Hậu trường Bão Ngầm: Cao Thái Hà lạnh run quay cảnh chia tay, những pha hành động được chuẩn bị kỹ lưỡng

Thứ hai - 30/05/2022 00:16

Hậu trường Bão Ngầm: Cao Thái Hà lạnh run quay cảnh chia tay, những pha hành động được chuẩn bị kỹ lưỡng

Hậu trường phim Bão Ngầm đã cho khán giả thấy được sự nghiêm túc của các diễn viên trong từng phân cảnh.

Bão Ngầm đang dần đi về những tập phim cuối cùng đầy kịch tính. Nhờ sức hút của bộ phim mà những bí mật hậu trường được hé lộ cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. 

Những pha hành động gay cấn

Biên kịch phim Bão Ngầm - nhà văn Đào Trung Hiếu tiết lộ để có thể thực hiện những màn rượt đuổi căng thẳng, những pha hành động kịch tính trong phim, cả ê-kíp đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Anh chia sẻ: "Chúng tôi có mời các võ sư, võ sĩ các môn phái khác nhau vào trong phim. Tất cả các cảnh hành động đều do võ sĩ của Trung tâm võ thuật tài năng trẻ Việt Nam nên chất lượng chuyên môn những màn đấu võ rất cao, tạo nên tính chân thực cho bộ phim".

Các diễn viên phải nỗ lực gấp nhiều lần để có thể theo kịp những bài tập võ thuật theo yêu cầu của cảnh phim, vừa phải chú ý thể hiện tâm lý, cảm xúc của nhân vật.

Diễn viên Cao Thái Hà đảm nhận vai Thiếu úy Hạ Lam thậm chí còn phải ra Hà Nội trước 2 tháng phim bấm máy để tập luyện những pha hành động của võ Nhất Nam. Nam chính Hà Việt Dũng may mắn ở miền Bắc nên thuận lợi trong việc tự tập luyện lẫn theo dõi các võ sư tập luyện để trang bị thêm kinh nghiệm cho mình.

Cũng nhờ những nỗ lực nghiêm túc của các diễn viên và toàn ê-kíp nên dù Bão Ngầm còn xuất hiện nhiều "sạn" đáng tiếc nhưng cảnh hành động thì "không chê vào đâu được". 

Hậu trường cảnh chia tay dưới mưa 

Hải Triều (Hà Việt Dũng) say rượu nên đã lên giường cùng với Hải Yến (Thanh Bi) trong Bão Ngầm tập 53. Chứng kiến Hải Triều ôm hôn người con gái khác, Hạ Lam sốc và hiểu nhầm mình đã bị phản bội triệt để. Cuối cùng, cô nhắn tin để chia tay Hải Triều. 

Trong một phân cảnh khác, Hạ Lam quay trở về phòng trọ thì lại chứng kiến Triều - Yến tình tứ với nhau. Hạ Lam đau đớn bỏ đi trong cơn mưa tầm tã, Hải Triều vội vã đuổi theo níu kéo. Chia sẻ về cạnh phim này, nữ diễn viên Cao Thái Hà cho biết:

"Đó là một cảnh quay khó quên, tôi mặc váy mỏng dầm mưa trong cái lạnh Tây Bắc, lại còn phải diễn khóc nữa nên "răng, môi đánh nhau", tôi cứ run lên từng hồi. Tất cả những chi tiết đó cũng rất đời, đôi khi mình không cần kiểm soát cảm xúc. Lạnh tới nỗi tôi không còn biết trời đất quay cuồng như thế nào. Có thể nói, đóng Bão Ngầm, tôi đã hy sinh cả máu và nước mắt".

Có nhiều cảnh phim vất vả, căng thẳng là vậy nhưng cũng có nhiều phút giây, Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà cùng các diễn viên khác "bung xõa" hết mình trong hậu trường khiến khán giả không nhịn được cười. 

Hậu trường vui nhộn của phim "Bão Ngầm".

Hậu trường cảnh hôn của "Ong chúa" 

Trong Bão Ngầm, diễn viên Kim Phượng đóng vai luật sư Tú ("Ong Chúa"). Tú là một nhân vật song tính, có tạo hình khác biệt với mái tóc tém, là trợ thủ đắc lực của doanh nhân Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo). Tú từng có mối quan hệ tình cảm đồng giới với Mỹ Hà (Hoàng Hải Thu), nhưng lại cạn tình, tàn nhẫn xuống tay khi nhân tình kiêm đàn em không hoàn thành nhiệm vụ. 

Kim Phượng nhận định cảnh tình cảm của Tú và Mỹ Hà là cần thiết để làm bật lên tính cách máu lạnh của nhân vật này: "Có 2 cảnh Tú gần gũi với Mỹ Hà. Thứ nhất là cảnh hôn, trông có vẻ bình thường nhưng sẽ thấy Ong Chúa hôn Mỹ Hà khá là “bệnh” và khác với nụ hôn khi Tú giết Mỹ Hà. Khi giết là nụ hôn tiễn biệt, rất nhẹ nhàng chậm rãi". 

Ngoài ra, nhân vật Tú còn có một tài lẻ thú vị là biết gảy đàn bầu. Ở trong kịch bản gốc, có hai phương án xây dựng: Tú biết chơi đàn bầu hoặc là hầu đồng, nhưng Kim Phượng không thích nhân vật này hầu đồng. Bởi cô cho rằng Tú có tính cách trầm lặng, điềm tĩnh, suy nghĩ tính toán, thâm hiểm, không hợp với hầu đồng. Vậy nên, Kim Phượng đã thuê giáo viên ở Hà Nội để học đàn bầu. Mỗi lần quay hình xong, cô đều tập gảy đàn. Có lúc đầu ngón tay rướm máu trong lúc tập đàn nhưng Kim Phượng không bỏ cuộc, vẫn quyết tâm học tới cùng để thể hiện tốt nhân vật. 

Bão Ngầm được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-ngo-ngang-nhan-sac-khanh-sau-ly-ho...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-ngo-ngang-nhan-sac-khanh-sau-ly-hon-chuan-phu-nu-dep-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-a566

Toàn "khỉ đốm" của Bão Ngầm: Được vợ trẻ kém 16 tuổi thấu hiểu quá khứ đổ vỡ, thường thức đêm thay tã cho con
Quang Hòa hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi đóng đúp hai vai trong bộ phim Bão Ngầm.
Bấm xem >>

Bão ngầm

Hoàng Linh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây