Nữ diễn viên "Làng ế vợ" Vivian Pham chia sẻ lý do "mất tích"

Thứ tư - 15/12/2021 13:34

Nữ diễn viên "Làng ế vợ" Vivian Pham chia sẻ lý do "mất tích"

Một thời gian không xuất hiện trong showbiz, mới đây, Vivian Pham trở lại với những chia sẻ về cuộc sống, gia đình.

Vivian Pham tên thật là Phạm Ngọc Liên, từng tham gia một số phim hài Tết như: Làng ế vợ, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Khi đàn ông góa vợ bật khóc... Gần đây nhất, cô xuất hiện trên sóng truyền hình trong chương trình Vì bạn xứng đáng, được MC Quyền Linh dành nhiều lời khen ngợi là người phụ nữ "trí tuệ, thông minh, giàu lòng nhân ái".

Nữ diễn viên Vivian Pham.

Cô từng được MC Quyền Linh dành nhiều lời khen trên truyền hình.

Thời gian qua, Vivian Pham "mất tích" khỏi showbiz, không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Tiết lộ về điều này, cô cho biết: "Tôi yêu phái đẹp và luôn muốn truyền cảm hứng đến cho chị em phụ nữ, đó là chúng ta phải luôn độc lập về kinh tế. Vì thế, tôi dành thời gian nhiều cho công việc kinh doanh. Công việc khá bận rộn nên tôi bị cuốn đi lúc nào không hay. Vì thế, tôi tạm gác lại niềm đam nghệ thuật của mình".

Vivian Pham không có chiều cao lý tưởng nhưng sở hữu vóc dáng gợi cảm. 

Cô được xem là một trong những hot girl Hà Thành đời đầu.  

Được biết, Vivian Pham đang có một cuộc sống hạnh phúc cùng chồng Tây tại Mỹ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Tuy nhiên, Vivian Pham khiếm tốn khẳng định cô và chồng không phải là "đại gia". Bởi cặp đôi đều chăm chỉ làm việc, tự thưởng cho mình bằng những thành quả có được từ quá trình lao động miệt mài.

Vivian Pham cũng hạn chế chia sẻ quá nhiều về hôn nhân. Cô chỉ hé lộ: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Tôi đã đi qua những thăng trầm trong cuộc sống và lúc này mới có được sự bình an cho mình. Vì thế, chuyện riêng tư hãy cất vào một góc, thay vì lên truyền thông kể lể".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch sang chảnh vòng quanh thế giới.  

Được biết, dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz và không ở Việt Nam, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được tình bạn thân thiết với "hội chị em" nổi tiếng Hà thành gồm Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Quỳnh Nga... Cô đặc biệt thân thiết với Vân Hugo.

Vivian Pham có tình bạn thân thiết với Vân Hugo.

Theo dự kiến, đầu năm sau khi dịch bệnh tạm ổn, đường bay quốc tế được mở lại, Vivian Pham sẽ trở lại Việt Nam thăm gia đình.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-lang-e-vo-vivian-pham-chia-se-ly-do-m...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-lang-e-vo-vivian-pham-chia-se-ly-do-mat-tich-d295680.html

Nữ diễn viên sắp bị ghét nhất Thương Ngày Nắng Về: Bị "lừa" nhận vai, sợ không dám ra đường
NSND Lan Hương "Bông" đã có nhiều chia sẻ hóm hỉnh về vai diễn mẹ chồng đáng sợ ở bộ phim Thương Ngày Nắng Về.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây