Má Tôi Là Đại Gia: Chí Hùng muốn cưới Thủy Tiên, bà Hoàng phản đối gay gắt

Thứ sáu - 13/08/2021 05:19

Má Tôi Là Đại Gia: Chí Hùng muốn cưới Thủy Tiên, bà Hoàng phản đối gay gắt

Chuyện tình tay ba giữa Thủy Tiên - Chí Hùng - Thắm vẫn chưa có hồi kết. Trong khi Bà Hoàng hết mực yêu quý Thắm, Chí Hùng lần đầu tiết lộ về con người thật của cô và muốn cưới Thủy Tiên.

Ở tập 11 Má Tôi Là Đại Gia, "phi công trẻ" Minh Khang dù ốm vẫn "đánh ghen" đến nửa chừng thì mất sức nhập viện. "Mở bát" tập 12 tiếp tục là màn đánh ghen "mù quáng nhất Vịnh Bắc Bộ" của anh.  

Minh Khang nổi máu ghen vì lẵng hoa khách hàng tặng Kim Dung.

Thấy được những bức ảnh Minh Trí đăng với dòng trạng thái: "Sếp em được khách hàng tặng bó hoa hồng, cả người và hoa đều đẹp", Minh Khang đang nghỉ làm ở nhà dưỡng sức liền hùng hục đến công ty, "tra khảo" và giận dỗi Kim Dung. Đúng như lời Hoàng Tuấn nói: "Cậu ấy rất tốt, chỉ có điều hay ghen, có khi còn ghen với anh". 

Minh Trí gặp Thu Thủy, kể về hành tung của Minh Khang. Cuộc "buôn dưa lê" với Minh Trí giúp Thu Thuỷ nhận ra mối quan hệ của Chí Dũng - Minh Khang là đóng kịch và biết thêm 1 triết lý: "Đàn ông yêu mới ghen, không yêu không ghen". Trong khi Kim Dung thở dài vì máu ghen của Minh Khang, Thu Thủy lại thử chồng để được ghen.

Thu Thủy về nhà với bó hoa hồng, ăn mặc đẹp hơn mọi ngày. Khi thấy Chí Bình và Chí Cường đang ngồi chơi game, Thu Thủy rút điện thoại ra, đánh tiếng: "Em vô nhà rồi, em cảm ơn anh nha" nhưng không nhận thấy một chút ghen nào từ chồng. 

Thu Thủy òa khóc vì Chí Bình không ghen.

Hụt hẫng và thất vọng, cô đuổi Chí Cường lên nhà học bài và chỉ cho Chí Bình: "Thấy gì đây không?", "Ai tặng, biết không?", "Một người đàn ông rất lịch lãm tặng cho em rồi người ta khen em đẹp nữa". Tuy nhiên, chồng Thu Thủy vẫn chẳng mảy may ghen tuông, tra hỏi. Cô òa lên khóc: "Anh không ghen có nghĩa là anh không yêu em", buộc Chí Bình phải chấp nhận sự kỳ quái của vợ: "Từ nay về sau anh sẽ ghen, hoa bữa nay không đẹp nên không ghen". 

Thế nhưng bộ váy áo "mát mẻ" của Thu Thủy lại khiến Chí Bình nổi đóa: "Đi đâu mà mặc đồ đẹp dữ vậy? Mai mốt không được mặc đồ đẹp vậy nghe không? Đẹp là của anh nhòm ngó, người ta nhóm ngó rồi sao... Đi vô tắm rửa sạch sẽ, anh làm cơm rồi anh kêu xuống ăn", khiến Thu Thủy ngoan ngoãn, ưng cái bụng. 

Thu Thủy mãn nguyện khi... được chồng ghen.

Ở diễn biến khác, Thắm hẹn gặp Huy Khánh, giao số tiền 1 tỷ và dặn: "Tôi khó khăn lắm mới có được số tiền này, anh có được rồi thì để cho tôi yên". Huy Khánh không phải dạng vừa: "Anh dại gì mà phá em, em đang sống trong 1 hũ vàng mà... Còn 1 tỷ nữa mới đủ, lo tìm lẹ đi".  

Thắm giao trước cho Huy Khánh 1 tỷ.

Cuộc trao đổi này được Chí Dũng bí mật quay lại và gửi cho Chí Hùng. Chí Dũng định nói cho má Hoàng nhưng Chí Hùng ngăn lại, muốn tìm thêm chứng cứ xác thực, đồng thời giữ thể diện cho Thắm. Chí Dũng dần nhận ra bộ mặt thật của chị dâu và biết được lý do Chí Hùng chia tay Thắm: "Trong lúc quen anh, Thắm vẫn lén lút qua lại với người khác".

Thắm đã có quá khứ "sống lỗi" với Chí Hùng, nhưng ở hiện tại cô vẫn luôn có những mưu mô cho riêng mình dù tỏ ra hiền lành, ngoan ngoãn. Với tính cách này, Thắm xứng đáng có nhiều người yêu nhưng sẽ mãi không có được Chí Hùng.

Đứng giữa Thắm - người má Hoàng yêu quý và Thủy Tiên - người anh thương thật lòng, Chí Hùng bị bắt ép đến khó xử. Anh thông báo muốn làm đám cưới với Thủy Tiên song bị má Hoàng phản đối: "Con thích thì con tự cưới đi, nếu con bắt má cưới thì nàng dâu đó phải do chính má chọn. Má không thích Thủy Tiên, con thích dắt đi đâu thì dắt. Tuyệt đối không được dắt vào cái nhà này, má không chấp nhận". Bà Hoàng phóng khoáng với "tình yêu" của Chí Dũng - Minh Khang nhưng lại vô cùng khắt khe với Chí Hùng - Thủy Tiên. 

Bà Hoàng phản đối chuyện cưới hỏi của Chí Hùng - Thủy Tiên. 

Chí Hùng ra sức giải thích với mẹ nhưng vô ích.

Chí Cường, Phước Hảo, bé Trang nghe lén được tin này, dự đoán: "Vậy là sắp có một cuộc chiến diễn ra", đồng thời tưởng tượng việc bé Trang sẽ ở với dì ghẻ như truyện Tấm Cám khiến 3 đứa trẻ lo sợ. Biết được nỗi buồn của bé Trang, bà Hoàng một lần nữa khẳng định: "Sẽ không có chuyện đó đâu... Con sẽ ở chung với ba và mẹ, tin nội đi". 

Bà Hoàng an ủi, động viên bé Trang.

Giống với suy nghĩ của bé Trang, Phước Hảo khi được Minh Khang hỏi: "Con muốn chú làm ba con không?" đã trả lời: "Con có ba rồi. Con thích ba con hơn... Con thương chú nhưng chú là chú, ba con là ba con". Đó là điều dễ hiểu, không đứa trẻ nào muốn gia đình của chúng xa cách nhau bởi một người ba, người mẹ khác.

Bất lực với sự gay gắt của má Hoàng, Chí Hùng gặp Chí Bình để tìm cách giải quyết. Chí Bình hiểu quyết định của má là để tránh việc con chung con riêng. Anh tiết lộ: "Có người này chắc chắn sẽ giúp được em". 

Chí Bình phấn khởi khi nghĩ ra cách giúp Chí Hùng. 

"Có người này chắc chắn sẽ giúp được em", Chí Bình nói.

Kết thúc tập 12 Má Tôi Là Đại Gia, Thắm đã trả trước 1 tỷ cho Huy Khánh, Chí Dũng biết được lý do Chí Hùng hết yêu Thắm, tên thám tử báo tin "phi công trẻ" Minh Khang tình tứ với Kim Dung nhưng bà Hoàng không tin, Kim Dung gửi bé Phước Hảo ở nhà Thủy Tiên để có không gian riêng với "phi công trẻ", Chí Bình mách nước giúp Chí Hùng.

Người giúp được Chí Hùng là ai? Thắm sẽ bày ra những trò gì để có tiền và giữ chân Chí Hùng? Tập 13 Má Tôi Là Đại Gia sẽ phát sóng lúc 12h ngày 16/8 trên kênh SCTV6.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-chi-hung-muon-cuoi-thuy-tien-ba-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ma-toi-la-dai-gia-chi-hung-muon-cuoi-thuy-tien-ba-hoang-phan-doi-gay-gat-d283782.html

Má Tôi Là Đại Gia: Bà Hoàng chấp nhận "giới tính thật" của Chí Dũng
Sau những lần giúp chị gái giải nguy cho "phi công trẻ" Minh Khang, Chí Dũng ngày càng khiến bà Hoàng "ngỡ ngàng, ngơ ngác, ngã ngửa" và chấp nhận sự...
Bấm xem >>

Phim truyền hình

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây