"Em gái" Lương Thu Trang: Không buồn khi bị chê diễn nhạt nhất, tiết lộ đặc biệt về bạn trai

Thứ sáu - 17/12/2021 09:35

"Em gái" Lương Thu Trang: Không buồn khi bị chê diễn nhạt nhất, tiết lộ đặc biệt về bạn trai

Nữ diễn viên trẻ Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền, vai Mai đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi quay bộ phim truyền hình Mặt Nạ Gương.

Ngọc Huyền: Không buồn khi bị chê diễn nhạt nhất Mặt Nạ Gương

Sau khi bộ phim truyền hình Mặt Nạ Gương phát sóng, ngoài cặp đôi chính Bảo Anh - Lương Thu Trang thì diễn viên trẻ Ngọc Huyền - người đảm nhận vai Mai - cũng nhận được nhiều chú ý.

Trong Mặt Nạ Gương, Ngọc Huyền đóng vai Mai - em gái cùng cha khác mẹ với Hoa (Lương Thu Tang). Ban đầu, Mai là cô con gái đáng yêu, vui vẻ và nhí nhảnh, vô lo vô nghĩ khi sống trong gia đình giàu có và luôn được bố mẹ yêu thương, chiều chuộng. Dù mẹ luôn liên tục ghét bỏ và nói xấu Hoa nhưng Mai vẫn một mực bênh vực chị. Nhưng càng về sau, khi từng bí mật gia đình được phanh phui, mối quan hệ giữa 2 cô con gái của ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) đã rạn nứt.

Vốn là diễn viên tay ngang chưa từng qua trường lớp đào tạo, thời gian đầu phim lên sóng, Ngọc Huyền từng bị phàn nàn vì đài từ yếu, vai Mai mờ nhạt và ít kết nối với các nhân vật khác. Đứng trước những ý kiến "ném đá" này, nữ diễn viên 9x cho hay, cô không buồn vì điều đó mà luôn lấy đó là động lực để cố gắng. Cô cho biết thêm:

"Huyền không nghĩ rằng vai diễn này quá sức với mình. Việc gặp phải những khó khăn, áp lực trong quá trình quay phim thì mình nghĩ đó là điều mà bất kỳ diễn viên nào cũng sẽ đều gặp phải, nhưng đó không có nghĩa là quá sức. Huyền hiểu Mai và yêu nhân vật này. Còn về việc được nhận vai, Huyền nghĩ là ai phù hợp, có cố gắng thì sẽ đều được trao cơ hội thôi chứ không phải chỉ những bạn diễn viên được đào tạo bài bản.

... Huyền nghĩ lực cản lớn nhất của mỗi người chính là thiếu ý chí và thiếu nỗ lực, còn khi mình cố gắng cải thiện khả năng để tiến bộ hơn chắc chắn sẽ có thể đi được xa hơn. Huyền nghĩ nếu có điểm nào đó mình chưa bằng các bạn chắc chắn ở Huyền cũng có những thứ mà các bạn chưa có. Không ai muốn bị so sánh và mỗi người chúng ta đều là phiên bản duy nhất của mình." 

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất khi quay Mặt Nạ Gương với Ngọc Huyền là phân cảnh bị ba hình nhân bốc cháy vây quanh mình. Được biết, khuôn mặt cô đã bị nóng rát khi quay cùng với lửa thời gian dài. Người đẹp cũng đăng tải lại câu chuyện hậu trường này trên trang cá nhân: "Để lên phim 40 giây, cả ekip đã phải miệt mài suốt 6-7 tiếng đồng hồ, quay đêm thì siêu siêu mệt  Vậy mới biết làm phim cực cỡ nào. 

Mình thì là một người hay lo sợ, toàn tự tạo áp lực cho mình, cứ lo là mình mà không diễn được là cả ekip phải quay đi quay lại không biết bao giờ mới được về. Ấy thế mà cuối cùng cũng xong, dù sáng hôm sau họng rát, mắt sưng, nhưng cứ nằm đọc đi đọc lại tin nhắn khen của đạo diễn thế là nằm sướng, tủm tỉm cười cả sáng, bao nhiêu mệt mỏi tự nhiên quên sạch chả nhớ gì hết. Nói vậy chứ tập nào xem xong cũng tự nhủ bảo sao đi quay hay bị phê bình, mình còn yếu kém thật". 

Từ Hot girl sư phạm tới diễn viên trẻ triển vọng

Ngọc Huyền tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền. Cô gái sinh năm 1997 này từng được mệnh danh là "hot girl đồng phục" hay "hot girl sư phạm" với gương mặt dễ thương, đôi mắt to hút hồn và nụ cười ngọt ngào "tỏa nắng".

Nuôi mơ ước được đứng trên bục giảng để giảng bài cho các em học sinh, Ngọc Huyền đã bước chân vào ngành Tâm lí học của trường Đại học Sư phạm. Tuy nhiên, cơ duyên tới đã đưa Ngọc Huyền rẽ hướng trở thành một diễn viên.

Vai diễn đầu tiên của Ngọc Huyền chính là Jun trong Những Ngày Không Quên, bạn gái của Bảo (Quang Anh). Sau bao ngày chờ đợi, Dương (Bảo Hân) giờ lại chứng kiến người bạn thân thiết có người yêu khiến cô vừa ngỡ ngàng vừa tức giận. Dĩ nhiên, Jun cũng cũng ghét Dương ra mặt và còn dằn mặt tình địch, cảnh cáo cô không được chen chân vào tình yêu của mình.

Chỉ xuất hiện trong vài tập nhưng Ngọc Huyền vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình ngọt ngào cùng tính cách tiểu thư và chảnh chọe. Sau bộ phim, phần lớn khán giả đều công nhận rằng, dù họ không thích Jun nhưng vẫn yêu quý Ngọc Huyền.

Ngoài làm diễn viên, Ngọc Huyền còn đi chụp ảnh, đóng MV, quay quảng cáo… Hiện tại, cô đã có 7 năm gắn bó với công việc mẫu ảnh nhờ gương mặt trong sáng và xinh đẹp. Công việc này giúp cô học hỏi được nhiều kỹ năng vừa tăng thêm thu nhập kha khá.

Đặc biệt hơn, trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Mặt Nạ Gương tiết lộ cô đã có bạn trai 2 năm nay, cả hai quen biết sau một dịp tình cờ quay chung với nhau. Theo Ngọc Huyền nhận xét, bạn trai cô là một người chín chắn, tâm lý, chu đáo, hơn cô 2 tuổi. Nhưng cặp tình nhân luôn quan niệm rằng chuyện tình cảm là chuyện riêng nên không chia sẻ lên mạng xã hội.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/em-gai-luong-thu-trang-khong-buon-khi-bi-che-dien-nhat-nhat-tie...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/em-gai-luong-thu-trang-khong-buon-khi-bi-che-dien-nhat-nhat-tiet-lo-dac-biet-ve-ban-trai-512021171211245395.htm

Cảnh hôn "nuốt lưỡi" trên phim Việt: Hóa ra Hương Vị Tình Thân vẫn chưa phải số 1
Những cảnh khóa môi luôn chiếm được cảm tình và sự ngóng đợi của khán giả yêu phim Việt.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Yến Nguyễn (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây