Bằng Kiều đánh guitar, song ca "Lâu đài tình ái" cực "tình" với Minh Tuyết

Thứ ba - 16/08/2022 15:11

Bằng Kiều đánh guitar, song ca "Lâu đài tình ái" cực "tình" với Minh Tuyết

Live concert duy nhất của Bằng Kiều kể từ sau mùa dịch và trong năm 2022 sắp diễn ra tại Hà Nội.

Người tình in concert 2 - Bằng Kiều ft Người tình là dự án âm nhạc đặc biệt được lên kế hoạch chuẩn bị một cách công phu. Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20h ngày 20/10/2022 tại Hà Nội như lời chúc bằng giai điệu gửi tới một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Người tình in concert 2 sẽ là câu chuyện về cuộc đời, về những xúc cảm yêu thương, hờn giận, khổ đau, hạnh phúc, kể bằng những bản hit làm nên tên tuổi của Bằng Kiều, giúp khán giả phần nào hình dung được chặng đường âm nhạc song hành với những thăng trầm của anh. Toàn bộ nhạc phẩm trong chương trình được biên tập bởi chính Bằng Kiều, hòa âm phối khí bởi nhạc sĩ Hoài Sa.

Bằng Kiều trẻ trung xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu live concert duy nhất của mình trong năm 2022 ở Hà Nội.  

Trong chương trình, khán giả cũng có cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc của Bằng Kiều và các "người tình âm nhạc" như Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đêm nhạc có sự xuất hiện đặc biệt của nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý.

Minh Tuyết cũng có mặt để ủng hộ “người tình âm nhạc” ăn ý nhất của cô.

XEM VIDEO: Bằng Kiều đánh guitar, song ca “Lâu đài tình ái” cực “tình” với Minh Tuyết.

Người tình in concert 2 - Bằng Kiều ft Người tình là chương trình đầu tiên MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận lời trở lại Hà Nội sau đại dịch. Bản thân Bằng Kiều vốn là người hoạt ngôn, ăn nói duyên dáng, có thể "cân" cả chương trình với vai trò MC, ca sĩ, nhất là khi kể chuyện của chính mình. Nhưng theo nhà tổ chức, Bằng Kiều kết hợp cùng Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đem đến màu sắc vô cùng khác biệt, thú vị.

Nếu Thanh Hà, Minh Tuyết, Lệ Quyên là "người tình" trong âm nhạc của Bằng Kiều, thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên có thể coi là "người tình" trong "khoa nói" của anh. Cả 2 từng khiến khán giả cười nghiêng ngả, phấn khích khi kết hợp cùng nhau trong nhiều màn dẫn dắt.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ góp mặt trong liveshow của Bằng Kiều. Cô là người đã chứng kiến cả những thành công lẫn thăng trầm của Bằng Kiều trên sân khấu hải ngoại cũng như đời thường.

"MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không chỉ là một MC mà còn là một nghệ sĩ trình diễn thực thụ, được yêu mến bởi sự sáng tạo, duyên dáng, sang trọng nhưng rất mực gần gũi khán giả. Vì vậy, sự kết hợp giữa Bằng Kiều và Kỳ Duyên cũng là một điểm nhấn trong chương trình. Thêm một điều quan trọng nữa để chúng tôi mời Kỳ Duyên, bởi chị là người đã chứng kiến cả những thành công lẫn thăng trầm của Bằng Kiều trên sân khấu hải ngoại cũng như đời thường", giám đốc sản xuất chương trình cho biết.

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Ý xuất hiện tại Người tình in concert 2 - Bằng Kiều ft Người tình là một nhân tố vô cùng mới mẻ. Đây là lần đầu tiên cô trở về và hát tại Việt Nam. Tuy chưa thực sự đình đám như 3 đàn chị, nhưng Như Ý là gương mặt quen thuộc với khán giả hải ngoại. Sở hữu chất giọng trầm nữ tính pha chất khàn đặc trưng, được mệnh danh là "Don Hồ nữ" cùng phong cách biểu diễn gợi cảm, cuốn hút, Như Ý được xem như màu sắc tươi mới cho show diễn.

Nữ ca sĩ Như Ý cho biết, cô đang rất hồi hộp chờ ngày được về diễn tại Hà Nội và trở thành "người tình" mới trên sân khấu của Bằng Kiều.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bang-kieu-danh-guitar-song-ca-lau-dai-tinh-ai-cuc-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bang-kieu-danh-guitar-song-ca-lau-dai-tinh-ai-cuc-tinh-voi-minh-tuyet-a573656.html

Bằng Kiều lần đầu cho con trai thứ 4 "ra mắt" 3 anh lớn, hứa hẹn cuộc đoàn tụ trong tương lai gần
Mới đây, nam ca sĩ tiết lộ mình đang có chuyến đi Mỹ thăm 3 con trai.
Bấm xem >>

Bằng Kiều

(Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây