DJ Trang Moon: "Không bao giờ có tư tưởng "ăn bám" người đàn ông của mình"

Thứ năm - 11/08/2022 14:08

DJ Trang Moon: "Không bao giờ có tư tưởng "ăn bám" người đàn ông của mình"

Được biết đến là một trong những nữ DJ hàng đầu Việt Nam, Trang Moon vẫn đang khẳng định vị thế không chỉ với âm nhạc mà còn ở nhiều lĩnh vực khác.

Trang Moon là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Hơn 10 năm làm nghề, nữ DJ xinh đẹp không chỉ xây dựng được vị trí trong làng âm nhạc, mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với phim ảnh, "phủ sóng" liên tục trên truyền hình với Bữa trưa vui vẻ, Sắc màu phái đẹp,...

Mới đây, Trang Moon thông báo quay trở lại "đường đua" âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Nhiều khán giả háo hức mong chờ được thưởng thức những set nhạc đỉnh cao của nữ DJ đình đám, cùng nhiều dự án khác của cô trong thời gian tới.

Trang Moon là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Mới đây, cô thông báo quay trở lại "đường đua" âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Nói về lý do vắng mặt trong thời gian dài, Trang Moon cho biết một phần bởi ảnh hưởng của dịch bệnh khiến mọi thứ đều "đóng băng". Mặt khác, đó là quãng thời gian cô dành để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của mình. Nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên khi biết Trang Moon còn được mệnh danh là "trùm bất động sản", khá thành công trong việc kinh doanh.

Nói về những vất vả khi cùng lúc làm nhiều vai trò khác nhau, Trang Moon tâm sự: "Khi được làm nghề và làm điều mình thích thì tôi luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng sẵn sàng cho những bứt phá. Bên cạnh đó, tôi cũng được gia đình và bạn bè hỗ trợ rất nhiều nên mới có đủ tự tin để cáng đáng nhiều thứ cùng lúc như vậy". 

Nói về lý do vắng mặt trong thời gian dài, Trang Moon cho biết đó là quãng thời gian cô dành để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo.

Chia sẻ lý do chưa tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc và xây dựng gia đình, Trang Moon cho biết: "Tôi thuộc tuýp phụ nữ không ngồi yên được một chỗ, chỉ có làm việc mới khiến tôi hạnh phúc. Hơn nữa, tôi không thích ỷ lại hay dựa dẫm vào bất cứ ai. Khi yêu, tôi cũng rất rõ ràng, không bao giờ có tư tưởng 'ăn bám' vào người đàn ông của mình. Phụ nữ thời hiện đại làm chủ được kinh tế, làm chủ được cuộc sống là làm chủ được hạnh phúc". 

Tuy nhiên, Trang Moon cho biết bản thân là người hướng về gia đình, nên cô cũng mong tìm được một người đàn ông phù hợp. "Tôi không quan trọng người đó là ai, làm gì, chỉ cần mang lại cảm giác tin tưởng, khiến tôi yên tâm ngủ ngon bên cạnh là được. Chắc chắn, lúc đó tôi sẽ gật đầu", nữ DJ chia sẻ.

Chia sẻ lý do chưa tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc và xây dựng gia đình, Trang Moon cho biết: "Tôi thuộc tuýp phụ nữ không ngồi yên được một chỗ, chỉ có làm việc mới khiến tôi hạnh phúc".

Sắp tới, Trang Moon sẽ có chuyến lưu diễn nước ngoài vào tháng 9. Cô cũng đang tất bật chuẩn bị cho lịch trình cuối năm và mùa lễ hội. Lần trở lại này sẽ là một Trang Moon trưởng thành, đầy bản lĩnh và tự tin với những gì mình đang cũng như sẽ làm trong tương lai. 

Cô tâm sự: "Dù bận rộn nhưng tôi rất vui vì sau 1 năm mọi thứ yên ắng, cuộc sống cũng đã trở lại bình thường. Sắp tới, tôi sẽ có nhiều dự án mới từ âm nhạc đến các hoạt động nghệ thuật khác, hy vọng nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ khán giả".

Lần trở lại này sẽ là một Trang Moon trưởng thành, đầy bản lĩnh và tự tin với những gì mình đang cũng như sẽ làm trong tương lai. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dj-trang-moon-khong-bao-gio-co-tu-tuong-an-bam-ngu...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dj-trang-moon-khong-bao-gio-co-tu-tuong-an-bam-nguoi-dan-ong-cua-minh-a573182.html

DJ Trang Moon phủ nhận tin đồn Sơn Tùng bị 'dìm' trong The Remix
Khi dư luận đang ồn ào việc Sơn Tùng bị dìm trong "The Remix" thì DJ Trang Moon đã chia sẻ rằng không có chuyện Sơn Tùng bị "thất thế" trong chương...
Bấm xem >>

Theo Hồng Trần (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây