Quỳnh Kool bật khóc vì "không cởi, không mặc được quần" khi quay Gara Hạnh Phúc

Thứ hai - 15/08/2022 13:21

Quỳnh Kool bật khóc vì "không cởi, không mặc được quần" khi quay Gara Hạnh Phúc

Khi quay Gara Hạnh Phúc, nữ diễn viên đã phải hi sinh làn da trắng cùng mái tóc dài "thương hiệu" quen thuộc.

Từ vị thế hot girl mạng, Quỳnh Kool giờ đã trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng giờ vàng VTV những năm gần đây. Cùng với khả năng diễn xuất dần được công nhận, nhan sắc của cô cũng gây ấn tượng với cư dân mạng, bởi sự pha trộn giữa nét dễ thương, trẻ trung với vẻ gợi cảm và quyến rũ.

Tuy nhiên mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ khi tái ngộ Quỳnh Kool trên màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình Gara Hạnh Phúc. Vào vai Sơn Ca - một cô gái sửa ô tô nghèo khó, mạnh mẽ cá tính đòi hỏi nữ diễn viên phải có sự thay đổi lớn về ngoại hình và cách ăn mặc.

Trong số mới của chương trình VTV Kết nối, Quỳnh Kool tiết lộ: “Ngoài đời tôi khá trắng, nhưng với phim này thì tôi phải làm cho mình đen đi để giống những cô gái làm thợ sửa xe, luôn mặc những cái quần ống rộng, đi những đôi bốt mùa đông. Cả mùa hè, tôi phải mặc đồ kín mít, khoác áo nỉ rất nóng".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cắt phăng mái tóc dài thục nữ của mình. Cô cũng khá tiếc nhưng sau đó nhanh chóng tự động viên mình và coi đây như là một trải nghiệm đáng quý.

Cũng theo chia sẻ của Quỳnh Kool với truyền thông thì cô từng trải qua một kinh nghiệm kinh khủng trong thời gian quay phim tại Hòa Bình: "Có một lần tôi nhớ mãi không quên vì nóng quá không chịu được. Trang phục của Sơn Ca kín, luôn có áo khoác ngoài khiến mồ hôi tôi chảy ướt sũng. Thậm chí, tôi không cởi không mặc được quần tới mức bật khóc luôn".

Quay trở lại với mạch phim, theo tiết lộ ở preview Gara Hạnh Phúc tập 4 sắp phát sóng, Sơn Ca (Quỳnh Kool) chính thức tới làm việc tại ga ra ô tô Ngọc Vân. Sự xuất hiện của cô như một làn gió mới mang lại nhiều tiếng cười cho nhân viên tại gara. Đặc biệt, từ khi có Sơn Ca trò chuyện, Vân (Ngọc Huyền) vui vẻ hơn. Thấy mọi chuyện tiến triển tốt đẹp, Khải (Bảo Anh) cũng thở phào và nhận ra đáng lẽ anh nên tìm cho em gái một người bạn sớm hơn. 

Thậm chí ông chủ gara ô tô còn quyết định cho Vân tới ở chung nhà với Sơn Ca để chữa lành tâm lý nhút nhát của cô sau biến cố trong quá khứ. Ngày đưa Vân tới nhà Sơn Ca, Khải còn chu đáo mua một giỏ hoa quả biếu ông nội Sơn Ca: "Cháu chào ông ạ. Sơn Ca đã thưa chuyện với ông chưa ạ? Cháu có ít hoa quả mang biếu gia đình".

"Cháu không phải khách sáo vậy đâu. Lần đầu Sơn Ca dẫn bạn tới nhà như vậy là ông vui lắm rồi. Nhà ông hơi chật chội, các cháu đừng chê nhé", ông Sơn Ca từ tốn đáp lại.

Trong khi Sơn Ca bắt đầu công việc mới thì bạn trai của cô là Quân (Bình An) tiếp tục cảnh sống làm "trai bao" cho chị sếp là Cẩm Khê (Diễm Hương). Cả hai còn đi siêu thị để Cẩm Khuê mua hải sản tẩm bổ cho Quân. Nào ngờ lúc đang mải mua sắm, cặp đôi lại vô tình va vào anh em Vân - Khải cũng đang đi mua đồ. 

Diễn biến chi tiết Gara Hạnh Phúc tập 4 sẽ lên sóng tối 15/8, trên VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-kool-bat-khoc-vi-khong-coi-khong-mac-duoc-qu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-kool-bat-khoc-vi-khong-coi-khong-mac-duoc-quan-khi-quay-gara-hanh-phuc-a573525.html

"Thánh tật nguyền" phim VTV: Vừa làm ông trùm nháy mắt ở Đấu Trí, đã hóa người mù khi gặp Quỳnh Kool
Sự xuất hiện ấn tượng của Doãn Quốc Đam ở Gara Hạnh Phúc tập 1 khiến khán giả thích thú.
Bấm xem >>

Doãn Quốc Đam

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây