Huỳnh Như chi 3 tỷ làm phim, đưa hình ảnh thiếu nữ miền Tây lên màn ảnh

Thứ tư - 10/08/2022 15:44

Huỳnh Như chi 3 tỷ làm phim, đưa hình ảnh thiếu nữ miền Tây lên màn ảnh

Hình ảnh cô gái Bông Đào trong dự án cùng tên có dàn Sao Việt nổi tiếng tham gia đang thu hút sự chú ý của khán giả.

Vừa qua, nữ diễn viên Huỳnh Như vừa chính thức cho ra mắt sitcom “Cô gái Bông Đào”, một dự án đã ấp ủ khá lâu để khẳng định sự đam mê diễn xuất, cũng như làm quà tặng cho khán giả. Trong phim, cô hóa thân thành thiếu nữ miền Tây tốt bụng, luôn có mặt mỗi khi xóm làng gặp khó khăn và không ngại xắn tay áo giúp đỡ mỗi khi gặp người hoạn nạn. Cũng bởi tính tình xông xáo và nhiệt tình quá mức mà cô gái này cũng gặp không ít tình huống dở khóc, dở cười.

Diễn viên Huỳnh Như xinh đẹp trong ngày ra mắt phim mới do mình đầu tư 3 tỷ đồng.

Với dự án được đầu tư hơn 3 tỷ đồng, tập đầu tiên của “Cô nàng Bông Đào” chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, đặc biệt khi phim quy tụ dàn ngôi sao tên tuổi, như: Đại Nghĩa, Kim Phương, Võ Đăng Khoa, Ngọc Hoa, Lê Nhân, Hạnh Thảo… Ngoài ra, diễn viên Trà Ngọc đảm nhận vai trò đạo diễn, Tống Hạo Nhiên làm giám đốc âm nhạc, Võ Tấn Phát làm giám đốc sản xuất. Ngoài ra, Huỳnh Như còn mạnh tay chi gần 100 triệu để đặt “nhà thiết kế của các Hoa hậu” Nguyễn Minh Tuấn thực hiện riêng 2 trang phục cho dự án.

Nhiều nghệ sĩ tuân thủ dresscode khi diện đồ bà ba, tạo nên hình ảnh người miền Tây chân chất. Đây cũng là thông điệp mà nhân vật chính muốn thể hiện qua dự án này.

Dự án “Cô gái Bông Đào” do Huỳnh Như đầu tư sản xuất với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Dự án được thực hiện bởi những tên tuổi nổi tiếng như đạo diễn Trà Ngọc, Đạo diễn Bảo Chu, Giám đốc âm nhạc Tống Hạo Nhiên, Giám đốc sản xuất Võ Tấn Phát… Đặc biệt, Huỳnh Như còn chi gần 100 triệu để đặt “Nhà thiết kế của các Hoa Hậu” Nguyễn Minh Tuấn thực hiện 2 bộ đồ bộ thương hiệu dành riêng cho dự án.

Được đầu tư chỉn chu, “Cô gái bông đào” hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội trong nửa cuối năm 2022. Nữ diễn viên 9X cho biết, nếu bản phim chiếu mạng được công chúng đón nhận, cô và ê-kíp sẽ tiếp tục phát triển dự án thành phim điện ảnh. Trước đó, ca khúc nhạc phim mang tên "Bông Đào là em" phát hành trên YouTube đạt hơn 1,5 triệu người xem chỉ sau vài ngày. Điều này minh chứng cho sức cuốn hút của phim.

Hình tượng của nhân vật chính trong sitcom “Cô gái Bông Đào” được xây dựng từ chính con người thật của Huỳnh Như. Nội dung sitcom cũng được lấy cảm hứng từ rất nhiều câu chuyện giúp người ngoài đời thật của cô.

Tuy mới chỉ sinh năm 1997 nhưng thời gian gần đây, Huỳnh Như là gương mặt trẻ khá nổi trên cộng mạng và trong nhiều tiểu phẩm hài. Cô sở hữu khối tài sản hoành tráng và từng gây chú ý khi chi 1,6 tỷ đồng chỉ để sở hữu xe máy phiên bản hiếm với giá gốc 700 triệu. Đáng chú ý, cô cho biết không dùng chiếc xe này để di chuyển mà chỉ ngắm theo sở thích, đam mê.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-nhu-chi-3-ty-lam-phim-dua-hinh-anh-thieu-nu-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/huynh-nhu-chi-3-ty-lam-phim-dua-hinh-anh-thieu-nu-mien-tay-len-man-anh-a573089.html

"Hoàng tử phim Việt" một thời U50 trông kém sắc, vẫn độc thân vì ám ảnh quá khứ bố phụ bạc mẹ
Từng được mệnh danh là "hoàng tử phim Việt" của thập niên 90, Thái San tuổi xế chiều gây ngỡ ngàng vì ngoại hình không còn phong độ như trước.
Bấm xem >>

Phận đời tài tử điện ảnh Việt

Theo Tiểu Minh (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây