Má Tôi Là Đại Gia: Bà Hoàng phái Chí Bình sang tận Thái Lan theo dõi Kim Dung

Thứ năm - 19/08/2021 03:09

Má Tôi Là Đại Gia: Bà Hoàng phái Chí Bình sang tận Thái Lan theo dõi Kim Dung

Minh Khang đã cầu hôn Kim Dung và đặt vé máy bay đi Thái Lan 1 tuần với người tình.

Nối tiếp tập 13, ở tập 14 Má Tôi Là Đại Gia, cuối cùng Chí Hùng cũng quyết định về ăn cơm cùng bà Hoàng, dù trước đó anh từ chối vì bận việc. Nhìn thấy cảnh Chí Hùng và bé Trang cùng phụ giúp Thắm, bà Hoàng tin tưởng vun đắp: "3 đứa nó mới là 1 gia đình". Khung cảnh đầm ấm khi bé Trang so đũa cho cả nhà, Thắm lấy cơm, gắp thức ăn cho "mẹ chồng" khiến nhiều khán giả vừa cảm động nhưng cũng vừa thương Chí Hùng vì "mắc kẹt" giữa quá nhiều khó khăn. 

Thắm gắp thức ăn cho Chí Hùng.

Sau bữa cơm, bà Hoàng bàn chuyện cưới hỏi của Chí Hùng. Bà vẫn giữ nguyên quan điểm: "Má không chấp nhận Thủy Tiên... Con mà nhất quyết đòi cưới thì đừng hòng kêu má là má". Với bà, phụ nữ dù ở thời đại nào cũng không thể chấp nhận chuyện "ăn cơm trước kẻng". Bà nói: "Thủy Tiên không được điểm gì hết trơn. Con gái chưa cưới hỏi gì mà nó sống chung với con như vợ. Cái thể loại ấy, má không chấp nhận cho nó bước chân vào nhà mình". Nghĩ đến Thắm, bà chữa lại: "Thắm là trường hợp khác, má chấp nhận". 

Ở diễn biến khác, Ngọc Khánh pha trà cho Minh Khang, tuy nhiên anh sợ Kim Dung ghen nên không uống. Ông Minh thấy trà thơm, uống liền 2 chén dù Minh Khang ngăn cản. Kết quả, mới 8 giờ tối, ông Minh đã ngủ say, lỡ mất buổi hẹn quan trọng.  

Ông Minh ăn mặc đẹp để... nằm ngủ.

Tiếp đó, khán giả lần đầu tiên được xem màn cầu hôn có 1-0-2 từ Minh Khang: "Quà nè, nhận quà, nhanh lên, nói thì nhận đi... Im, ngồi im đó, nhận quà, nhanh lên, thích không? Thích sao không nói? Đưa tay đây, làm vợ anh nha". Không hoa mĩ, "sến súa" như bản tính thường ngày, hành động dứt khoát của Minh Khang khiến Kim Dung "đứng hình" và hạnh phúc gật đầu. Chưa hết, Minh Khang còn cho biết anh đã đặt vé máy bay đi Thái Lan 1 tuần. Đây phải chăng là tuần trăng mật của 2 người? 

Kim Dung hạnh phúc đồng ý làm vợ Minh Khang.

Thế nhưng với bé Phước Hảo, Kim Dung đành nói dối rằng cô đi công tác 1 tuần, không đi với chú Minh Khang. Từ một đứa trẻ ngây ngô, yêu quý Minh Khang, Phước Hảo dần tỏ ra hiểu chuyện: "Có phải mẹ đi chung với chú Minh Khang nữa không? Con không thích gì hết nên mẹ khỏi mua". 

Phước Hảo tránh mặt mẹ, ngồi một mình. Hoàng Tuấn thấy thế càng thương con. Anh quyết định nghỉ việc 1 tuần để ở nhà với Phước Hảo, dặn con đừng nói chuyện nhà mình cho ngoại nghe, ngoại buồn tội nghiệp ngoại. Hoàng Tuấn chứng tỏ mình là cậu con rể rất thương mẹ vợ, thương con gái, nhưng những cố gắng của riêng anh không thể hàn gắn tổn thương của con gái mình.  

Hoàng Tuấn nghẹn ngào khi nghe con gái tâm sự.

Biết tin Kim Dung đi Thái Lan 1 tuần, bà Hoàng liền phái Chí Bình theo dõi, điều tra sự thật nhưng luôn hy vọng con gái "không đi chung với thằng đó". Chí Bình là người duy nhất luôn tin Kim Dung nết na, đoan trang, thùy mị. Anh cho rằng Thái Lan rất rộng, khó tìm được người, chưa kể tiếng Anh không thạo. Chí Bình than thở: "Sao mẹ không hỏi ý kiến vợ con?" khiến bà Hoàng nổi cáu. Anh đành làm theo ý bà Hoàng, trước khi về chuẩn bị đồ còn mếu máo: "Ba nhớ phù hộ con nha ba".

Thấy Chí Bình xách va li đi, Chí Cường đòi đi cùng nhưng được bố dặn dò cách đối phó với "chị mẹ" Thu Thủy. Chí Cường đành chấp nhận. Thu Thủy không thấy mặt mũi chồng, liên tục dụ hỏi Chí Cường nhưng đều nhận được câu trả lời: "Con không biết". Liệu sau lần này Thu Thủy có tha thứ và thương chồng hơn?

Tại Thái Lan, Kim Dung và Minh Khang công khai thể hiện tình cảm. Nhìn thấy Chí Bình, cả 2 chạy trốn trong khi ông anh than vãn không tìm được đôi uyên ương. Cũng tại đây, Minh Khang chạm mặt ông Minh và "đối tác mới". Ông Minh vẫn nghĩ Minh Khang đi cùng Chí Dũng. Đó cũng là thắc mắc của Chí Cường và bé Trang: "Mấy bữa nay không thấy chú út về nhà, có khi nào chú út đi cùng ba anh không?". 

Chí Bình - Kim Dung - Minh Khang. 

Minh Khang - Ông Minh - "đối tác mới".

Bên cạnh đó, Thanh Thanh cũng có mặt tại xứ sở chùa Vàng. Nhưng khác với đôi tình nhân Kim Dung - Minh Khang, cô lang thang một mình. Có lẽ cô đến đây để quên đi nỗi buồn mà Hoàng Tuấn để lại.  

Tâm trạng của Thanh Thanh tại Thái Lan. 

Hoàng Tuấn và Thanh Thanh ở quán anh Mập trước đó.

Sau cuộc gặp ở quán anh Mập, Hoàng Tuấn muốn Thanh Thanh cho mình thêm thời gian 3 năm vì con gái còn nhỏ, nhưng cô nhất quyết: "Em cho anh 1 tháng để suy nghĩ về mối quan hệ của chúng ta. Nếu sau 1 tháng mà chưa đưa ra được quyết định thì chúng ta chia tay".

Vì điều này, Hoàng Tuấn đã hỏi Phước Hảo: "Lỡ như sau này ba với mẹ không còn sống chung với nhau nữa thì bé Hảo của ba sẽ ở với ai?". "Con muốn ở chung với ba với mẹ thôi. Con không thích ở chung với chú Minh Khang hay mụ dì ghẻ độc ác", Phước Hảo nói. Thương con, Hoàng Tuấn lựa chọn chia tay Thanh Thanh vì anh không muốn cô chờ lâu, bỏ qua thanh xuân của một cô gái. Đó là lý do cô tới đây. 

Hoàng Tuấn và Thanh Thanh chia tay nhau.

"Tôi không ngại đi Thái Lan, tôi chỉ cần có lý do". Lý do của Kim Dung - Minh Khang là hưởng tuần trăng mặt, Chí Bình theo dõi Kim Dung, Thanh Thanh thất tình, ông Minh đi hẹn hò. Họ cùng gặp nhau tại Thái Lan - nơi hứa hẹn sẽ nảy sinh nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn.

Kết thúc tập 14 Má Tôi Là Đại Gia, những câu hỏi được đặt ra là: Chí Bình có phát hiện được "tình nhân" của Kim Dung? Liệu Thanh Thanh sẽ giúp Chí Bình? Chí Dũng cũng có mặt tại Thái Lan? Họ sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?

Tập 15 Má Tôi Là Đại Gia sẽ lên sóng lúc 12h ngày 23/8. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ba-hoang-phai-chi-binh-sang-tan-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-ba-hoang-phai-chi-binh-sang-tan-thai-lan-theo-doi-kim-dung-d284332.html

Má Tôi Là Đại Gia: Thu Thủy tức giận khi bị chồng "phản bội"
Tổ ấm của Thu Thủy - Chí Bình và con trai Chí Cường được xem là hạnh phúc. Nhưng "người trong cuộc mới biết kẻ trong kẹt", những vấn đề rắc rối không...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây