đích.

Khi mới yêu nhau, Hùng đã khẳng định Hạ Lam là định mệnh của anh. "Anh linh cảm sự sống, cái chết của anh đều liên quan đến em" - Hùng cho rằng điều này rất rõ ràng bởi trái tim anh đã thuộc về Lam rồi thì sự sống của anh tất nhiên cũng thuộc về cô luôn.

Thậm chí, vị bác sĩ điển trai còn nhấn mạnh, trên đời này anh ghét nhất là sự phản bội. "Nếu là em phản bội anh thì em biết điều gì sẽ xảy ra chứ? Anh sẽ tự tử!" - những lời này của Hùng khiến Lam sợ hãi, tựa vào vai anh. Dường như có thể đoán được đường tình cảm của Hạ Lam chắc chắn không thể trọn vẹn khi cô đã có lựa chọn hoàn toàn sai lầm.

Ngoài ra, theo tiết lộ của ekip Bão Ngầm, ở những tập cuối của phim, sẽ có nhiều hi sinh, mất mát. Hiện tại, đại tá Hà (NSƯT Trọng Hải) chính là cái tên có nguy cơ lớn nhất. Trong preview Bão Ngầm tập 67 mới hé lộ, Hải Triều tự còng tay mình và chấp nhận làm con tin, đổi lại phía công an sẽ đưa người bị thương là Đại tá Hà ra ngoài. Tuy nhiên, bọn tội phạm không giữ lời thương lượng, ngay khi Triều làm con tin, Đại tá Hà tiếp tục bị chúng nổ súng vào người.

Cũng trong tập này, Ong chúa và một số đàn em chạy thoát và bắt giữ Hải Triều làm con tin. Trên đường đi, bằng sự thông minh, mưu trí, kinh nghiệm... của mình, Triều đã đánh gục được một tên đàn em nhưng anh bị đâm trọng thương. Anh cũng nhắc lại cái chết của bố và bác thợ săn do Ong chúa gây ra khiến Tú giật mình bất ngờ.

Tập 67 Bão Ngầm sẽ được phát sóng vào lúc 21h hôm nay (31/5) trên kênh VTV1.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/toan-khi-dom-cua-bao-ngam-duoc-vo-tre-kem-16-tuoi-thau...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/toan-khi-dom-cua-bao-ngam-duoc-vo-tre-kem-16-tuoi-thau-hieu-qua-khu-do-vo-thuong-thuc-dem-thay-ta-cho-con-a566911.html

Hậu trường Bão Ngầm: Cao Thái Hà lạnh run quay cảnh chia tay, những pha hành động được chuẩn bị kỹ lưỡng
Hậu trường phim Bão Ngầm đã cho khán giả thấy được sự nghiêm túc của các diễn viên trong từng phân cảnh.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây