NSND Công Lý có lời thoại khiến khán giả xúc động mạnh: "Nhiều lúc tôi muốn chết quách đi cho xong"

Thứ sáu - 12/08/2022 12:59

NSND Công Lý có lời thoại khiến khán giả xúc động mạnh: "Nhiều lúc tôi muốn chết quách đi cho xong"

Cuộc nói chuyện giữa NSND Công Lý và nghệ sĩ Vân Dung trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 32 gây chú ý với khán giả.

Preview Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 32 vừa được nhà đài công bố cách đây không lâu. Chi tiết đáng chú ý trong tập này là cuộc nói chuyện giữa bố mẹ Giang. Mẹ Giang (Vân Dung) ngồi ôm đầu, trút bầu tâm sự với chồng: “Cả đời tôi chẳng cầu mong điều gì ghê gớm cả mà sao bao nhiêu chuyện đen đủi cứ rơi vào gia đình mình. Bao giờ mới được bình yên?”.

Đáp lại lời vợ, bố Giang (NSND Công Lý) rầu rĩ nói: “Bà trách tôi đấy à? Nhiều lúc tôi muốn chết quách đi cho xong. Bao nhiêu năm nay nó có thèm nói với tôi đâu”. Thấy chồng u uất, mẹ Giang an ủi: "Không phải tại ông cũng không phải tại tôi. Tất cả là tại số phận".

Lời thoại của NSND Công Lý ngay lập tức gây xúc động mạnh cho khán giả xem phim. Được biết, đây là lần đầu tiên anh trở lại với vai trò diễn viên sau thời gian dài dưỡng bệnh. Tạo hình nhân vật của anh trong bộ phim lần này đòi hỏi nam nghệ sĩ di chuyển bằng xe lăn hoặc chống gậy đi tập tễnh để vào vai một người cha/một ông chồng bị tai biến và liệt hai chân, đi lại khó khăn.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận ủng hộ "cô Đẩu": "Chú Công Lý có vẻ sức khoẻ đỡ hơn nhiều", "Sao diễn vai nào cũng rất hay, mong anh luôn mạnh khoẻ"...

Quay trở lại với mạch phim, không ít khán giả đoán rằng điều khiến bố mẹ Giang đang lo lắng liên quan đến việc bé Thỏ - Mai Anh (Quỳnh Trang) mắc bệnh hiểm nghèo. Cô bé là con riêng của Việt (Việt Anh) - chồng Giang (Lã Thanh Huyền).

Trước đó, khi dọn về ở chung nhà với bố và mẹ kế trẻ, Mai Anh thường xuyên có biểu hiện ngất lịm đi khiến mọi người lo lắng. Cô bé cho rằng mình bị vậy là do giảm cân quá đà nhưng Việt không đồng ý và bắt con gái đi xét nghiệm thêm. Kết quả cho thấy Mai Anh mắc căn bệnh ung thư máu. 

Cả đêm đó về Việt không ngủ, anh không nghĩ nổi vì sao mọi chuyện lại ập đến với mình như vậy. Người đáng bị bệnh phải là anh chứ không phải là bé Thỏ. Việt trách bản thân đã làm khổ vợ khổ con. Như thường lệ, Giang lại là người ở bên an ủi Việt, rằng mọi chuyện nhỡ đâu có sai sót gì. Tạm thời những người lớn cũng thống nhất sẽ giấu kín sự thật, để Mai Anh tránh cú sốc tinh thần và có đủ nghị lực để chiến đấu với bệnh tật.

Tuy nhiên, ở preview Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 32, cô bé đã lén vào phòng Lam (Thuý Hằng) và xem cuốn sổ bệnh án. Không kìm được nỗi hoảng loạn, Mai Anh gào khóc hỏi mẹ: “Mẹ! Con sắp chết rồi đúng không? Con bị ung thư máu”.

Trong một diễn biến khác, cặp đôi Minh Minh (Quỳnh Nga) và Quang Hào (Minh Hoàng) chính thức bước vào giai đoạn tình yêu chớm nở. Có dịp, Hào bèn đưa Minh về quán của mình để trổ tài nấu cho cô ăn món mới.

Minh có vẻ coi thường công việc của Hào, cho rằng ai cũng có thể làm được nên tiến lại gần định trổ tài nhưng bất thành. Chớp ngay cơ hội, Hào cầm tay Minh và ôm cô từ phía sau để hướng dẫn cách nấu ăn. Minh không chống cự lại mà cứ để mọi việc diễn ra tự nhiên.

Chi tiết Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ tập 32 sẽ lên sóng VTV3 tối nay.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-cong-ly-co-loi-thoai-khien-khan-gia-xuc-dong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsnd-cong-ly-co-loi-thoai-khien-khan-gia-xuc-dong-manh-nhieu-luc-toi-muon-chet-quach-di-cho-xong-a573283.html

NSND Công Lý trở lại phim trường: Vất vả vượt qua biến cố sức khỏe, ngỡ ngàng nhất là sự thay đổi này
NSND Công Lý đã có những chia sẻ xúc động về sự trở lại màn ảnh nhỏ lần này.
Bấm xem >>

Công Lý

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây