Hương Vị Tình Thân: Bà Sa hồi trẻ quá giống Thy, thảo nào khán giả nhầm người bị cưỡng bức!

Thứ sáu - 13/08/2021 21:56

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa hồi trẻ quá giống Thy, thảo nào khán giả nhầm người bị cưỡng bức!

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 13 đã hé lộ nguyên nhân khiến bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) luôn lạnh nhạt, khó chịu với Thy (Thu Quỳnh).

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 13 là tập phim vén màn loạt bí mật trong quá khứ của các nhân vật. Trong đó, quá khứ từng bị làm nhục của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đã giúp người xem hiểu được thái độ ghẻ lạnh của bà dành cho Thy (Thu Quỳnh). 

Bà Sa bật khóc khi nhớ về quá khứ.

Sở dĩ, bà Sa nhờ lại quá khứ là vì Dũng (Sỹ Hưng) bất ngờ đưa ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) về nhà bà trong tình trạng say xỉn.

Hóa ra, bà Sa và ông Tấn từng có một tình yêu đẹp hồi trẻ. Ông Tấn đã nỗ lực dành dụm được một khoản tiền kha khá và mong muốn được cưới bà Sa làm vợ. Đồng thời, ông Tấn cũng muốn bà Sa bỏ nghề "gãi đầu cho người đàn ông khác". 

Tuy nhiên, ông Tấn chưa kịp rước nàng về dinh thì bà Sa đã bị ông trùm xã hội đen khét tiếng cưỡng bức. Hắn ta đe dọa nếu bà Sa không nghe lời sẽ đưa bà bán đi. Bà Sa chỉ còn biết khóc lóc trong đau khổ. 

Sau đó, ông Tấn rủ bà Sa cùng chạy trốn nhưng vụ cưỡng bức này đã khiến bà Sa có bầu. Bà Sa khóc lóc xin ông Tấn đừng hành động gì cả nếu không sẽ bị giết.

Chấp nhận ở lại bên ông trùm rồi sinh ra Thy nhưng trái tim của bà Sa chỉ dành cho ông Tấn. Chắc hẳn, mỗi khi nhìn thấy Thy, bà Sa sẽ lại nhớ tới chuyện mình bị làm nhục và cả mối tình dở dang nên mới ghét bỏ cô con gái mình đứt ruột đẻ ra. 

Sau khi cảnh cưỡng bức trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 13 được phát sóng, khán giả đều cảm thán rằng bà Sa lúc trẻ (Minh Thu) có khuôn mặt rất giống với Thy. Vậy nên, trước đây, khi hình ảnh bà Sa bị cưỡng bức được Hương Vị Tình Thân "nhá hàng", nhiều khán giả đã tưởng nhầm Thy là người bị cưỡng bức.

Sau khi người bị làm nhục lộ diện là bà Sa lúc trẻ, cư dân mạng đoán đúng tích cực bình luận: "Nhiều người cứ bảo là Thy mới sợ. Mình đã khẳng định người đó là bà Sa từ đầu luôn rồi." "Đấy, tôi đã bảo đấy là bà Sa mà." ...

Cư dân mạng nhận xét bà Sa lúc trẻ và...

... Thy có nhiều nét giống nhau.

Không chỉ quá khứ của bà Sa được tiết lộ trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 13, những ân oán của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) - ông Tấn - bố Thy và Chiến "Chó" (Anh Tuấn) trong quá khứ cũng chính thức được tiết lộ.

Ông Tấn khẳng định với bố Thy: "Thằng Sinh có dấu hiệu làm phản ra mặt, nếu không diệt nó sớm, e rằng sẽ để lại hậu quả." Ông Tấn đã tung tin Chiến "Chó" bắt cóc con gái ông Sinh để hai bên đánh nhau, phe của bố Thy sẽ được "ngư ông đắc lợi". 

Bố Thy còn đặc biệt dặn ông Tấn phải chờ ông Sinh xử xong Chiến "Chó" thì mới để công an ập vào. Tuy nhiên, Chiến "Chó" lại cho ông Sinh nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện đầy âm mưu này của bố Thy và ông Tấn.

Nhưng sau đó, biến cố gì đã xảy ra mà bố Thy bị giết, ông Sinh phải đi tù oan còn kẻ giết bố Thy - ông Tấn lại phải trốn chui trốn lủi? 

Những bí mật của quá khứ lần lượt được đưa ra ánh sáng nhưng chưa phải là tất cả nên trong lòng khán giả vẫn còn rất nhiều thắc mắc.

Còn khi đến với câu chuyện phim ở hiện tại thì người xem lại phải ôm sự ức chế vào lòng. Bởi Diệp (Bích Ngọc) vẫn mê đắm Dũng (Sỹ Hưng) dù đã chứng kiến nhiều điểm không tốt của gã trai trẻ đào hoa, kém tài này.

Thậm chí, khi Diệp và Dũng vô tình đụng độ nhau ở quán bar , cô đã không kiềm chế được mình mà chủ động hôn Dũng. Sau nụ hôn bất ngờ, Dũng đứng hình còn Diệp thì sướng rơn, nhảy tưng tưng lên tìm Nam (Phương Oanh). Sự dại trai của Diệp khiến khán giả phải lắc đầu ngao ngán. 

Hương Vị Tình Thân những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ba-sa-hoi-tre-qua-giong-thy-tha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ba-sa-hoi-tre-qua-giong-thy-thao-nao-khan-gia-nham-nguoi-bi-cuong-buc-d283894.html

Hương Vị Tình Thân: Bà Bích "mồi chài" bố Nam giữa đêm, nào ngờ bị người này phá ngang?
Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 13 tiết lộ sự xuất hiện bất ngờ của Chiến "chó" ở nhà bà Bích.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây