Nàng hậu Việt đóng cảnh nóng khiến dân Myanmar chen lấn xem mặt và án oan "giật" hôn phu

Thứ hai - 13/12/2021 21:47

Nàng hậu Việt đóng cảnh nóng khiến dân Myanmar chen lấn xem mặt và án oan "giật" hôn phu

Á hậu Huyền My từng khiến khán giả Myanmar "phát sốt" khi đóng cảnh nóng cùng tài tử Nay Toe trong phim Bridge Of Clouds.

Á hậu Huyền My sở hữu nhan sắc cùng gu thời trang tựa công chúa. Không chỉ khiến người hâm mộ trong nước chao đảo, Huyền My còn từng khiến cộng đồng mạng Myanmar "đổ gục" khi tham gia bộ phim Bridge Of Clouds (Cầu Trên Mây).

Khi những hình ảnh của người đẹp Việt được đoàn phim đăng tải lên mạng xã hội, nhiều dân mạng Myanmar đã "săn lùng" trang cá nhân của Huyền My và trầm trồ, "phát cuồng" trước nét đẹp quyến rũ của cô. Khi Huyền My cùng đoàn phim quảng bá cho bộ phim Bridge Of Clouds, có hàng trăm người hâm mộ Myanmar đã chen lấn để được xem mặt, chụp hình và xin chữ ký của nàng Á hậu Việt. 

Huyền My và các diễn viên phim "Bridge Of Clouds".

Khán giả Myanmar dành nhiều sự yêu thích cho Huyền My khi cô tham gia quảng bá cùng đoàn phim ở nước này.

Từng từ chối cảnh "giường chiếu" vì sợ ảnh hưởng tới hình ảnh Á hậu 

Trong bộ phim đầu tay Bridge Of Clouds, Huyền My đóng vai một du học sinh tên May có mối tình đẹp với chàng trai Daniel (nam diễn viên nổi tiếng Myanamar - Nay Toe đóng). Trong lúc May đi du học, Daniel không may gặp phải tai nạn và mất trí nhớ. Được cô bác sĩ trẻ Pan (Hoa hậu Siêu Quốc Gia Myanamar) tại vùng quê chăm sóc, Daniel nảy sinh tình cảm với cô và ở lại đây sinh sống.

Tạo hình của Huyền My trong phim.

Bị mất liên lạc với người yêu, May trở về nước tìm Daniel và phát hiện ra anh đang sống cùng người con gái khác. Mối tình tay ba ngang trái buộc Daniel phải lựa chọn giữa hai cô gái. 

Ngay khi dự án phim Bridge Of Clouds được công bố, Huyền My nhanh chóng trở thành cái tên "nổi như cồn" trên mạng xã hội tại Myanmar. Bởi nàng hậu Việt không chỉ xinh đẹp mà còn có cảnh nóng với Nay Toe - tài tử từng ba lần đoạt giải thưởng của Viện hàn lâm Myanmar. Á hậu Huyền My chia sẻ về những cảnh phim tình tứ dưới bể bơi và trên giường của mình: 

Huyền My khoe hình thể đẹp trên màn ảnh khi diện bikini.

"Đây là phân cảnh lãng mạn thì đúng hơn là nóng bỏng. Myanmar là đất nước theo Phật giáo nên những cảnh quá gợi cảm chắc chắn sẽ không phù hợp. Bản thân tôi rất chú ý đến việc giữ gìn hình ảnh nên ban đầu không đồng ý thực hiện các cảnh quay liên quan đến giường chiếu. Tôi cũng sợ đạo diễn xử lý không khéo sẽ khiến nó trở nên tục tĩu. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ kỹ và hiểu rằng đó là những cảnh cần thiết phải có để lột tả chuyện tình của hai nhân vật, tôi đã chấp nhận.

Ở phân đoạn này, tôi mặc áo sơ mi của nam giới nên hơi sợ lên phim sẽ khêu gợi. May mắn là mọi người trong đoàn đều nói trang phục rất ổn. Nay Toe là diễn viên có nhiều kinh nghiệm ở Myanmar nên khi thực hiện cảnh kéo tay tôi ngã xuống giường, anh ấy chỉ mất khoảng 4-5 đúp là hoàn thành. Khi bộ phim công chiếu, tôi không ngờ rằng cảnh quay tôi dè chừng nhất lại được khán giả làm các video cover (nhái lại). 

Còn ở cảnh hôn nhau dưới bể bơi, tôi hơi xấu hổ vì thân hình lúc đó hơi mập. Tôi và Nay Toe ghi hình phân đoạn vào lúc 2-3 giờ sáng. Cả hai bơi liên tục trong khoảng 10 lần quay nên rất mệt. Mắt tôi khá yếu, không thể nhìn rõ ở dưới nước để có thể chạm vào Nay Toe. Anh ấy chính là người chủ động kéo tôi đến gần." 

Huyền My tiết lộ rằng các nhà sản xuất, đạo diễn đều biết rõ đây là lần đầu cô đóng phim, lại gặp phải vấn đề khác biệt văn hóa và ngôn ngữ nên xây dựng nhân vật "vừa sức" với cô. Đoàn phim cũng sắp xếp lịch quay của Huyền My đúng với kế hoạch để cô nàng không gặp phải khó khăn khi việc thu xếp các công việc trong nước. Mẹ đã đồng hành và chăm sóc Huyền My suốt thời gian ở Myanmar, bố cùng em trai cũng sang vài ngày để cổ vũ cho cô. 

Được biết, trong lần đóng phim này, Huyền My cũng gặp nhiều khó khăn như khi cần phải khóc lại không khóc được hay bị bế tắc mỗi khi phải diễn một mình. Nhưng cô đã được ê-kíp hỗ trợ và giúp đỡ.

Có cảnh phim Huyền My phải đuổi theo Nay Toe, vì quá tập trung nên cô bị ngã tới bầm dập ở đầu gối. Các nhân viên của đoàn phải sơ cứu cho Huyền My và đến giờ vết sẹo ở chân cô vẫn chưa mờ. 

Huyền My tiết lộ ngoài "Bridge Of Clouds", cô cũng nhận được nhiều lời đóng phim khác cả trong và ngoài nước.

Trong thời gian gần đây, Á hậu Huyền My xác nhận tham gia vào bộ phim Bản Mệnh Thiên Thần - dự án điện ảnh lấy cảm hứng từ nỗ lực chống COVID-19 của Việt Nam, đặc biệt hướng về đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Phim khai thác và khám phá thế giới nội tâm, tình cảm, những tình huống khốc liệt mà người trong cuộc phải đối diện: ranh giới giữa sự sống và cái chết, trạng thái phức tạp của con người khi đối diện với loại virus gây bệnh quái ác. Dù lấy cảm hứng cuộc chiến đấu chống COVID-19 của toàn dân Việt Nam nhưng chủ đề y đức mới là điểm nhấn của bộ phim.

Poster phim "Bản Mệnh Thiên Thần".

Nàng Á hậu thường dính thị phi từ "trên trời rơi xuống"

Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ bởi gương mặt khả ái, đường nét thanh tú, thần thái sang chảnh, Huyền My còn xuất thân trong gia đình có điều kiện. Bố cô làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội, mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện. Riêng bản thân người đẹp sinh năm 1995 vốn đã gia nhập vào sàn diễn từ năm 14 tuổi.

Á hậu Huyền My từng được công ty đưa sang Trung Quốc để tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2011 và giành giải Người Mẫu Có Khuôn Mặt Ăn Ảnh Nhất. Sau đó, chân dài 9x tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 và giành giải Á hậu. Cô được trở thành đại diện Việt Nam đi thi Miss Grand International Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Ngay từ khi bắt đầu nổi tiếng, Á hậu Huyền My đã thường xuyên bị kéo vào những lùm xùm không hay. Khi Huyền My đang tham gia thi Hoa hậu, những hình ảnh cô mặc nội y phản cảm diễn trong quán bar bị lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Huyền My không chạm tay được vào vương miện cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 là do scandal này. 

Huyền My còn từng bị nghi là người thứ 3 khiến chuyện tình cảm của Trà Ngọc Hằng và hôn phu tan rã. Trước tin đồn này, Huyền My phản hồi trên trang cá nhân: "Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mỗi người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn… khác nhau...".

Sau này, chính Trà Ngọc Hằng đã lên tiếng giải oan cho Huyền My, khẳng định nàng Á hậu không "giật" hôn phu của mình.

Người đẹp còn từng bị tố dùng váy "fake" hay bị nghi chơi xấu Hoa hậu Kỳ Duyên. Khi Kỳ Duyên bị tung hình ảnh không đẹp, cô đã không lên tiếng phủ nhận mà chỉ đăng status ám chỉ mình bị người quen hãm hại. Khi dư luận đều hướng về mình nghi ngờ, Huyền My mạnh mẽ đáp trả:

"Mình nói cái này nhé: MÌNH RẤT BẬN, việc làm còn không hết nên không có thời gian và cũng không quan tâm đến chuyện không liên quan. Đường ai nấy đi, việc ai người đấy làm, đừng lôi mình vào những câu chuyện của người khác. Các bạn để yên cho mình hiền nha".

Trong một lần khác, Kỳ Duyên đi trễ trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 nên phải nhận nhiều "gạch đá". Đúng lúc dư luận đang xôn xao, Huyền My lại trả lời phỏng vấn với nội dung: “Bố mẹ luôn nhắc nhở rằng khi giao tiếp, khi làm việc phải luôn đúng giờ, khi nói chuyện phải nhìn vào mắt người đối diện, bắt tay thì phải như thế nào". Điều này lại khiến cư dân mạng nghi ngờ Huyền My đang "đá xéo" Kỳ Duyên.

Những tranh cãi cứ từ "trên trời rơi xuống" khiến hình ảnh của Huyền My bị ảnh hưởng khá nhiều. Về phía Huyền My, cô tiết lộ có nghe những tin đồn về mình. Cô khá ngạc nhiên khi có những chuyện cô chưa biết tới hay có những người cô chưa từng gặp nhưng lại bị đồn thổi. Dù vậy, Huyền My nghĩ theo một cách tích cực rằng vì bản thân còn được khán giả quan tâm nên mới có người đặt tin đồn cho cô.

Chưa có duyên lập gia đình 

Vượt qua những tin đồn tình cảm không hay, hiện tại, Á hậu Huyền My đang vui vẻ với cuộc sống độc thân của mình. Cô từng đặt mục tiêu 25 tuổi kết hôn nhưng cô nhận ra rằng chuyện tình cảm khó có thể lên kế hoạch trước được. Bố mẹ thúc giục và mong ngóng cô kết hôn nhưng: 

Tôi cố gắng rất nhiều việc nhưng chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng hay ép buộc được. Chuyện tình cảm còn phụ thuộc vào duyên. Tôi nghĩ mình chưa đến duyên lập gia đình".

Huyền My tiết lộ trong tình yêu, cô là một người khá trẻ con, hơi nhõng nhẽo. Cô từng mong muốn tìm được một người điển trai, sáu múi… nhưng ở hiện tại, cô thấy những điều đó là phù du. Cô chia sẻ: "Nếu hai người cảm thấy đủ trách nhiệm, gắn bó với nhau thì sẽ tự đến với nhau thôi. Còn khi chưa tìm được người phù hợp thì mình cứ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Bây giờ tôi thích một người đàn ông tử tế, thông minh, có chí và yêu động vật. Tôi thấy đàn ông giỏi ngoài kia cũng nhiều mà. Nếu tôi độc lập, có thế mạnh thì sẽ thu hút chứ."

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-hau-viet-dong-canh-nong-khien-dan-myanmar-che...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nang-hau-viet-dong-canh-nong-khien-dan-myanmar-chen-lan-xem-mat-va-an-oan-giat-hon-phu-d295525.html

Hoa hậu nằm trong bồn tắm đầy đá viên: Vòng ba 1 mét, từng được tặng nhẫn 5 tỷ
Hoa hậu Phan Thị Mơ từng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa khi đóng nhiều cảnh nóng táo bạo trong bộ phim Kiều @.
Bấm xem >>

Phan Thị Mơ

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây