Người tình bà Sa Hương Vị Tình Thân: Hôn nhân kín tiếng "đủ nếp tẻ", có lúc lương 200 nghìn

Thứ hai - 16/08/2021 21:34

Người tình bà Sa Hương Vị Tình Thân: Hôn nhân kín tiếng "đủ nếp tẻ", có lúc lương 200 nghìn

Đời thực của người tình bà Sa Hương Vị Tình Thân khiến công chúng ngưỡng mộ vì hạnh phúc ngọt ngào và viên mãn.

Hương Vị Tình Thân phần 2 xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới mang tên "người trở về từ quá khứ" đưa lại nhiều sóng gió cho bộ phim.

Ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) là người nhận được rất nhiều sự quan tâm khi trở lại sau những năm trốn chui trốn lủi bên ngoài. Hóa ra, ông Tấn và bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) từng có tình yêu đẹp nhưng rồi bà Sa bị bố Thy cưỡng bức khiến cặp đôi không thể tới được với nhau. 

Bà Sa và ông Tấn từng yêu nhau thật lòng...

Sau này, dù đã lấy bố Thy nhưng bà Sa vẫn ngoại tình với ông Tấn. Kết quả, bà Sa có với ông Tấn một đứa con trai - Dũng (Sỹ Hưng). Hiện tại, ông Tấn muốn nối lại duyên xưa với bà Sa và để Dũng thừa kế tài sản của mình. 

... nhưng giờ đây, bà Sa không muốn ông Tấn nhận lại con trai. 

Nhân vật của NSƯT Hồ Phong trong Hương Vị Tình Thân sẽ đi về đâu?

Người xem đều biết ông Tấn là người liên quan trực tiếp tới quá khứ của cả bà Sa, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Chiến "Chó" (NS Anh Tuấn). Trong thời gian chờ đợi những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân lên sóng, khán giả đã viết rất nhiều kịch bản cho số phận của ông Tấn. 

Ông Tấn là "ông trùm" đang lên với nhiều đàn em và tài sản lớn.

Một số người dự đoán vì muốn được nhận lại Dũng, ông Tấn sẽ bất chấp thủ đoạn để khiến bà Sa và Dũng trở mặt thành thù với Thy (Thu Quỳnh).

Bởi Thy và Dũng là chị em cùng mẹ khác cha; bố của Dũng là người hại chết bố của Thy còn bà Sa từng "cắm sừng" bố của cô. Nếu gia đình bà Sa bị xáo trộn, rơi vào cảnh kinh tế khó khăn vì bị Thy trả thù, rất có khả năng bà Sa sẽ phải để Dũng nhận lại bố đẻ. 

Thy có đối đầu với bà Sa khi biết mẹ đã "cắm sừng" bố mình?

Tuy nhiên, việc ông Tấn trở nên giàu có không đồng nghĩa với việc ông ta có thể an toàn sống thoải mái tới cuối đời. Bởi Chiến "Chó" đang âm mưu trả thù ông Tấn.

Năm xưa, ông Tấn chính là người bày mưu khiến ông Sinh và Chiến "Chó" tính sổ lẫn nhau rồi báo công an để "ngư ông đắc lợi". Chiến "Chó" cũng nghi ngờ chuyện mình phải vào tù chính là do ông Tấn gây ra. 

Ông Tấn là kẻ đứng sau hại cả Chiến "Chó"... 

Về phía ông Sinh, ông phải đi tù vì tội giết bố Thy nhưng ông Tấn từng thú nhận với bà Sa rằng chính ông ta mới là thủ phạm nên phải trốn đi.

Một người đi tù oan và thủ phạm thực sự gặp lại nhau có khiến vụ án xưa bị lật lại? Ông Sinh có bắt tay với Chiến "Chó" để khiến ông Tấn phải trả giá cho tội ác năm xưa? Đông đảo khán giả đều mong ông Tấn sẽ phải vào tù vì những hành động sai trái mà ông ta đã từng gây ra. 

... và ông Sinh.

Từng có lúc đi làm với mức lương 200 nghìn 

NSƯT Hồ Phong tên thật là Hồ Quốc Phong. Anh đang mang hàm Trung tá, hoạt động ở Nhà hát CAND. Bên cạnh đó, anh cũng rất tích cực tham gia đóng phim, là gương mặt truyền hình được nhiều khán giả yêu thích.

Anh là một trong những nghệ sĩ đảm nhận được nhiều dạng vai từ sân khấu kịch tới phim truyền hình. Diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, không ngừng sáng tạo giúp Hồ Phong luôn xuất hiện mới lạ trong mắt công chúng.

Khi còn trẻ, Hồ Phong đã là mỹ nam khiến nhiều chị em mê mẩn. 

Anh từng tham gia bộ phim nổi tiếng "Bí Mật Tam Giác Vàng". 

Trong bộ phim tài liệu nghệ thuật Đại Thi Hào Nguyễn Du, Hồ Phong đã vinh dự được giao vai cụ Nguyễn Nghiễm (cha đại thi hào Nguyễn Du). Cụ Nguyễn Nghiễm do Hồ Phong đảm nhận có phong thái nho nhã, hiểu biết sâu rộng. 

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật nước nhà, Hồ Phong được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2019. 

Tạo hình nhân vật Nguyễn Nghiễm của Hồ Phong. 

Thành công trong sự nghiệp và được khán giả yêu mến là vậy nhưng ít ai biết rằng NSƯT Hồ Phong từng có lúc đi làm với mức lương 200 nghìn. Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Cách đây hơn 20 năm. Lương tháng 200 nghìn. Thuê nhà 120 nghìn. Còn lại 80 nghìn chi phí sinh hoạt cho một tháng."  

Anh luôn sẵn sàng thay đổi ngoại hình...

Không chỉ NSƯT Hồ Phong mà còn có nhiều nghệ sĩ khác từng chia sẻ cuộc sống khó khăn về kinh tế khi theo đuổi nghệ thuật. Nhưng tình yêu cháy bỏng với ánh đèn sân khấu, được sống trọn từng khoảnh khắc trong cuộc đời nhân vật lại níu chân các nghệ sĩ ở lại với con đường nghệ thuật.

Khi được giao vai, các diễn viên không quan trọng đó là vai chính hay vai phụ mà luôn tâm huyết thể hiện hết mình cho nhân vật rồi tỏa sáng dù chỉ xuất hiện một ít phút.

... để phù hợp với nhiều dạng vai khác nhau.

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc

NSƯT Hồ Phong rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Anh rất hiếm khi chia sẻ chi tiết về gia đình nhỏ của mình với truyền thông, báo chí. Tuy nhiên, anh lại thích chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên vợ con lên mạng xã hội. Nhờ những bức ảnh gia đình này mà công chúng biết được rằng anh có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc bên vợ, 2 cô con gái và 1 cậu con trai.

Gia đình nhỏ đủ "cả nếp lẫn tẻ" của nam nghệ sĩ.

Bà xã của NSƯT Hồ Phong có khuôn mặt xinh đẹp, phúc hậu và hiền lành còn NSƯT Hồ Phong lại phong độ và nam tính. Mỗi khi hai vợ chồng tình tứ bên nhau đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ. 

Trên phim, NSƯT Hồ Phong thường được giao vai đa tình, thu hút nhiều bóng hồng vây quanh nhưng ngoài đời, anh lại nổi tiếng là người chung thủy. Anh luôn dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con. Bởi với anh, gia đình luôn là điều quan trọng nhất. 

Gia đình nam điễn viên rất thích chụp hình kỷ niệm cùng nhau. 

Hiện tại, khán giả có thể gặp mặt NSƯT Hồ Phong trong bộ phim Hương Vị Tình Thân từ thứ 2 tới thứ 6 trên kênh VTV1 lúc 21h00. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-tinh-ba-sa-huong-vi-tinh-than-hon-nhan-kin-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-tinh-ba-sa-huong-vi-tinh-than-hon-nhan-kin-tieng-du-nep-te-co-luc-luong-200-nghin-d284090.html

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần trộm thuốc ngủ của Thiên Nga, giúp Long lừa Nam lên giường?
Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14 tiết lộ bà Dần (NSND Như Quỳnh) sốt ruột xúi Long (Mạnh Trường) làm Nam (Phương Oanh) có bầu để dễ cưới xin.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây