Hương Vị Tình Thân: Bà Dần trộm thuốc ngủ của Thiên Nga, giúp Long lừa Nam lên giường?

Chủ nhật - 15/08/2021 21:56

Hương Vị Tình Thân: Bà Dần trộm thuốc ngủ của Thiên Nga, giúp Long lừa Nam lên giường?

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14 tiết lộ bà Dần (NSND Như Quỳnh) sốt ruột xúi Long (Mạnh Trường) làm Nam (Phương Oanh) có bầu để dễ cưới xin.

Preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14 khiến khán giả thích thú trước thái độ của bà Dần (NSND Như Quỳnh) với chuyện yêu đương của Long (Mạnh Trường).

Trước đây, bà Dần cương quyết phản đối Long tới với Nam (Phương Oanh). Việc bà Dần nghi cho bà Bích (NS Tú Oanh) ăn cắp vàng cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến Nam - Long đường ai nấy bước. Nhưng hiện tại, bà Dần lại là người sốt ruột mong Long cưới được Nam nhất. 

Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14, bà Dần gọi Long vào phòng nói chuyện: "Thế cháu định bỏ cuộc à?" Long kể với bà chuyện Nam vẫn chưa quên được những khúc mắc mà gia đình anh gây ra cho cô. Sở dĩ, Nam đồng ý đi cùng Long là vì lo cho sức khỏe của bà Dần chứ thực chất cô không hề muốn gặp anh. 

Bà Dần không chịu thua mà tiếp tục hiến kế: "Này cháu không nhớ lời các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy tới như thế mà trong chuyện này sao cháu chậm chạp thế nhỉ? Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thy, cưới "cả trâu lẫn nghé" luôn." 

Không chỉ dừng ở những lời khuyên chung chung, bà Dần còn trực tiếp đưa ra phương án hành động rất bài bản cho cháu trai.

Đại diện truyền thông phim Hương Vị Tình Thân bật mí trên trang cá nhân rằng bà Dần sẽ rủ Nam đi chơi rồi Long bất ngờ xuất hiện. Bà Dần vẫn còn 2 viên thuốc ngủ trộm được của Thiên Nga (Việt Hoa), Long chỉ cần lừa pha vào nước mận cho Nam uống. Sau đó, Long "gạo nấu thành cơm" với Nam, đưa cả "trâu lẫn nghé" về nhà. 

Liệu bà Dần có đưa ra cách cho Nam uống thuốc ngủ như đại diện truyền thông của phim "Hương Vị Tình Thân" tiết lộ không?

Một số cư dân mạng cho rằng nếu Nam - Long "ăn cơm trước kẻng" để sớm về chung một nhà cũng là điều tốt. Tuy nhiên, một số khác lại mong "Shark" Long bị "ăn hành" thêm thời gian nữa bởi Nam đã phải đau khổ vì anh rất nhiều rồi. Hơn nữa, nếu Long lừa Nam uống thuốc ngủ thì chính là sự cưỡng ép, cô sẽ không bao giờ tha thứ cho Long. 

Nhiều người cũng tin rằng đây chỉ là chia sẻ tếu táo của đại diện truyền thông phim Hương Vị Tình Thân để khán giả có thêm đề tài thảo luận trong khi chờ tập phim mới lên sóng mà thôi. Bất cứ ai cũng có thể thoải mái sáng tạo các tình tiết phim nhưng câu trả lời chính xác chỉ có thể tìm thấy ở trong các tập phim Hương Vị Tình Thân được công chiếu chính thức. 

Thời điểm hiện tại, Nam vẫn chưa chịu quay lại với Long nhưng dường như cô vẫn chưa quên được anh. Trong preview Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 14, Nam khuyên Diệp (Bích Ngọc) chỉ cần yêu người khác thì sẽ quên được người cũ ngay. Nhưng Diệp bướng bỉnh chất vấn:

"Chị có làm được như lời chị nói không hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu?" 

Bên cạnh chị em Nam - Diệp, còn một người nữa cũng đang đau đầu vì tình cũ chính là bà Sa (NSƯT Thu Hạnh). Việc ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) tìm mọi cách tiếp cận Dũng (Sỹ Hưng) và muốn quay lại với bà Sa khiến những bí mật trong quá khứ có nguy cơ bị đào xới lại. Bà Sa tuyên bố: 

"Em không bắt anh giữ lời hứa. Cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác. Không thể vì một lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được. 

Anh bây giờ đã giàu có, có điều kiện, có danh phận. Tại sao anh không lập gia đình đi? Tuổi anh có thể đẻ thêm được cơ mà, 1 đứa hay 10 đứa cũng được. Tự tay anh có thể chăm sóc chúng nó. Tại sao cứ phải là thằng Dũng?" 

Nếu Dũng phát hiện ra ông Tấn là bố của mình, anh sẽ phản ứng như thế nào? Còn Thy sẽ ra sao khi biết bà Sa đã "cắm sừng" bố mình? Liệu Thy có tiếp tục bị bà Sa đe dọa, giật dây như những năm qua nữa không hay sẽ quay sang căm hận và trả thù chính mẹ đẻ của mình? 

Những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ thứ 6 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ có nhiều tình tiết bất ngờ và gay cấn hơn nữa. 

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ba-dan-trom-thuoc-ngu-cua-thien...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/huong-vi-tinh-than-ba-dan-trom-thuoc-ngu-cua-thien-nga-giup-long-lua-nam-len-giuong-d284051.html

Bà thông gia hụt Hương Vị Tình Thân: Buồn vì "gạch đá", từng "bắn rap" đánh ghen hộ Bảo Thanh
Bà Liễu (Phùng Khánh Linh) của Hương Vị Tình Thân chia sẻ bản thân thường được giao vai đanh đá bởi gương mặt cá tính.
Bấm xem >>

Hương vị tình thân

Theo Băng Châu (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây