Quỳnh Anh Shyn được Trọng Hiếu hoá "tắc kè hoa" tán tỉnh

Thứ tư - 10/08/2022 22:51

Quỳnh Anh Shyn được Trọng Hiếu hoá "tắc kè hoa" tán tỉnh

Trọng Hiếu vừa chính thức trở lại với MV đầu tư "khủng" mang tên "Thú vị hơn vậy".

Thời gian gần đây, Trọng Hiếu là cái tên "nóng" được giới thời trang đánh giá cao và khán giả dành nhiều lời khen "có cánh". Việc kết hợp với fashionista nổi tiếng Quỳnh Anh Shyn trong MV trở lại lần này càng khiến yếu tố hình ảnh của Trọng Hiếu "bùng nổ" hơn bao giờ hết. Thú vị hơn vậy quả thực là một sàn diễn thời trang phá cách, độc đáo, có 1 không 2 của Trọng Hiếu và Quỳnh Anh Shyn.

XEM VIDEO: MV "Thú vị hơn vậy" của Trọng Hiếu.

Câu chuyện Trọng Hiếu kể trong Thú vị hơn vậy là câu chuyện "tưởng lạ mà quen" về một chàng trai cố gắng biến đổi bản thân thành nhiều phiên bản khác nhau để "cưa đổ" cô gái. Trọng Hiếu biến hoá như "tắc kè hoa" chỉ để theo đuổi và thu hút sự chú ý của người đẹp.

Khi Trọng Hiếu là gangster với crop top da hở bụng khoét ngực "chất lừ", thì Quỳnh Anh Shyn cũng không kém cạnh khi hoá cô gái tóc vàng kiêu kỳ trong bộ váy đỏ đầy cảm hứng retro.

Khi Trọng Hiếu là anh chàng bồi bàn nhí nhảnh dễ thương, thì Quỳnh Anh Shyn trở thành cô nàng sang chảnh với bộ váy bó hoạ tiết da beo gợi cảm.

Khi Trọng Hiếu biến thành chàng trai nhảy audition điệu nghệ với mái tóc vẩy ngốc nghếch, thì Quỳnh Anh Shyn đúng chuẩn "nàng thơ" với tạo hình trắng tinh xinh đẹp.

Phần hình ảnh của MV là sự kết hợp hài hoà của quá khứ với hiện tại, từ truyện tranh bước chân ra đời thực và rất thời trang. Cặp đôi Trọng Hiếu - Quỳnh Anh Shyn đã có màn trình diễn khiến dân mạng "mãn nhãn".

MV được thực hiện bởi những cái tên đình đám trong giới làm nghệ thuật và thời trang: âm nhạc từ "hit maker" Khắc Hưng, câu chuyện MV từ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, concept cảm hứng manga ấn tượng từ giám đốc sáng tạo Alex Fox, phong cách thời trang unisex gây bão từ stylist Nam Phùng…

MV được thực hiện bởi những cái tên đình đám trong giới làm nghệ thuật và thời trang

Phần nghe của Thú vị hơn vậy vẫn là sự tích cực, vui vẻ vốn có của Trọng Hiếu, nhưng ở phiên bản đại chúng hơn rất nhiều. Phần lời dễ thương đúng chuẩn Gen Z khiến cư dân mạng không khỏi thích thú và liên tục trích dẫn: "Cho anh mượn căn cước công dân của em/ Anh chỉ muốn được biết hết in tư của em/ Ba mẹ em ăn gì mà sao sinh ra em được thế", hay: "Này là bánh bèo, bánh xèo, bánh da heo/ Không bánh cuốn bằng em được đâu"...

Trọng Hiếu chia sẻ: "Đây là sản phẩm 'nặng đô' nhất của Hiếu từ trước tới nay. Hiếu đầu tư tất tay vào sản phẩm lần này và quyết tâm chơi tới cùng với concept và ý tưởng độc đáo. Hiếu mong có thể truyền cảm hứng để mọi người dám là chính mình và tạo nên cuộc sống mà mình muốn sống".

MV đầu tiên đã “chơi lớn” như vậy, các MV tiếp theo trong EP đầu tay của Trọng Hiếu sẽ còn bùng nổ tới đâu?

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-anh-shyn-duoc-trong-hieu-hoa-tac-ke-hoa-tan-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quynh-anh-shyn-duoc-trong-hieu-hoa-tac-ke-hoa-tan-tinh-a573118.html

Trọng Hiếu gửi món quà ý nghĩa, đầy cảm hứng nhân Ngày của Mẹ
Qua vlog ngắn, khán giả được theo chân Trọng Hiếu tới thăm bất ngờ, gửi yêu thương tới những người mẹ trên cả thế giới nói chung và những người mẹ...
Bấm xem >>

Trọng Hiếu Idol

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây