Hoa hậu Tuyết Nga trở lại với bộ ảnh nàng thơ, chia sẻ trải nghiệm ở nhà chống dịch

Thứ ba - 14/12/2021 14:24

Hoa hậu Tuyết Nga trở lại với bộ ảnh nàng thơ, chia sẻ trải nghiệm ở nhà chống dịch

Trong những ngày cuối năm, Hoa hậu Áo dài Tuyết Nga tái xuất, đẹp trong trẻo.

Mới đây, Hoa hậu Tuyết Nga tung bộ ảnh mới như một món quà dành tặng cho những ai đã luôn yêu quý và ủng hộ cô thời gian qua. Trong bộ ảnh lãng mạn, Tuyết Nga diện áo yếm, tóc thắt bím, dịu dàng hơn so với hình ảnh gợi cảm, "hở bạo" trước đó.

Áo yếm cách điệu giúp Tuyết Nga khoe trọn bờ vai thon thả, lưng trần và vòng eo "con kiến" quyến rũ. 

Để giữ được vóc dáng này, Tuyết Nga cho biết cô đã phải tập luyện chăm chỉ với chế độ ăn vừa phải, nhiều rau và hoa quả. 

Thêm vào đó, nữ ca sĩ cũng chọn phương pháp thiền tịnh giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn. 

Mỗi ngày, nàng Hậu dành ra ít nhất 30 phút để thiền. Cô cho biết đã biết tới phương pháp này từ lâu, nhưng phải đến năm nay, khi có nhiều thời gian cho chính mình hơn thì mới có thể thực hiện được liên tục trong những tháng dịch. 

"Thời gian cách ly vừa qua, tôi nhận ra mình có nhiều hơn thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là mẹ, em trai và cho chính bản thân nữa. Nhìn mẹ ở cạnh từng ngày, cùng mẹ 'xả hơi' ở những nơi yên tĩnh, thiền tịnh, tôi thấy mình quá sức may mắn. 

Mỗi ngày dành ra 30’ thiền rồi tự tập thể dục ở nhà là sức khỏe đã cải thiện kha khá rồi. Tôi từng bị cuốn vào vòng xoáy của công việc tới mức "nghiện" việc, ngồi im một chỗ là bứt rứt. Nhưng đợt dịch dài này lại giúp tôi chiêm nghiệm được rất nhiều thứ, đôi khi đi nhanh không bằng đi chậm, chậm mà chắc lại hay", Tuyết Nga tâm sự.

Mỗi ngày, Tuyết Nga dành ra ít nhất 30 phút để thiền.

2021 được coi là một năm khó khăn với tất cả mọi người, trong đó có cả những nghệ sĩ. Tuy nhiên, năm 2021 với Tuyết Nga lại đánh dấu những hoạt động vô cùng chăm chỉ, liên tục cho ra mắt nhiều bộ hình, MV được đầu tư chỉn chu cả về âm thanh lẫn hình ảnh. 

Tinh thần cầu tiến, luôn chăm chỉ, sáng tạo trong âm nhạc là điều mà Tuyết Nga được mọi người ghi nhận và yêu thương.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-tuyet-nga-tro-lai-voi-bo-anh-nang-tho-chia...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-tuyet-nga-tro-lai-voi-bo-anh-nang-tho-chia-se-trai-nghiem-o-nha-chong-dich-d295620.html

Trở thành Hoa hậu, Sao Mai Tuyết Nga đi xe sang 12 tỷ dự sự kiện
Người đẹp xứ Thanh có dịp hội ngộ đàn chị Ngọc Trinh tại sự kiện này.
Bấm xem >>

Ngôi sao

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây